อัพเดทเทรนด์แฟชั่น

นกยูงตัวผู้จำเป็นต้องมีหางที่สวยงาม เพื่อเอาไว้ใช้รำแพนมัดใจนกยูงสาว แล้วผู้ชายอย่างเราถ้าหน้าตาจะสู้หนุ่มรูปหล่อ กล้ามสวยไม่ได้แม้ซักกระบวนท่า การแต่งตัวให้ดีและมีเอกลักษณ์ก็จะช่วยสร้างความมั่นใจและเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับตัวเองไปได้อีกมากโข ดังนั้น เรามาดู ทิปส์ สำหรับ แฟชั่นผู้ชาย ทำยังไงให้ดูอินเทรนด์ แต่งตัวเป็น มีสไตล์ เข้ากับตัวเอง ไปดูกันเลย! จะหนุ่มฟรีแลนซ์ หรือหนุ่มออฟฟิศ ก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ หนุ่ม ๆ แบบพวกเราสามารถเซ็ตสไตล์แฟชั่นผู้ชายที่เป็นตัวของตัวเองได้ด้วย… วัฒนธรรมการใส่ หมวกแก๊ปแฟชั่น คือหนึ่งในเทรนการแต่งตัวที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก การสวมหมวกนอกจากจะทำให้ดูดีแล้ว ยังเป็นการปกปิดความผิดปกติบางอย่างทางร่างกายแต่ก็ทำให้ตัวเองออกมาดูดีได้พร้อมๆกันด้วย วันนี้เราจะพาไปรู้จักกับเทรนการใส่หมวกกันว่ามีอะไรบ้าง เทรนด์การใส่ หมวกแก๊ปแฟชั่น ในปัจจุบัน หมวกแก๊ปแฟชั่น เป็นหมวกชนิดหนึ่งที่สวมใส่เพื่อแฟชั่นหรือสไตล์มากกว่าการใช้งาน สามารถมาในรูปแบบต่างๆ มากมาย เช่น หมวกเบสบอล… เมื่อ The Toys นักร้องดาวรุ่งพุ่งแรงที่กำลังเป็นที่จับตามองในวงการแฟชั่นนิสต้า เพราะตั้งแต่กระแสเสื้อฮาวายผู้ชายของ The Toys ในช่วงหน้าร้อนที่ผ่าน โด่งดังทำให้ใครหลายๆคนต้องไปหาซื้อเสื้อฮาวายผู้ชายมาใส่ตาม และล่าสุดที่ The Toys หรือน้องทอย ได้มาร่วมออกรายการ I Love Sudsapda และได้บอกถึงสไตล์การแต่งตัวของเขาที่ แนะนำเสื้อฮาวาย ว่า… ลุคแรกที่อยากนำเสนอคือ Business Casual สำหรับหนุ่มมาดนักธุรกิจผู้ใช้ชีวิตในวงสังคม บางวันอาจยุ่งกับภารกิจตั้งแต่เช้าจดเย็น แต่ก็ขอเติมความเท่โดยใส่รายละเอียดเล็กๆน้อยๆ เช่น ใส่เบเซอร์คู่กับกางเกงเข้ารูป, เลือกเนกไทดีไซน์เก๋ไก๋  และโบไทด์เนื้อผ้าแปลกตา ลุคที่สองได้แก่ Trendy Casual หนุ่มช่างฝัน ผู้ชายช่างคิด เน้นแมตชิ่งเสื้อกับกางเกงต่างสี หรือจับความขัดแย้งมาชนกัน เช่น ใส่เชิ้ตตารางเล็กสีทูโทนแขนสั้น สวมทับด้วยแจ็คเกตสีพาสเทลเนื้อผ้าบางเบา ส่วนลุคที่ three Laidback Casual สื่อถึงหนุ่มๆที่มีรูปแบบการใช้ชีวิตสไตล์ลำลอง  แนะนำให้แมตช์เสื้อเชิ้ตยีนส์คู่กับกางเกงยีนส์แบบโทเทิลลุค  เพื่อให้ได้มาดเซอร์สบายๆ แต่ยังหล่อล้ำอินเทรนด์. ในโลกแห่งแฟชั่นและความงามที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เทรนด์หนึ่งที่มาแรงในเอเชียช่วงนี้คือแนวคิดเรื่อง “Personal Color” หรือ สีสันส่วนบุคคลของคุณนั่นเอง นี่ไม่ใช่แค่การติดตามแฟชั่นหรือสีที่อินเทรนด์ล่าสุดสีใดสีหนึ่งเท่านั้น แต่เป็นเรื่องเกี่ยวกับความเข้าใจสีที่กลมกลืนกับสีผิว ผม และสีตาที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณ คุณสามารถแต่งตัวตามธรรมชาติและสร้างสไตล์ที่ทรงพลังได้โดยการแต่งตัวใช้ เฉดสีที่เข้ากับคุณ สีที่เหมาะกับเรา ในบทความนี้ เราจะสำรวจหลักการ ความซับซ้อนของการวิเคราะห์ และ วิธีเช็ก Personal Color…

อัพเดทเทรนด์แฟชั่น

นี่คือลิสต์ไอเท็มชิ้นสำคัญที่ถ้ามีติดตู้เสื้อผ้าไว้ในปี 2021 นี้ ไม่มีตกเทรนด์…

อัพเดทเทรนด์แฟชั่น
อัพเดทเทรนด์แฟชั่น

อีกเพียงแค่ไม่กี่วันก็ถึงวันวาเลนไทน์ วันแห่งความรักกันแล้วว สาว ๆ คนไหนวางแพลนชวนแฟนไปดินเนอร์หรู ท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก เชื่อว่าผู้หญิงหลายคนคงกลุ่มใจไม่น้อยในการเลือกชุดว่าจะแต่งตัวยังไงดี เพื่อให้ตัวเองสวย ดูดี และสร้างความประทับใจให้กับหนุ่ม ๆ ก็เพราะว่าไปดินเนอร์ทั้งทีจะให้แต่งตัวธรรมดาได้ไงจริงไหม? ดังนั้น วันนี้ Shopee Blog ขอผันตัวมาเป็นกูรูด้านแฟชั่นสักวัน ก็เลยอยากแจก 14 ไอเดีย… ในปัจจุบัน ต่างหูแฟชั่นผู้ชาย เป็นเครื่องประดับที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก ต่างหูเหล่านี้ถูกสวมใส่โดยผู้ชายมานานหลายศตวรรษในหลายวัฒนธรรมและด้วยเหตุผลหลายประการ ทั้งในเรื่องของวัฒนธรรม ศาสนา และแฟชั่น ต่างหูผู้ชายมีหลากหลายสไตล์ให้เลือก ทั้งแบบกระดุม แบบห่วง และแบบห้อย ผู้ชายบางคนเลือกที่จะใส่ต่างหูเพียงข้างเดียว ในขณะที่บางคนชอบใส่ทั้งสองหู วันนี้ที่ whenwewear… เปิดลิสต์กระเป๋าสะพายข้างผู้ชายดี ๆ สำหรับหนุ่ม ๆ ที่กำลังตามหากระเป๋าสะพายข้างผู้ชายหนังแท้หรือกระเป๋าสะพายข้างแฟชั่นสักใบที่มีความลงตัวของสไตล์ของตัวเอง มีกระเป๋าสะพายข้างผู้ชายแบรนด์ใบไหนที่เหมาะ หรือใบไหนที่แมทช์บ้าง มาดูกัน! Converse กระเป๋าสะพายข้างผู้ชาย Journey Mini ผู้ชายคนไหนที่เป็นผู้ชายสายสปอร์ต เราขอแนะนำ ‘กระเป๋าสะพายข้างแฟชั่น Journey Mini’ สุดคูลที่ไม่ว่าไปไปที่เที่ยว ทำกิจกรรมทีไหน ก็พกติดตัวไปได้เสมอ…

แต่จะบอกไว้เลยหลายๆ ครั้งที่ผ่านมาจะแสดงให้เห็นว่าแฟชั่นคือ “การวนกลับมาซ้ำๆ” ทั้งในเรื่องดีไซน์และสีสัน อีกทั้งยังเป็นเทรนด์แฟชั่นที่มีสนุกและค่อนข้างไร้ขีดจำกัดต่างๆ เอาเป็นว่าใครชอบแบบไหนก็จัดแบบนั้นได้เลย เพราะจริงๆ แล้วคำว่าแฟชั่นก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคน แล้วแฟชั่นนั้นๆ จะถูกจริตคนอื่นมั้ย ถ้าถูกจริตเดียวกันหลายๆ คนจนเป็นกลุ่มใหญ่ ก็จะกลายกระแสขึ้นมาทันที เพราะฉนั้นใครมั่นใจแบบไหนก็ใส่แบบนั้นดีกว่า แฟชั่นไม่มีผิดไม่มีถูก อยู่ที่ความพึงพอใจของผู้สวมใส่ แต่หากชื่นชอบสไตล์เดียวกันจะลองมิกซ์แอนด์แมตซ์กันดู ก็ไม่ว่ากันจ้า สุดท้ายก็ขอสวัสดีปีใหม่ทุกคนอีกครั้งค่า.. ใครมีแผนไปเที่ยว เตรียมชุดเด็ดๆไว้สร้างแคมเปญในแต่ละวันของทริปแล้ว ก็จะลืมชุด แฟชั่นสนามบิน ไปไม่ได้ เพราะแอร์พอร์ตลุคก็เป็นส่วนหนึ่งของทริปของคุณนั่นเอง ชุดสนามบินแอร์พอร์ตลุคกลายเป็นเทรนด์ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และตอนนี้ผู้หญิงหลายคนก็มองหาเสื้อผ้าที่ใส่สบายแต่มีสไตล์เพื่อสวมใส่ขณะเดินทาง ชุดแอร์พอร์ตลุคที่ดีควรสวมใส่สบายพอที่จะทนต่อการนั่งและเดิน หรือนอนเป็นเวลานานๆได้ ให้ความอบอุ่นได้ดีเพราะบนเครื่องบินมักจะหนาว ในขณะเดียวกันก็ต้องดูทันสมัยพอที่จะสร้างความโดดเด่นมีสไตล์ให้คุณได้ ในบทความนี้ เราจะแบ่งปันไอเดียเครื่องแต่งกายแอร์พอร์ตลุคที่ดูดีมีสไตล์และทันสมัยสำหรับผู้หญิงที่จะสวมใส่ไปสนามบินที่รวมมาให้แล้วถึง 7 แบบด้วยกัน 1. หลังจาก Work From Home ไปสองปีเต็ม ๆ หลังจากไม่ได้เจอคนนาน หลังจากที่ไม่ได้ใช้ชีวิตแบบเต็มที่ และหลังจากนี้คงถึงเวลาเราแล้วที่จะกลับมาเฉิดฉายอีกครั้ง! พร้อมเพิ่มความมั่นใจเดินเข้าออฟฟิศแบบปัง ๆ ด้วยหาไอเดียแฟชั่นชุดทำงาน ใครบอกว่าการลุกขึ้นมาแต่งหน้า แต่งตัวไปทํางานผู้หญิงเสียเวลา รู้หรือไม่ว่ามีงานวิจัยออกมาแล้วว่า คนที่แต่งตัวดี บ่งบอกไปถึงความมั่นใจ สิ่งนี้ส่งผลต่อการคิดวิเคราะห์และทำให้คนรอบข้างเชื่อมั่นในตัวคุณเพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย เป็นเหมือนการมอบพลังให้คนอื่น ทุกคนคงมีการสไตล์การแต่งตัวที่บ่งบอกความเป็นตัวเองอยู่แล้ว…

ใครว่าโลกแห่งแฟชั่นของการแต่งตัวมีแค่เฉพาะผู้หญิงเท่านั้น ความเป็นจริงแล้วคุณผู้ชายหลายคนก็แต่งตัวเก่งมากกกก สังเกตเห็นได้จากเวลาไปไหนมาไหน มักจะเห็นหนุ่ม ๆ แต่งตัวดูดี เท่ หล่อ ทันสมัย แหม…เห็นแล้วอยากร้องกรี๊ดจริง ๆ ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาหลายคนก็คงทำงานที่บ้าน Work For Home แต่เมื่อสถานการณ์เริ่มดีขึ้น จึงทำให้หลายองค์กร บริษัทต่าง ๆ เริ่มให้ทุกคนกลับมาทำงานได้ตามปกติแล้ว… ตอนนี้เพื่อน ๆ หลายคนคงหลงเสน่ห์ “ผู้หญิงผมหยิก ๆ ยาว ๆ แต่งตัวสีสด ๆ ยิ้มหลอน ๆ” อย่างมาตาลดาเข้าให้แล้ว ด้วยความร่าเริงสดใสมองโลกในแง่ดีไปจนถึงการแต่งตัวสไตล์มาตาลดาที่ดูแปลกตาแต่น่ารักสดใสจนพาลให้คนสงสัยว่ามาตาลดาแต่งตัวสไตล์อะไร ใช่แต่งตัวโบฮีเมียนของผู้หญิงหรือเปล่า ต้องบอกเลยว่าคำตอบคือใช่แล้ว… และคราวนี้ Shopee ก็จะพาเพื่อน ๆ ไปทำความรู้จักว่า… อีกไม่กี่วันก็จะเข้าสู่ศักราชใหม่กันแล้ว ถึงเวลาที่สาวๆ ต้องเตรียมตัวต้อนรับอัพเดทเทรนด์แฟชั่นกัน ซึ่งมีการอัพเดทกันแบบปีต่อปีจริงๆ สำหรับสาวๆ สมัยนี้ ไทยรัฐออนไลน์ได้ไขคำตอบถึงเทรนด์มาแรงของปีหน้า จากกูรูแฟชั่น จะมีเทรนด์ไหนมาแรงกันบ้าง ถ้าไม่อยากตกเทรนด์ ไปชมกันเลย… กลายเป็นปัญหาหนักใจของหนุ่ม ๆ หรือแฟนสาวของคุณไปซะแล้ว กับการสไตล์การแต่งตัวที่ดูยังไงก็ไม่เข้ากันสักที วันนี้เราเลยขอเสนอไอเดีย Mix And Match three ลุคหล่อกร้าวใจสาวแต่งตามง่าย ดูดี แบบไม่มีวันเอ้าท์ เชื่อเถอะ ไปดูกัน! เมื่อจะไปทะเล จะมีอีเวนต์ไปว่ายน้ำทั้งที ก็ต้องมีชุดว่ายน้ำใหม่ เมื่อจะมีชุดว่ายน้ำใหม่ แล้วสาวๆเคยรู้กันมั้ยว่า บิกินี่มีแบบไหนบ้าง เลือกบิกินี่ยังไงดี เลือกบิกินี่ให้เหมาะกับรูปร่างของตัวเองอย่างไร บิกินี่ไปทะเลเลือกแบบไหนถึงจะปัง คอนเทนต์นี้ Shopee ทำการรวบรวมมาให้แล้วว่า บิกินี่มีแบบไหน และบิกินี่แบบไหนเหมาะกับสาวๆรูปร่างแบบใดบ้าง ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันเลย  ประเภทของบิกินี่ เลือกบิกินี่ให้เหมาะ Cr. โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ที่มาเข้ามาร่วมอัพเดทเทรนด์กันอย่างคับคั่ง อาทิ อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม, โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์, จิงจิง วริศรา, พิ้งค์พลอย ปภาวดี, ยูโร ยศวรรรน์, โบกี้ พิชญ์สินี ฯลฯ ที่จัดเต็มด้วยเสื้อผ้าและไอเทมแนวสตรีทแวร์สุดฮอตมาร่วมชมแฟชั่นโชว์ที่มาพร้อมการเล่นโรลเลอร์เบลดและสเกตบอร์ด ตลอดการเดินแฟชั่นบนรันเวย์ ซึ่งสะท้อนคัลเจอร์และเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเด็กสตรีทขนานแท้!

บราปีกนก เป็นอีกหนึ่งไอเทมสำหรับสาวสายแฟชั่นที่รักการแต่งตัวต้องมีติดตู้เสื้อผ้า เพื่อช่วยให้คุณสนุกไปกับการแต่งตัวมากยิ่งขึ้น แฟชั่นเสื้อผ้าผู้ใหญ่เดี๋ยวมีความเซ็กซี่มากขึ้น มีการสวมเสื้อผ้าที่เปิดหลัง โชว์ไหล่ หากใส่เสื้อชั้นในที่มีสายทำให้เห็นขอบเสื้อชั้นใน อาจจะทำให้รู้สึกขัดหูขัดตามาก ๆ ดังนั้น การเลือกใส่บราปีกนกก็จะช่วยให้สาว ๆ สามารถโชว์แผ่นหลังที่สวยงามได้อย่างสวยมั่นใจ หมดกังวลเรื่องการใส่เสื้อแล้วเห็นสายชั้นในไปได้เลย สำหรับใครกำลังมองหาบราปีกนกมาใส่บ้าง แต่เลือกไม่ถูกว่าควรใช้แบบไหนดี วันนี้ Shopee ขอเอาใจสาว ๆ… เทรนด์การแต่งตัวสไตล์วินเทจ ถือเป็นอีกหนึ่งกระแสแฟชั่นที่อยู่เหนือกาลเวลา และเป็นสไตล์ที่ผู้ชายหลายคนให้ความนิยมมาตลอด ไม่ว่าจะยุคสมัยไหนสไตล์แฟชั่นวินเทจก็ยังคงได้รับความนิยม เนื่องจากสไตล์วินเทจเป็นการแต่งตัวที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นของแฟชั่นจากยุคต่าง ๆ ที่ล้วนมีความคลาสสิกจนข้ามกาลเวลามาถึงปัจจุบัน ทั้งนี้ การแต่งตัวสไตล์วินเทจไม่ได้จำกัดหรือกำหนดว่าจะต้องแต่งตัวอยู่ในยุคใดยุคหนึ่ง แต่จะเป็นการแต่งตัวที่ยุคสมัยนั้นได้รับความนิยมแล้วนำกลับมาใส่อีกครั้ง สำหรับหนุ่ม ๆ ที่จะอยากเปลี่ยนแปลงลุคหรือกำลังมองหาไอเดียในการแต่งตัวแนววินเทจผู้ชาย มามุงกันตรงนี้! วันนี้ Shopee Blog ได้รวบรวมไอเทมที่ผู้ชายควรมี ที่เห็นแล้วต้องรีบไปซื้อตาม ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง… การจะแต่งตัวให้ออกมาดูดีที่สุด สิ่งสุดท้ายที่เราจะคำนึงถึงคือการเลือก รองเท้าแฟชั่น หลายคนมักจะเลือกรองเท้าที่ไม่เข้ากับชุดก่อนจะออกไปข้างนอก ในมุมมองหนึ่งก็จะทำให้เกิดสไตล์การแต่งตัวที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวคุณเอง แต่ในอีกมุมหนึ่งมันอาจจะทำให้เกิดรูปแบบการแต่งตัวที่ทำให้คนมองว่ามันเป็นการแต่งตัวที่ไม่เข้ากันเลยขึ้นมาได้ วันนี้เราจะมาพูดถึงเทรนด์การแต่งตัวโดยมีรองเท้าเป็นประเด็นหลัก ว่าแต่ละแบบ มันต่างกันอย่างไรบ้าง แฟชั่นรองเท้าบูท เป็นยังไง แฟชั่นรองเท้าบูท เป็นแฟชั่นรองเท้าประเภทหนึ่งที่ออกแบบมาเพื่อสวมใส่ตามสไตล์ต่างๆ ไม่ใช่เพื่อการใช้งานจริง มีรองเท้าให้เลือกหลากหลายสไตล์ตั้งแต่รองเท้าบูทหุ้มข้อไปจนถึงรองเท้าบูทสูงระดับเข่า…

อัพเดทเทรนด์แฟชั่น

three กูรูดังด้านแฟชั่นแถมท้ายให้ว่า ชิ้นเก่งประจำซีซั่นนี้ ไม่มีอะไรมาแรงเท่ามินิ สเกิร์ต, กางเกงขาสั้น เอวสูง, เสื้อตัวสั้นเน้นรายละเอียดของการตัดเย็บ, เสื้อกระดุมสองแถว, กระโปรงชายสั้นยาวไม่เท่ากัน รวมถึงเสื้อผ้าที่สอดแทรกดีเทล และการปักสุดประณีต. “มาแล้วลูกจ๋า ชุดโกโกว่าที่หนูอยากได้ ที่หนูอยากใส่” กลายเป็นกระแสฮิตโด่งดังไปทั่วโลกโซเชียลในขณะนี้กับเพลงยอดฮิตติดหูอย่างเพลง “ชุดโกโกวา ที่หนูอยากได้”  ถึงขนาดที่ ใครหลายคน รวมไปถึงคนดัง ในโลกโซเชียล มากมาย ต่างได้พากันเอาไปคัฟเวอร์ ไม่ว่าจะเป็น สิงโตนำโชค บี้เดอะสกา… โลลิตา สาวชิค ชอบตามติดเรื่องฮิต อัพเดตเรื่องฮอต ทั้ง How to เคล็ดลับ และเทคนิคความสวย ความงาม Gossip อินเทรนด์ Life Style.