การรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงและการทานอาหารเสริมอาจช่วยให้ผู้คนรู้สึกอิ่มนานขึ้น การรู้สึกอิ่มมักจะส่งผลให้รับประทานอาหารได้น้อยลงและทานอาหารว่างน้อยลง ซึ่งสามารถช่วยให้บุคคลรักษาน้ำหนักที่ดีต่อสุขภาพหรือลดน้ำหนักได้หากจำเป็น เมื่อพูดถึงการเพิ่มกล้ามเนื้อและการลดไขมัน เราขอแนะนำผงโปรตีนที่มีโปรตีนสูงและมีแคลอรี่และคาร์โบไฮเดรตต่ำ เวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นทางเลือกที่ดี เนื่องจากมีไขมันและคาร์โบไฮเดรตต่ำ และมีโปรตีนสูง นอกจากนี้ อาหารที่มีโปรตีนสูงยังช่วยเพิ่มการเผาผลาญและส่งเสริมการสูญเสียไขมันอีกด้วย เมื่อพูดถึงโปรตีนผงเพื่อเพิ่มน้ำหนักของผู้หญิง เราแนะนำให้มองหาโปรตีนผงที่มีแคลอรี่ คาร์โบไฮเดรต และโปรตีนสูง เลือกใช้ผงโปรตีนที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มน้ำหนักโดยเฉพาะ และเลือกแบบที่ปราศจากสารให้ความหวาน รสชาติ และสีสังเคราะห์ เราขอแนะนำให้ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนรับประทานอาหารเสริมใดๆ

Pre-Protein® Original เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนเหลวพรีไดเจสสูตรดั้งเดิมของเราที่ออกในปี 1976 Pre-Protein® Original ให้โปรตีน 15 กรัมต่อออนซ์ (30 มล.) Pre-Protein® ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นและไม่จำเป็นทั้งหมด และไม่มีน้ำตาล ไม่มีไขมัน และไม่มีคาร์โบไฮเดรต Pre-Protein® คือกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนเหลวที่ผ่านการย่อยล่วงหน้าซึ่งมี Pre-Protein® 20 ที่ให้โปรตีนที่มีความเข้มข้นสูงสุดในอุตสาหกรรมที่โปรตีน 20 กรัมต่อออนซ์ (30 มล.) Pre-Protein® ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นและไม่จำเป็นทั้งหมด และไม่มีน้ำตาล ไม่มีไขมัน และไม่มีคาร์โบไฮเดรต คุณสามารถบริโภคโปรตีนเม็ดในช่วงเวลาต่างๆ ตลอดทั้งวันเพื่อสนับสนุนเป้าหมายเฉพาะของคุณ เพื่อการฟื้นตัวและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้ออย่างเหมาะสม ให้พิจารณารับประทานโปรตีนแท็บเล็ตภายใน 30 นาทีหลังออกกำลังกาย นอกจากนี้ การกระจายปริมาณโปรตีนให้เท่าๆ กันตลอดทั้งวันสามารถช่วยรักษาปริมาณกรดอะมิโนสำหรับการซ่อมแซมและการสังเคราะห์กล้ามเนื้อให้คงที่ ก่อนที่จะเจาะลึกรายละเอียดเฉพาะของโปรตีนเม็ด สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจบทบาทของโปรตีนในร่างกาย โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่จำเป็นซึ่งมีบทบาทสำคัญในการซ่อมแซมและสร้างเนื้อเยื่อ สนับสนุนการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน และทำหน้าที่เป็นแหล่งพลังงาน แม้ว่าจะเป็นไปได้ที่จะได้รับโปรตีนจากแหล่งอาหาร แต่อาหารเสริมโปรตีนก็เป็นทางเลือกที่สะดวก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ที่ยุ่งวุ่นวายหรือมีความต้องการอาหารเฉพาะทาง วิตามินรวมทำหน้าที่เป็นอาหารเสริมโปรตีนที่จำเป็นสำหรับนักคริกเก็ต เติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการและสนับสนุนสุขภาพโดยรวม นักคริกเก็ตให้แน่ใจว่าพวกเขาได้รับวิตามินและแร่ธาตุที่เพียงพอซึ่งจำเป็นต่อประสิทธิภาพสูงสุดในสนาม ด้วยการรวมวิตามินรวมไว้ในแผนการรักษาในแต่ละวัน เคซีนโปรตีนเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมในบรรดาผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนสำหรับนักไส่ที่ต้องการการพยุงกล้ามเนื้ออย่างยั่งยืน คุณสมบัติการปลดปล่อยช้าทำให้เหมาะสำหรับการใช้ในเวลากลางคืน ส่งเสริมการฟื้นฟูกล้ามเนื้อและการเจริญเติบโตในระหว่างการนอนหลับ ด้วยการผสมผสานโปรตีนเคซีนเข้ากับกิจวัตรประจำวัน นักคริกเก็ตจึงสามารถเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการฟื้นฟูและเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวมในสนามได้

คอลลาเจนเป็นส่วนประกอบสำคัญของผิวของคุณ มีบทบาทในการเสริมสร้างความแข็งแรงของผิว รวมถึงความยืดหยุ่นและความชุ่มชื้น เมื่อคุณอายุมากขึ้น ร่างกายจะผลิตคอลลาเจนน้อยลง ส่งผลให้ผิวแห้งและเกิดริ้วรอย อาหารเสริมเหล่านี้มาในรูปแบบผงเป็นหลักแต่มีจำหน่ายในรูปแบบแคปซูลด้วย ประเภทของคอลลาเจนที่พบในอาหารเสริมนั้นแตกต่างกันไป บางชนิดมีหนึ่งหรือสองประเภท ในขณะที่บางชนิดมีมากถึงห้าประเภท แท่ง Protein20 ที่พกพาไปได้ทุกที่ของเราทำให้ง่ายต่อการแน่ใจว่าร่างกายของคุณได้รับโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอจากอาหารของคุณ ปราศจากนม วีแกน และมีน้ำตาลต่ำ แท่งของเราเป็นทางเลือกของว่างที่มีโปรตีนสูงที่ดีเยี่ยมเพื่อช่วยสร้างและฟื้นฟูกล้ามเนื้อ แม้ว่าการรับประทานอาหารที่สมดุลโดยมีคาร์โบไฮเดรต โปรตีน และไขมันเพียงพอยังคงเป็นขั้นตอนที่สำคัญที่สุด แต่อาหารเสริมหลายชนิดที่แนะนำในบทความนี้ก็มีคุณค่าอย่างมากในการเพิ่มน้ำหนักอย่างปลอดภัยและประสบความสำเร็จ ทางเลือกที่ดีที่สุดและปลอดภัยที่สุดสำหรับการเพิ่มน้ำหนักตามธรรมชาติคือเพิ่มการบริโภคโปรตีนและรวมถึงธัญพืช ผลไม้ ผัก สมุนไพร และเครื่องเทศต่างๆ ในอาหารของคุณ

เนื่องจากโปรตีนผงจัดเป็นอาหารเสริม จึงไม่ได้รับการควบคุมโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาเช่นเดียวกับอาหาร และด้วยเหตุนี้ การเลือกผงโปรตีนที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามจึงเป็นสิ่งสำคัญ มองหาใบรับรองการทดสอบของบุคคลที่สามจากแหล่งที่เชื่อถือได้ เช่น USP หรือ NSF เมื่อคุณซื้ออาหารเสริม Scitron เป็นแบรนด์ที่ได้รับการรับรองจาก Labdoor และ Eurofins เวย์โปรตีนขั้นสูงเป็นผงโปรตีนที่อินเดียชื่นชอบตลอดกาล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรับรอง Labdoor ให้โปรตีนสมบูรณ์ 1 กรัมจากนมและใยอาหาร 1 กรัมต่อ 6 เม็ดที่รับประทาน เม็ดพีคโปรตีน/ไฟเบอร์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ของ Hillestad ได้รับการปรุงแต่งรสตามธรรมชาติและให้ความหวานด้วยฟรุกโตส (น้ำตาลผลไม้) ทำให้กรุบกรอบและรสชาติอร่อยกว่าที่เคย อาหารเสริมโปรตีนมักถูกโฆษณาว่าเป็นวิธีสร้างกล้ามเนื้อ แต่คนส่วนใหญ่ได้รับโปรตีนทั้งหมดที่ต้องการจากอาหาร ระดับโปรตีนที่สูงเกินไปในอาหารยังส่งผลให้การบริโภคอาหารที่เป็นประโยชน์อื่นๆ ลดลง เช่น ผลไม้ ผัก และพืชตระกูลถั่วที่มีเส้นใยสูงซึ่งร่างกายใช้เพื่อป้อนและรักษาแบคทีเรียในลำไส้ ปริมาณโปรตีนของอาหารเสริมก็เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องพิจารณาเช่นกัน มองหาผลิตภัณฑ์ที่มีโปรตีนอย่างน้อย 20 กรัมต่อมื้อ อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าการมีโปรตีนมากขึ้นไม่ได้หมายความว่าดีขึ้นเสมอไป โปรตีนที่มากเกินไปอาจทำให้ไตและตับเกิดความเครียดได้

อาหารเสริมโปรตีนได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายจำนวนนับไม่ถ้วนได้รวมเอาโปรตีนเหล่านี้เข้ากับกิจวัตรประจำวัน หากคุณเคยสำรวจโลกของการเสริมโปรตีน คุณอาจสงสัยว่ามันมาในรูปแบบเม็ดหรือไม่ ในบทความนี้ เราจะเจาะลึกหัวข้อของเม็ดโปรตีนและสำรวจคุณประโยชน์ กระบวนการผลิต และการเปรียบเทียบกับอาหารเสริมโปรตีนรูปแบบอื่นๆ โดยธรรมชาติแล้วบางคนมีความต้องการโปรตีนสูงกว่า และการได้รับทุกสิ่งที่คุณต้องการจากแหล่งอาหารเพียงอย่างเดียวอาจเป็นเรื่องท้าทาย ผงโปรตีนสามารถช่วยคุณลดช่องว่างได้ แต่จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องใช้ในปริมาณที่พอเหมาะ โปรตีนมากเกินไปอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณได้ และผงโปรตีนบางชนิดมีโลหะหนักหรือสารปนเปื้อนอื่นๆ ที่อาจเป็นอันตรายหากได้รับในปริมาณมาก ปริมาณสารอาหารของโปรตีนผงจะแตกต่างกันอย่างมากระหว่างแบรนด์ต่างๆ บางชนิดแทบไม่มีน้ำตาล สารให้ความหวานเทียม หรือสารปรุงแต่งอื่นๆ คนอื่นมีมากขึ้น หากคุณกังวลเกี่ยวกับปริมาณน้ำตาลหรือแพ้ส่วนผสม เช่น สีผสมอาหาร เวย์ หรือน้ำตาลแอลกอฮอล์ โปรดอ่านฉลากก่อนตัดสินใจซื้อ คุณสามารถดูปริมาณน้ำตาลในการเสิร์ฟได้โดยดูจากน้ำตาลที่เติมไว้บนฉลาก สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา (FDA) ถือว่าโปรตีนผงเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร FDA ไม่ได้ควบคุมอาหารเสริมเหมือนกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่น ยาหรือการรักษาทางการแพทย์ FDA ไม่รับประกันว่าสิ่งที่อยู่ในบรรจุภัณฑ์จะเหมือนกับสิ่งที่อยู่บนฉลาก หรือการกล่าวอ้างด้านสุขภาพนั้นถูกต้อง ผงโปรตีนที่ผ่านการรับรอง Informed Choice นี้มีเพียงสามส่วนผสม ได้แก่ เวย์ที่เลี้ยงด้วยหญ้า โกโก้ดิบ และน้ำตาลมะพร้าว โดยมีโปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ มีน้ำตาลเพิ่มเพียง three กรัมต่อมื้อ ให้ความหวานที่เพียงพอและรสชาติอร่อย

แม้ว่าการสูญเสียและความเสียหายของคอลลาเจนเมื่อคุณอายุมากขึ้นเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ปัจจัยด้านโภชนาการและรูปแบบการใช้ชีวิตบางอย่างสามารถเร่งกระบวนการนี้ได้ คุณสามารถรับประทานเป็นอาหารเสริมหรือเติมลงในเครื่องดื่มทั้งร้อนและเย็น และอาหารต่างๆ เช่น ข้าวโอ๊ต โยเกิร์ต และชูกำลังบอล หากคุณเพิ่งเริ่มต้น คุณควรพิจารณาก่อนออกกำลังกาย เวย์โปรตีนไอโซเลท เวย์โปรตีนขั้นสูงของ Scitron และ BCAA ด้วยการค้นหาง่ายๆ โดยใช้คำหลักเช่น “ร้านโปรตีนใกล้ฉัน” หรือ “ซื้อเวย์โปรตีนใกล้ฉัน” คุณสามารถค้นหาร้านโปรตีนที่ใกล้ที่สุดในพื้นที่ของคุณได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าคุณจะชอบหน้าร้านจริงหรือแพลตฟอร์มออนไลน์ มีตัวเลือกมากมายที่สามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้

แมงกานีสเป็นแร่ธาตุสำคัญที่เกี่ยวข้องกับการสร้างกระดูกและการเผาผลาญกรดอะมิโน ไขมัน คาร์โบไฮเดรต และคอเลสเตอรอล คุณต้องการแมงกานีสเพื่อช่วยสร้างคอลลาเจน ซึ่งเป็นเนื้อเยื่อเกี่ยวพันที่ยึดร่างกายของคุณเข้าด้วยกัน ส่งเสริมสุขภาพของกระดูกและข้อต่อ และช่วยให้กล้ามเนื้อและผิวหนังตึง อีกทั้งยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ โดยเฉพาะอย่างยิ่งครีเอทีนช่วยสร้างสารประกอบอะดีโนซีน ไตรฟอสเฟต (ATP) “ATP เป็นแหล่งพลังงานของร่างกาย และเมื่อ [มัน] หมดลงในกล้ามเนื้อ ความเหนื่อยล้าก็เริ่มเกิดขึ้น” Destini Moody นักโภชนาการด้านกีฬาที่ได้รับการขึ้นทะเบียนจาก Garage Gym Reviews และหัวหน้าฝ่ายโภชนาการเพื่อประสิทธิภาพของทีม NBA G League Ignite กล่าว . เมื่อเพิ่มครีเอทีนลงในกล้ามเนื้อ (ในรูปของอาหารหรืออาหารเสริมครีเอทีน) จะช่วยสร้าง ATP ได้เร็วขึ้น ซึ่งสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายได้ Moody กล่าว สาหร่ายเกลียวทองเป็นอาหารที่อุดมด้วยสารอาหารซึ่งประกอบด้วยวิตามิน แร่ธาตุ กรดอะมิโน โคเอ็นไซม์ และสารต้านอนุมูลอิสระหลากหลายชนิดอย่างน่าประหลาดใจ เป็นแหล่งโปรตีนที่ดีและให้กรดอะมิโนที่จำเป็น ผงโปรตีน Vega Sport ประกอบด้วยโปรตีน 30 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค จากโปรตีนถั่ว โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนเมล็ดทานตะวัน และโปรตีนอัลฟัลฟ่า และให้กรดอะมิโนลิวซีน 2.four กรัม ซึ่งจำเป็นต่อการสร้างและฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนนี้ยังได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาอีกด้วย ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณเป็นนักกีฬา

วิตามินรวมและอาหารเสริมสำหรับมังสวิรัติมีหลากหลายรูปแบบ รวมถึงแคปซูล ผง ซอฟเจล กัมมี่ หรือสเปรย์ มีหลักฐานยืนยันประสิทธิภาพในทุกรูปแบบ และการเลือกชนิดที่เหมาะสมสำหรับคุณสามารถขึ้นอยู่กับคำแนะนำของผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพและความชอบส่วนบุคคล ตามที่นักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียนเป็นพืชเป็นหลัก Anja Grommons, MA, RDN กล่าวว่า สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาว่าคุณขาดสารอาหารประเภทใดในอาหารเฉพาะของคุณ เนื่องจากอาจแตกต่างกันในแต่ละคน เมื่อมองหาอาหารเสริม สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบฉลากส่วนผสมเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์นั้นเป็นผลิตภัณฑ์วีแกนและไม่มีสารปรุงแต่งที่ไม่เป็นวีแก้นหรือสารอาหารจากสัตว์ เมื่อเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมังสวิรัติที่ดีที่สุด เราได้นำคำแนะนำเหล่านี้มาพิจารณาและเลือกตัวเลือกที่ได้รับการรับรองจากบุคคลที่สามเมื่อเป็นไปได้ โปรดทราบว่าเราแนะนำให้พูดคุยกับผู้ให้บริการด้านสุขภาพเพื่อตรวจสอบว่าคุณขาดสารอาหารใดๆ หรือไม่ก่อนที่จะเสริมด้วยตนเอง หากคุณกำลังตั้งครรภ์และประสบปัญหาในการบรรลุเป้าหมายการบริโภคโปรตีน คุณอาจต้องการใช้อาหารเสริม โดยต้องได้รับอนุมัติจาก OB ของคุณ มองหาผงเวย์โปรตีนบริสุทธิ์ที่ผ่านการทดสอบโลหะหนักของเรา โปรตีนมีบทบาทสำคัญในร่างกายของคุณ และมีความสำคัญต่อสุขภาพที่ดีด้วย โปรตีนทำจากกรดอะมิโนที่รวมตัวกันเป็นสายโซ่ มีกรดอะมิโนถึง 20 ชนิด กรดอะมิโนเหล่านี้สร้างโปรตีนนับพันในร่างกายของคุณ กรดอะมิโนจำเป็นสามารถพบได้ในอาหารหลายชนิด แหล่งกรดอะมิโนที่ดีที่สุดพบได้ในโปรตีนจากสัตว์ เช่น เนื้อวัว เนื้อสัตว์ปีก และไข่ โปรตีนจากสัตว์เป็นโปรตีนที่ร่างกายดูดซึมและนำไปใช้ได้ง่ายที่สุด แต่การสร้างกล้ามเนื้อไม่ใช่เหตุผลเดียวในการบริโภคโปรตีน อาหารเสริมโปรตีนยังแสดงให้เห็นว่าสามารถลดน้ำหนักได้เมื่อบริโภคโดยเป็นส่วนหนึ่งของอาหารควบคุมแคลอรี่ เวย์โปรตีนช่วยเพิ่มการหลั่งฮอร์โมนที่ช่วยลดความอยากอาหารและเพิ่มความอิ่ม ทำให้คุณรู้สึกอิ่มมากขึ้นและมีโอกาสทานอาหารว่างน้อยลง การเสริมเวย์ยังช่วยรักษากล้ามเนื้อในระหว่างการลดน้ำหนักอีกด้วยซึ่งช่วยรักษาระบบเผาผลาญ

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมักประกอบด้วยวิตามิน แต่อาจรวมถึงส่วนผสมอื่นๆ ด้วย เช่น แร่ธาตุ สมุนไพร และพฤกษศาสตร์ หลักฐานทางวิทยาศาสตร์สนับสนุนประโยชน์ของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผู้ที่มีภาวะสุขภาพบางประการ[73] ในบางกรณี อาหารเสริมวิตามินอาจมีผลไม่พึงประสงค์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากรับประทานก่อนการผ่าตัด ร่วมกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหรือยาอื่นๆ หรือหากผู้ที่รับประทานวิตามินเสริมมีภาวะสุขภาพบางอย่าง นอกจากนี้ยังอาจมีระดับวิตามินสูงกว่าหลายเท่าและในรูปแบบที่แตกต่างกันซึ่งมากกว่าที่รับประทานผ่านอาหาร เราใช้ผงโปรตีนจากพืช KOS สำหรับผู้ชายมาระยะหนึ่งแล้ว และได้เปลี่ยนแปลงกิจวัตรการออกกำลังกายของเราอย่างแท้จริง หนึ่งในคุณสมบัติที่โดดเด่นของผลิตภัณฑ์นี้คือการผสมผสานส่วนผสมออร์แกนิกที่น่าประทับใจ ซึ่งคัดสรรมาอย่างดีเพื่อให้สารอาหารที่เหมาะสมและการสนับสนุนกล้ามเนื้อ ด้วยส่วนผสมของโปรตีนถั่ว เมล็ดแฟลกซ์ ควินัว เมล็ดฟักทอง และเมล็ดเจีย มีกรดอะมิโนที่ครอบคลุม ซึ่งจำเป็นสำหรับการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกายอย่างหนัก เมื่อพูดถึงอาหารเสริมโปรตีน มีหลายประเภทให้เลือก ได้แก่ เวย์ เคซีน ถั่วเหลือง และโปรตีนถั่ว อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ชายที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีนคือตัวเลือกยอดนิยมที่สุด เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนที่ย่อยเร็วซึ่งร่างกายดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับการฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย

แม้ว่าประโยชน์อื่นๆ อาจมีอยู่ แต่การกล่าวอ้างส่วนใหญ่เกี่ยวกับการลดน้ำหนัก สุขภาพลำไส้ และสุขภาพสมอง ไม่ได้รับการสนับสนุนจากการวิจัย แม้ว่าอาหารหลายชนิดจะมีคอลลาเจน แต่ก็ไม่ทราบว่าอาหารเหล่านี้ให้ประโยชน์เช่นเดียวกับอาหารเสริมหรือไม่ สำหรับผู้ที่ชอบออกกำลังกาย แนะนำให้บริโภคสารอาหารก่อนและหลังการออกกำลังกาย ก่อนออกกำลังกาย ควรตุนคาร์โบไฮเดรต เช่น ข้าว ข้าวโอ๊ต หรือผลไม้ เพื่อป้องกันการสูญเสียไกลโคเจนในกล้ามเนื้อ และยังรวมโปรตีนเพื่อเพิ่มการไหลเวียนของเลือด และหลีกเลี่ยงการสลายตัวของกล้ามเนื้อในระหว่างออกกำลังกาย หลังออกกำลังกาย แนะนำให้ทานอาหารว่างที่มีโปรตีนเยอะๆ เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้กล้ามเนื้ออ่อนแรงและช่วยซ่อมแซมกล้ามเนื้อที่สำคัญทั้งหมด หากคุณสนใจที่จะเพิ่มโปรตีนจากพืชโดยไม่ต้องยุ่งยาก นี่คือเจ็ดตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเรา โดยสรุป การเสริมโปรตีนสำหรับนักกีฬาเป็นส่วนสำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพและความเป็นอยู่โดยรวม ด้วยการทำความเข้าใจความสำคัญ สำรวจประเภท และตัดสินใจเลือกอย่างมีข้อมูล นักกีฬาจะจัดอาหารเสริมให้สอดคล้องกับเป้าหมายสู่ความสำเร็จในการเล่นกีฬาและการออกกำลังกาย เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ซึ่งมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้งเก้าชนิด “กรดอะมิโนมีความสำคัญต่อการทำงานหลายอย่างในร่างกาย ตั้งแต่การสร้างกล้ามเนื้อไปจนถึงการสร้างเซลล์ภูมิคุ้มกันใหม่” สมิธกล่าว

Androstenedione เป็นสารตั้งต้นของสเตียรอยด์หรือโปรฮอร์โมนที่ร่างกายแปลงเป็นฮอร์โมนเทสโทสเตอโรน (ซึ่งกระตุ้นการเติบโตของกล้ามเนื้อ) และเอสโตรเจน [197] นักเบสบอลในเมเจอร์ลีก Mark McGwire นิยมใช้ androstenedione เป็นตัวช่วยเรื่องการยศาสตร์ในปี 1998 [198] อย่างไรก็ตาม การทดลองทางคลินิกแบบสุ่มสองครั้งพบว่าไม่มีประโยชน์ด้านประสิทธิภาพจากอาหารเสริมแอนโดรสเตเนไดโอน ในการศึกษาหนึ่ง ชายหนุ่มที่มีสุขภาพดี 10 คน (อายุ 19–29 ปี) รับประทานแอนโดรสเตเนไดโอนขนาด 100 มก. (CherryPURE) กับยาหลอกในนักวิ่งและนักไตรกีฬาที่ผ่านการฝึกอบรมด้านความอดทนชายและหญิง 9 คน (อายุระหว่าง 18–26 ปี) [189] ผู้เข้าร่วมรับประทานอาหารเสริมวันละครั้งเป็นเวลา 10 วัน รวมถึงวันที่วิ่งฮาล์ฟมาราธอนด้วย จากนั้นอีก 2 วันหลังจากการวิ่ง ผู้เข้าร่วมที่รับประทานอาหารเสริมทาร์ตเชอร์รี่มีค่าเฉลี่ยเวลาสิ้นสุดการแข่งขันสั้นลงอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติถึง 13% และมีระดับของการอักเสบและการสลายของกล้ามเนื้อในระดับต่ำกว่าผู้ที่ได้รับยาหลอก แต่การรับรู้ถึงความเจ็บปวดของกล้ามเนื้อ quadriceps ไม่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญระหว่างกลุ่ม เนื่องจากการเสริมโปรตีนประกอบด้วยโปรตีนจากพืช สารอาหารรอง โปรไบโอติกที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติเฉพาะบางอย่าง เชื่อกันว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพเพื่อปรับปรุงคุณภาพชีวิต พลังงาน ความอดทน และพฤติกรรมการย่อยอาหารของบุคคลที่มีสุขภาพดี ผลลัพธ์หลักคือการเปลี่ยนแปลงของคะแนน GHQ-28 ทั้งหมด โปรตีนทั้งหมดในเลือด และอัตราส่วนอัลบูมินต่อโกลบูลิน VO2 สูงสุดโดยการทดสอบการเดิน 6 นาที BMI % ไขมัน % ของกล้ามเนื้อโครงร่าง โดยผ่านการศึกษาความต้านทานสำหรับองค์ประกอบของร่างกายพร้อมกับเอวและ รอบสะโพก โดยปกติแล้วคุณจะได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการโดยการรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพและสมดุล บางคนทานอาหารเสริมกรดอะมิโนเพื่อการนอนหลับที่ดีขึ้น ปรับปรุงอารมณ์ และเพิ่มประสิทธิภาพการกีฬา แต่สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) ยังไม่อนุมัติอาหารเสริมเหล่านี้ คุณควรพูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพของคุณก่อนเริ่มอาหารเสริมใดๆ รวมถึงอาหารเสริมกรดอะมิโนด้วย

การเสริมเบต้าอะลานีนดูเหมือนจะปลอดภัยที่ 1.6–6.four กรัม/วัน นานถึง eight สัปดาห์ [54] อย่างไรก็ตาม หลักฐานบางอย่างแสดงให้เห็นว่าการบริโภคเบต้าอะลานีนในขนาดปกติอย่างน้อย 800 มก. มวลกายสามารถกระตุ้นให้เกิดอาการชาในระดับปานกลางถึงรุนแรงได้ [54,59] ความรู้สึกเสียวซ่า แสบ หรือแสบร้อนนี้มักเกิดขึ้นที่ใบหน้า ลำคอ หลังมือ และลำตัวส่วนบน โดยทั่วไปจะใช้เวลาประมาณ 60-90 นาที แต่ไม่ใช่ปฏิกิริยาที่เจ็บปวด ร้ายแรง หรือเป็นอันตราย การใช้อาหารเสริมในปริมาณที่แบ่งหรือรูปแบบการปลดปล่อยอย่างต่อเนื่องสามารถลดความรู้สึกชาที่เกิดจากการบริโภคเบต้าอะลานีนได้ [52,54] งานวิจัยบางชิ้นยังพบว่าอาหารเสริมเบต้าอะลานีนอาจทำให้เกิดอาการคัน (คันที่ผิวหนัง) แต่ผู้เขียนไม่ได้ระบุถึงความรุนแรงของผลกระทบนี้ [59] ไม่มีข้อมูลด้านความปลอดภัยในการใช้อาหารเสริมเป็นเวลานานกว่า 1 ปี [54,60] การศึกษาต่างๆ ได้ประเมินว่าเบต้าอะลานีนสามารถช่วยให้เกิดการยศาสตร์กับผู้เข้าร่วมที่หลากหลาย เกณฑ์วิธีการออกกำลังกายและกิจกรรม และแผนการจ่ายยา การศึกษาบางชิ้นแนะนำว่าการบริโภคเบต้าอะลานีนอาจให้ประโยชน์ด้านประสิทธิภาพเล็กน้อยในการแข่งขันที่ต้องใช้ความพยายามสูงในช่วงเวลาสั้นๆ เช่น การพายเรือ ว่ายน้ำ และกีฬาเป็นทีม (เช่น ฮอกกี้และฟุตบอล) ที่เกี่ยวข้องกับการวิ่งซ้ำๆ และกิจกรรมเป็นระยะๆ 52].

ร่างกายของคุณสร้างคอลลาเจนตามธรรมชาติ แต่คุณยังสามารถบริโภคผ่านอาหารเสริมคอลลาเจนและอาหารบางชนิดซึ่งอาจเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของผิวหนัง กระดูกของคุณ และอื่นๆ อีกมากมาย อาหารบางชนิด เช่น หนังสัตว์และเส้นเอ็น อุดมไปด้วยคอลลาเจน อาหารที่รองรับคอลลาเจนควรประกอบด้วยอาหารที่มีโปรตีนสูง เช่นเดียวกับผักและผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี รวมถึงสารต้านอนุมูลอิสระและสารต้านการอักเสบอื่นๆ โดยทั่วไปแล้วผงโปรตีนได้รับการยอมรับว่าปลอดภัยสำหรับผู้ที่มีสุขภาพแข็งแรง ผู้ที่มีปัญหาไตควรหลีกเลี่ยงผงโปรตีนมากเกินไป และสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้ ควรหลีกเลี่ยงผงโปรตีนที่ทำจากสารที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ ปริมาณโปรตีนที่บุคคลต้องการขึ้นอยู่กับปัจจัยบางประการ รวมถึงปริมาณโปรตีนที่พวกเขาบริโภคจากแหล่งอื่น ระดับกิจกรรม และน้ำหนักปัจจุบัน หลายๆ คนเติมผงโปรตีน 1-2 ช้อนตวงในอาหารทุกวัน การทำงานร่วมกับนักโภชนาการเพื่อพิจารณาว่าคุณต้องการโปรตีนผงปริมาณเท่าใดจะเป็นประโยชน์ได้ โปรตีนจากกัญชาทำจากเมล็ดของพืชสายพันธุ์กัญชา sativa แต่ปราศจาก THC (สารเคมีที่ทำให้เกิดผลกระทบทางจิตประสาทส่วนใหญ่ของกัญชา) ผงโปรตีนนี้ประกอบด้วยเส้นใย กรดไขมันโอเมก้า three สารอาหารรอง และสารต้านอนุมูลอิสระ ค้นหาร้านโปรตีนใกล้บ้านคุณและเริ่มต้นการเดินทางออกกำลังกายด้วยความมั่นใจ โปรดจำไว้ว่า การค้นหาอาหารเสริมโปรตีนที่เหมาะสมเป็นกุญแจสำคัญในการสนับสนุนเป้าหมายในการออกกำลังกาย และให้แน่ใจว่าคุณได้รับสารอาหารที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโต คุณสามารถอ่านคำแนะนำโดยละเอียดเกี่ยวกับการเลือกผงโปรตีนที่เหมาะสมสำหรับตัวคุณเองได้

การให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของนักกีฬา การปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนที่จะแนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารถือเป็นสิ่งสำคัญ เช่นเดียวกับการให้คำแนะนำส่วนบุคคล และรับประกันความเข้ากันได้กับสภาวะสุขภาพของแต่ละบุคคล การใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวิตามินรวมอย่างมีกลยุทธ์ต้องคำนึงถึงจังหวะเวลา เพื่อส่งเสริมความเป็นอยู่โดยรวมของนักกีฬา ตั้งแต่ปี 1987 Musashi ได้ช่วยเหลือความต้องการด้านประสิทธิภาพของนักกีฬาชั้นยอดไปจนถึงนักกีฬาในชีวิตประจำวัน ค่าที่แสดงด้านล่างอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดดูฉลากผลิตภัณฑ์หรือบรรจุภัณฑ์เพื่อดูข้อมูลส่วนผสม สารก่อภูมิแพ้ และสารอาหารที่เป็นปัจจุบันที่สุด Australian Institute of Sport แนะนำให้นักกีฬาใช้ Tribulus terrestris โดยสังเกตว่าอาหารเสริมตัวนี้และสารกระตุ้นฮอร์โมนเทสโทสเทอโรนอื่นๆ ที่อ้างว่าถูกห้ามจากการแข่งขันกีฬา หรือมีความเสี่ยงสูงที่จะถูกปนเปื้อนด้วยสารที่หากรับประทานเข้าไปอาจนำไปสู่ยาที่เป็นบวกได้ ผลการตรวจคัดกรอง [196]

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารครีเอทีนอาจมีครีเอทีนในรูปแบบที่แตกต่างกัน ซึ่งแต่ละรูปแบบก็ให้ประโยชน์ที่แตกต่างกัน แม้ว่าครีเอทีนโมโนไฮเดรตเป็นรูปแบบที่ใช้กันอย่างแพร่หลายและมีการวิจัยมากที่สุด แต่อาหารเสริมหลายชนิดอาจใช้ครีเอทีนในรูปแบบอื่นๆ เช่น เอทิลเอสเทอร์ ไฮโดรคลอไรด์ และอื่นๆ ครีเอทีนอาจมีประโยชน์หลายประการ แต่สิ่งสำคัญที่ควรทราบก็คือ การศึกษาส่วนใหญ่เกี่ยวกับประสิทธิภาพและความปลอดภัยของครีเอทีนเกี่ยวข้องกับประเภทเฉพาะที่เรียกว่าครีเอทีนโมโนไฮเดรต อาหารเสริมที่มีครีเอทีนรูปแบบอื่นและ/หรือส่วนผสมอื่นๆ อาจไม่ให้ประโยชน์ที่เหมือนกันทุกประการ ตั้งแต่โอเมก้า three ดีเอชเอ จากสาหร่ายขนาดเล็กไปจนถึงโปรตีนถั่วจากฟาร์มที่สร้างใหม่ นักวิทยาศาสตร์ของเราศึกษาอาหารและพันธุกรรมเพื่อสร้างสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวันโดยอิงจากสิ่งที่เราต้องการ

ตลาดอาหารเสริมโปรตีนประกอบด้วยการขายกากถั่วเหลือง กรดอะมิโนจำเป็น ปริมาณโปรตีน โปรตีน กรดอะมิโน เวย์โปรตีน มูลค่าในตลาดนี้คือค่า ‘ประตูโรงงาน’ นั่นคือมูลค่าของสินค้าที่ขายโดยผู้ผลิตหรือผู้สร้างสินค้า ไม่ว่าจะขายให้กับหน่วยงานอื่น ๆ (รวมถึงผู้ผลิตขั้นปลาย ผู้ค้าส่ง ผู้จัดจำหน่าย และผู้ค้าปลีก) หรือโดยตรงต่อลูกค้าปลายทาง มูลค่าของสินค้าในตลาดนี้รวมถึงบริการที่เกี่ยวข้องที่ขายโดยผู้สร้างสินค้า อาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับนักคริกเก็ตมักประกอบด้วยโปรตีนที่ย่อยเร็ว เช่น เวย์ และโปรตีนที่ย่อยช้ากว่า เช่น เคซีน เข้าด้วยกัน โดยให้กรดอะมิโนที่ปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่องเพื่อช่วยในการซ่อมแซมและฟื้นฟูกล้ามเนื้อระหว่างการฝึกซ้อมและการแข่งขัน นอกจากนี้ อาหารเสริมโปรตีนที่เสริมด้วยกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) อาจเป็นประโยชน์ในการเพิ่มประสิทธิภาพและลดความเหนื่อยล้าของกล้ามเนื้อในนักคริกเก็ต สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือเม็ดโปรตีนอาจไม่ได้ให้แหล่งโปรตีนที่หลากหลายและโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์เหมือนกับผงโปรตีน นอกจากนี้ ปริมาณและส่วนผสมเฉพาะอาจแตกต่างกันไปตามยี่ห้อและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ขอแนะนำให้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหรือนักโภชนาการที่ลงทะเบียนก่อนเริ่มสูตรอาหารเสริมใหม่ เวย์โปรตีนแบบเม็ดเป็นตัวเลือกเสริมที่สะดวกสำหรับผู้ที่ต้องการรองรับความต้องการด้านอาหาร แคปซูลเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ร่างกายได้รับแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงซึ่งจำเป็นต่อการซ่อมแซม การฟื้นฟู และการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีนแบบเม็ดแตกต่างจากผงโปรตีนทั่วไป เป็นทางเลือกแบบพกพาและไม่เลอะเทอะสำหรับผู้ที่ต้องเดินทาง

นี่คือคอลลาเจนที่เราชื่นชอบสำหรับรสผลไม้ แม้ว่าจะทำมาจากคอลลาเจนจากทะเล แต่ก็ไม่มีรสคาวอย่างแน่นอน มันถูกปลอมแปลงด้วยการผสมผสานของ acai, acerola, บลูเบอร์รี่, แบล็คเคอร์แรนท์และผงราสเบอร์รี่ ซึ่งหมายความว่ามันเต็มไปด้วยวิตามินซี ด้วยการเติมผงชบาและเบาบับ ทำให้รสชาติโดยรวมมีรสเปรี้ยว ทาร์ต หวานและมีกลิ่นดอกไม้เล็กน้อย ในขณะที่คอลลาเจนอื่นๆ ส่วนใหญ่จะเติมลงในน้ำผลไม้หรือสมูทตี้ได้ดีที่สุด แต่สามารถนำมาผสมกับน้ำได้ หมายความว่าปริมาณโปรตีนที่คุณบริโภคต่อวันมีความสำคัญมากกว่าการบริโภคโปรตีนเพื่อเพิ่มขนาดและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ การรับรองจากบุคคลที่สามของเราจำเป็นต้องมีมาตรฐานที่เข้มงวด เพราะเราเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ที่สะอาดอย่างแท้จริงซึ่งคุณสามารถไว้วางใจได้ การรับรองเหล่านี้ทำให้มั่นใจได้ว่าเราได้รับสิ่งดีๆ จากอาหารที่ปลูกโดยไม่มีสิ่งไม่ดีใดๆ การออกกำลังกายที่เข้มข้นช่วยให้ All-Pro Running Back, Christian McCaffrey หนึ่งในนักกีฬาที่น่าประทับใจที่สุดในเกม แต่การอุทิศตนด้านโภชนาการทำให้เขาได้เป็น MVP ในบัญชีรายชื่อของเรา นักวิทยาศาสตร์ถกเถียงกันมานานหลายปีว่าควรรับประทานโปรตีนเท่าใด ควรรับประทานเมื่อไร และเราควรเสริมด้วยหรือไม่ (เช่น การดื่มโปรตีนเชค) ฉันทามติในปัจจุบันชี้ให้เห็นถึงความต้องการที่มากกว่าปกติเล็กน้อยสำหรับผู้ที่เข้าร่วมการฝึกอบรมที่เข้มข้น ขึ้นอยู่กับเป้าหมายของพวกเขา

สุดท้ายให้พิจารณาราคาของอาหารเสริม แม้ว่าคุณจะไม่ต้องการละเลยคุณภาพ แต่คุณก็ไม่ต้องการที่จะใช้จ่ายมากเกินไป มองหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับงบประมาณของคุณในขณะที่ยังคงตอบสนองความต้องการโปรตีนและสารอาหารของคุณ ผงคอลลาเจนเปปไทด์นี้ใช้งานง่ายและสามารถละลายในของเหลวเย็นหรือร้อน เช่น กาแฟ ชา และสมูทตี้ นอกจากนี้ยังไม่มีที่ตัก ดังนั้นผู้บริโภคควรปฏิบัติตามคำแนะนำในการวัดบนฉลากที่อัปเดต ซึ่งระบุปริมาณหน่วยบริโภคในหน่วยช้อนโต๊ะ อาหารเสริมกรดอะมิโนอาจส่งผลต่อระดับน้ำตาลในเลือดของคุณ ซึ่งหมายความว่าคุณควรหลีกเลี่ยงก่อนและหลังการผ่าตัด การผสมผสานที่มีประสิทธิภาพกับแอลคาร์นิทีนคุณภาพสูง อุดมด้วยโคลีนและวิตามินบี 6 ในช็อตพกพาที่สะดวก สูตรที่ให้การสนับสนุนคุณแม้ในระหว่างการออกกำลังกายที่หนักที่สุด และเพื่อนำวัตถุประสงค์ในการออกกำลังกายของคุณเข้ามาใกล้ยิ่งขึ้นอีกก้าวหนึ่ง คาเฟอีนมีส่วนช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้านความทนทานและความสามารถในการทนทาน คาเฟอีนช่วยเพิ่มสมาธิ วิตามินบี 12 ส่งเสริมการเผาผลาญพลังงานตามปกติ เราได้แนะนำแบรนด์หลักที่เป็นที่ชื่นชอบในสหราชอาณาจักรมากกว่า 141 แบรนด์ให้กับข้อเสนอของเราในร้านค้าทั้งเจ็ดในลอนดอนของเรา ผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้ รวมถึงคอร์นเฟลกส์ของ Kellogg ชาอาหารเช้าแบบอังกฤษ Twinings น้ำส้มทรอปิคานา และอื่นๆ อีกมากมาย ล้วนผ่านมาตรฐานอาหารคุณภาพอันเข้มงวดของเรา ซึ่งห้ามใช้สารกันบูด รส สี สารให้ความหวาน และส่วนผสมอื่นๆ ที่พบโดยทั่วไปในอาหารมากกว่า 230 รายการ

เมื่อคุณเปรียบเทียบเม็ดโปรตีนกับผง คุณต้องคิดถึงเป้าหมายและเหตุผลที่คุณเสริมตั้งแต่แรก นั่นจะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่าตัวเลือกใดที่เหมาะกับคุณในที่สุด เพราะทั้งสองตัวเลือกมีข้อดีและข้อเสีย ผู้คนมักไม่ทราบว่าหากต้องการเสริมโปรตีน มีสองวิธีที่สามารถทำได้ วิธีหลักในการเสริมคือการใช้เม็ดโปรตีนและผง †ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ

การเปลี่ยนมาทานอาหารวีแกนจะส่งผลดีต่อสุขภาพของคุณเสมอ ตราบใดที่คุณเข้าใจวิธีการทำงานของอาหารวีแกน และคุณสามารถทานอาหารที่มีครบ… โปรตีนเชคอาจช่วยลดน้ำหนักได้เพราะช่วยลดความหิวและทำให้คุณอิ่มได้นานขึ้น “การกินโปรตีนในทุกมื้อและของว่างสามารถช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มและอิ่มได้” คิทเชนส์กล่าว ในการศึกษาที่ตีพิมพ์ในวารสาร Chinese Medicine ผู้เข้าร่วมรายงานว่าจำนวนและความรุนแรงของอาการร้อนวูบวาบลดลงหลังจากสี่สัปดาห์ หลังจากผ่านไป 12 สัปดาห์ “คุณภาพชีวิตโดยรวมที่เกี่ยวข้องกับวัยหมดประจำเดือนดีขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ” กว่ากลุ่มที่ได้รับยาหลอก

การวิจัยเพียงเล็กน้อยสนับสนุนการใช้อาหารเสริมต้านอนุมูลอิสระที่มีปริมาณมากกว่าอาหารเสริมที่มีสารอาหารเพียงพอ [19,25] ในความเป็นจริงอาจส่งผลเสียต่อการออกกำลังกายและประสิทธิภาพการกีฬาบางอย่างได้ สถาบันกีฬาแห่งออสเตรเลีย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของรัฐบาลออสเตรเลีย ไม่แนะนำให้นักกีฬาเสริมวิตามินซีและอี ยกเว้นในกรณีที่นักกีฬาใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของระเบียบวิธีการวิจัยหรือมีการติดตามผลอย่างเหมาะสม [29] ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบางชนิดอาจเพิ่มประสิทธิภาพได้ก็ต่อเมื่ออาหารเสริมเหล่านี้เสริมเข้าไป แต่ไม่สามารถทดแทนผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดนี้ได้ นักกีฬาที่ทำกิจกรรมที่ต้องอดทนเป็นเวลานานกว่าหนึ่งชั่วโมงหรือทำกิจกรรมในสภาพแวดล้อมที่รุนแรง (เช่น อุณหภูมิที่ร้อนหรือระดับความสูง) อาจจำเป็นต้องทดแทนของเหลวและอิเล็กโทรไลต์ที่สูญเสียไป และใช้คาร์โบไฮเดรตเพิ่มเติมเป็นพลังงาน แม้ว่าจะมีการเตรียมโภชนาการที่เหมาะสม แต่ผลลัพธ์ของการรับประทานอาหารเสริมเพื่อการออกกำลังกายและสมรรถภาพทางกีฬาจะแตกต่างกันไปตามระดับของการฝึก ลักษณะ ความเข้มข้น และระยะเวลาของกิจกรรม และสภาวะแวดล้อม [13] สุดท้าย ให้พิจารณาว่าคุณกำลังเลือกผงโปรตีนชนิดใด ผู้ที่ติดตามวิถีชีวิตแบบวีแก้นจะดีที่สุดในการเลือกถั่ว ป่าน หรือผงโปรตีนจากพืชอื่นๆ และผู้ที่ให้ความสำคัญกับผงโปรตีนที่ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดไม่ควรเลือกตัวเลือกที่ไม่ตรงกับความต้องการนี้ เช่น ป่าน (เว้นแต่จะมีการเสริมอาหารเสริม) ขนาดตลาดอาหารเสริมโปรตีนเติบโตขึ้นอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยจะเติบโตจาก 20.39 พันล้านดอลลาร์ในปี 2566 เป็น 22.25 พันล้านดอลลาร์ในปี 2567 โดยมีอัตราการเติบโตต่อปี (CAGR) ที่ 9.1% การเติบโตในช่วงเวลาประวัติศาสตร์นั้นเป็นผลมาจากการเพิ่มขึ้นของจิตสำนึกด้านฟิตเนสและสุขภาพ ความตระหนักรู้ที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับคุณประโยชน์ของโปรตีน การขยายอุตสาหกรรมโภชนาการการกีฬา การเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการบริโภคอาหารและแนวโน้มด้านโภชนาการ นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ และการนำเสนอที่หลากหลาย Mass Gainer เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้คนเพิ่มน้ำหนักและสร้างมวลกล้ามเนื้อ โดยปกติจะมีส่วนผสมของคาร์โบไฮเดรต โปรตีน และบางครั้งก็เป็นไขมัน ในฐานะหนึ่งในแบรนด์อาหารเสริมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของอินเดีย Scitron นำเสนอผลิตภัณฑ์เพิ่มมวลสามประเภทที่แตกต่างกัน เช่น Supreme Mass Gainer, Mega Mass Gainer และ Hyper Mass Gainer เพื่อช่วยให้บุคคลได้รับกล้ามเนื้อและมวลกายอย่างมีสุขภาพดี

ก่อนที่จะผสม จะต้องชั่งน้ำหนักเนื้อหาที่เป็นผง การชั่งน้ำหนักส่วนประกอบที่เป็นผงอย่างแม่นยำควรดำเนินการในห้องเภสัชกรรมโดยใช้เครื่องชั่งที่ปรับเทียบแล้วเพื่อให้ได้การวัดที่แม่นยำ เราไปไกลกว่าผลิตภัณฑ์ธรรมดาๆ ที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ซึ่งมอบนวัตกรรมที่มากขึ้น ผลลัพธ์ที่มากขึ้น และท้ายที่สุดก็ความพึงพอใจที่มากขึ้น เติมพลังความทะเยอทะยาน ก้าวข้ามขีดจำกัด และเปิดรับไลฟ์สไตล์ที่ทุกทางเลือกนำไปสู่สิ่งที่มากกว่า ยาเม็ดและแท่งโปรตีนมีทั้งความสะดวกและพกพาได้ แต่ยาเม็ดมีขนาดกะทัดรัดและพกพาสะดวกกว่า อย่างไรก็ตาม โปรตีนบาร์ให้ประสบการณ์เหมือนของว่างที่สำคัญกว่า และสามารถเป็นทางเลือกทดแทนมื้ออาหารด่วนได้เมื่อจำเป็น โปรตีนบาร์เป็นวิธีที่สะดวกและพกพาได้ในการบริโภคโปรตีนขณะเดินทาง โดยปกติแล้วจะมีส่วนผสมของโปรตีน คาร์โบไฮเดรต และไขมัน ทำให้เป็นทางเลือกของว่างที่ครบครัน โปรตีนบาร์มีหลายรสชาติและเนื้อสัมผัส มอบทางเลือกสำหรับทุกรสนิยม คุณสามารถใส่สิ่งเหล่านี้เข้าไปในปากของคุณได้อย่างง่ายดาย เสร็จสิ้นวงจรการยกน้ำหนักของคุณ และดูในขณะที่การเพิ่มขึ้นปรากฏขึ้น

มองหา “NSF” บนฉลากซึ่งย่อมาจาก National Sanitation Federation ซึ่งเป็นองค์กรในสหรัฐฯ ที่ทดสอบส่วนผสมในอาหารเสริมเพื่อหาระดับสารปนเปื้อนที่เป็นอันตราย การทดสอบนี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์มีความปลอดภัยสำหรับผู้บริโภค แต่เนื่องจากวิตามินอีในปริมาณสูงอาจทำให้เลือดบางลงได้ จึงไม่แนะนำให้สตรีที่รับประทานทินเนอร์เลือดเสริมวิตามินอี จำเป็นต้องมีการศึกษาเพิ่มเติมเพื่อยืนยันปริมาณวิตามินอีในแต่ละวัน ผู้หญิงในช่วงวัยใกล้หมดประจำเดือนมีแนวโน้มที่จะมีอาการร้อนวูบวาบ รอยเปื้อน และมีเหงื่อออกตอนกลางคืนมากกว่า แม้ว่าผู้หญิงในวัยหมดประจำเดือนอาจมีอาการร้อนวูบวาบและนอนหลับไม่ดีเช่นกัน ทั้งสองกลุ่มอาจพบว่าน้ำหนักเพิ่มขึ้น เช่นเดียวกับคอเลสเตอรอลและไขมันอื่นๆ ในเลือด แรงขับทางเพศและมวลกระดูกลดลง และการเปลี่ยนแปลงความสมบูรณ์ของผิว สังกะสีช่วยให้การเจริญเติบโตและพัฒนาการตามปกติในระหว่างตั้งครรภ์ วัยเด็ก และวัยรุ่น คุณต้องมีสังกะสีด้วยเพื่อการรับรู้รสชาติและกลิ่นที่เหมาะสม นอกจากนี้ สังกะสียังให้โครงสร้างโดยช่วยสนับสนุนโปรตีน เช่น ที่พบในเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ และเยื่อหุ้มเซลล์ สังกะสียังมีส่วนร่วมในการสนับสนุนสุขภาพดวงตาอีกด้วย กรดแพนโทธีนิกเป็นวิตามินบีที่ช่วยในการทำงานต่างๆ มากมาย รวมถึงการสร้างพลังงานจากคาร์โบไฮเดรต ไขมัน และโปรตีน

หากคุณกำลังพิจารณาที่จะเพิ่มเม็ดโปรตีนลงในกิจวัตรประจำวันของคุณ สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่ายาเหล่านี้ไม่ใช่อาหารทดแทน พวกเขาเป็นเพียงอาหารเสริมที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อจับคู่กับอาหารเพื่อสุขภาพและการออกกำลังกายเป็นประจำเพื่อให้ได้ผลลัพธ์สูงสุด แม้ว่าปริมาณที่คุณรับประทานอาจแตกต่างกันไปตามแหล่งที่มา แต่โดยเฉลี่ยแล้ว คุณจะต้องได้รับโปรตีน zero.36 กรัมต่อวันต่อน้ำหนักตัวทุกปอนด์ ฉันกำลังพยายามได้รับโปรตีน ฉันทำงานเป็นหลักตลอดเวลา เป็นไปได้และปลอดภัยไหมที่จะซื้อยาแคปซูลเปล่าและใส่ผงโปรตีนที่ไม่ปรุงแต่งเพื่อรับประทานขณะเดินทาง?

ปริมาณที่แนะนำสำหรับอาหารเสริมที่กำหนดจะขึ้นอยู่กับรูปแบบการรับประทานอาหารและความต้องการเฉพาะของคุณ เราขอแนะนำให้พูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเพื่อกำหนดปริมาณที่เหมาะสม ผู้ชายมักไม่จำเป็นต้องเสริมธาตุเหล็ก เนื่องจากผู้หญิงมักจะมีความเสี่ยงต่อการขาดธาตุเหล็กสูงกว่า อาหารมังสวิรัติมักให้วิตามินซีเพียงพอ และผู้ที่ต้องการเสริมแคลเซียมก็สามารถทำได้โดยใช้อาหารเสริมแยกต่างหาก อ่านส่วนผสมในผงโปรตีนนี้อย่างละเอียด ส่วนผสมบางอย่าง รวมทั้งอัลฟัลฟา อาจไม่เหมาะกับคุณหากคุณมีภาวะสุขภาพบางประการหรือกำลังใช้ยาบางชนิดอยู่ ไม่ใช่ทุกคนที่จะชอบรสชาตินี้เนื่องจากมีรสหวานจากหญ้าหวาน

ประเมินความสามารถในการเต้นแอโรบิกของผู้เข้ารับการทดสอบโดยการทดสอบการเดิน 6 นาที และใช้ VO2 max โดยการคำนวณเป็นเครื่องมือในการพรรณนาถึงการปรับปรุงความสามารถในการใช้ออกซิเจนโดยรวมของแต่ละบุคคล เห็นได้ชัดจากการศึกษาว่าความสามารถในการออกกำลังกายแบบแอโรบิกพื้นฐานสามารถเทียบเคียงได้ระหว่างกลุ่ม โดยมีการปรับปรุงระยะทางที่ครอบคลุมใน 6 นาทีโดยกลุ่มตัวอย่างที่ได้รับการรักษามากกว่ายาหลอก (รูปที่ 2) ส่งผลให้ VO2 max ของกลุ่มการรักษา (42.92%) มีการปรับปรุงอย่างมีนัยสำคัญ เมื่อเทียบกับยาหลอก (6.77%) ดังแสดงในตารางที่ 4 หลังจากเสร็จสิ้นการรักษาในการศึกษาเป็นเวลา 3 เดือน ผู้เข้ารับการทดสอบจะถูกขอให้หยุดผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการวิจัยและรับคำแนะนำจากผู้วิจัยเพื่อรับการรักษาต่อไป มีการประเมินความอร่อยโดยการปฏิบัติตามขนาดยาตั้งแต่การตรวจวัดพื้นฐานจนถึงสิ้นสุดการศึกษา ผู้รับการทดลองได้รับการติดตามอย่างใกล้ชิดสำหรับเหตุการณ์ไม่พึงประสงค์ใดๆ เริ่มต้นจากการนัดตรวจวัดพื้นฐานจนถึงสิ้นสุดการนัดตรวจการศึกษา ในการนัดตรวจคัดกรอง ได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจากอาสาสมัครที่ยืนยันการมีส่วนร่วมในการศึกษา รายละเอียดทางประชากรศาสตร์ของวัตถุถูกบันทึกไว้ ผู้รับการทดลองได้รับการตรวจทางคลินิก, การตรวจนับเม็ดเลือด, LFT, KFT, การประเมิน HbA1c ประวัติทางการแพทย์ การผ่าตัด และการรักษาของผู้รับการทดลองถูกบันทึกไว้ VO2 max โดยการเดิน 6 นาที และการวิเคราะห์สัดส่วนร่างกายได้รับการดำเนินการและบันทึกไว้ ยาปัจจุบันของผู้รับการทดลอง หากมีระบุไว้ในบันทึกเคสจาก (CRF) ข้อมูลสำคัญถูกบันทึกไว้ อาสาสมัครได้รับการพิจารณาเพื่อประเมินผลเพิ่มเติมตามเกณฑ์การคัดเลือกและการคัดออก

ทาร์ตหรือเชอร์รี่เปรี้ยว (Prunus cerasus) พันธุ์มอนต์มอเรนซีมีสารแอนโทไซยานินและสารพฤกษเคมีโพลีฟีนอลอื่นๆ เช่น เควอซิติน นักวิจัยตั้งสมมติฐานว่าสารประกอบเหล่านี้มีฤทธิ์ต้านการอักเสบและสารต้านอนุมูลอิสระที่อาจช่วยให้ฟื้นตัวจากการออกกำลังกายได้โดยการลดความเจ็บปวดและการอักเสบ การสูญเสียความแข็งแรงและความเสียหายของกล้ามเนื้อจากกิจกรรมที่รุนแรง และการบาดเจ็บจากการหายใจเร็วเกินจากกิจกรรมที่มีความอดทน [ ] ฉลากบนน้ำทาร์ตเชอร์รี่และผลิตภัณฑ์เข้มข้นมักจะไม่ได้ระบุว่าเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แม้ว่าฉลากบนผลิตภัณฑ์ที่มีผงทาร์ตเชอร์รี่ห่อหุ้มก็ตาม ในแถลงการณ์จุดยืน AND, DoC และ ACSM ระบุว่าการเสริมคาเฟอีนช่วยลดการรับรู้ความเหนื่อยล้า และช่วยให้ผู้ใช้สามารถออกกำลังกายในระดับความเข้มข้นที่ต้องการได้นานขึ้น [12] กระทรวงกลาโหมของสหรัฐอเมริการะบุว่าการเสริมคาเฟอีนที่ 2–6 มก./กก. ของน้ำหนักตัวนั้นเชื่อมโยงกับสมรรถภาพทางกายที่เพิ่มขึ้น และผลของขนาดที่เล็กลงมักจะคงอยู่นานกว่าและจะมีมากกว่าในผู้ที่ปกติไม่บริโภคคาเฟอีน [89] เสริมด้วยว่าคาเฟอีนสามารถลดการรับรู้ความพยายามเมื่อออกกำลังกายได้นานขึ้น ในแถลงการณ์จุดยืน ISSN อธิบายว่าคาเฟอีนมีประสิทธิผลในนักกีฬาที่ได้รับการฝึกฝนเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการเล่นกีฬา และตั้งข้อสังเกตว่าการเสริมด้วยประมาณ 3–6 มก./กก. มีผลต่อการยศาสตร์ต่อการออกกำลังกายที่มีความอดทนสูงสุดอย่างยั่งยืน แต่ไม่จำเป็นต่อประสิทธิภาพด้านความแข็งแกร่งและพลังงาน [13] . สถาบันกีฬาแห่งออสเตรเลียสนับสนุนการใช้คาเฟอีนเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการกีฬาในการแข่งขันกีฬาที่เหมาะสมภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์การกีฬา แต่ตั้งข้อสังเกตว่าอาจจำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมเพื่อทำความเข้าใจว่าควรใช้คาเฟอีนอย่างไรเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด [29] . ไม่น่าเป็นไปได้ที่คนที่รับประทานอาหารที่มีเนื้อสัตว์ ปลา นม และไข่ในปริมาณมาก และไม่ออกกำลังกายหนักๆ จะจำเป็นต้องได้รับอาหารเสริมโปรตีน ก่อนที่จะบริโภคผงโปรตีน ผู้ที่ตั้งใจจะบริโภคควรเลือกผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและปรึกษาแพทย์หรือนักโภชนาการ

กรดอะมิโนเป็นโมเลกุลที่สิ่งมีชีวิตทุกชนิดใช้เพื่อสร้างโปรตีน ร่างกายของคุณต้องการกรดอะมิโน 20 ชนิดเพื่อให้ทำงานได้อย่างถูกต้อง กรดอะมิโนเก้าชนิดนี้เรียกว่ากรดอะมิโนจำเป็น กรดอะมิโนจำเป็นจะต้องบริโภคผ่านอาหารที่คุณกิน กรดอะมิโนจำเป็นสามารถพบได้ในอาหารหลากหลายประเภท รวมถึงเนื้อวัว ไข่ และผลิตภัณฑ์จากนม มาจากการผสมผสานที่เหนือกว่าของกรดอะมิโนที่จำเป็นและไม่จำเป็น บวกกับโปรตีน 8 กรัม เพื่อให้ร่างกายได้รับการเสริมที่เหมาะสมสำหรับการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวที่ดีที่สุด อาหารเสริมโปรตีนได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นในหมู่ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย นักเพาะกาย และนักกีฬา เนื่องจากความสามารถในการช่วยสร้างกล้ามเนื้อและช่วยในการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม ด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนหลายประเภทที่มีอยู่ในตลาด การเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมจึงเป็นเรื่องยากมาก ในบทความนี้ เราจะมาพูดถึงอาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชาย เพิ่มประโยชน์จากการเสริมโปรตีนโดยการปรับปริมาณตามความเข้มข้นในการฝึกที่แตกต่างกัน เพื่อให้มั่นใจว่าได้รับการสนับสนุนที่ปรับให้เหมาะกับการฟื้นฟูกล้ามเนื้อและสมรรถภาพทางกีฬา อาหารเสริมโปรตีนสำหรับนักกีฬา เช่น โปรตีนผง ตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย โดยนำเสนอโซลูชั่นเฉพาะบุคคลตามเป้าหมายด้านกีฬาของแต่ละคน การทำความเข้าใจความต้องการโปรตีนเหล่านี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริโภคอย่างเหมาะสม สนับสนุนการพัฒนากล้ามเนื้อ และช่วยให้นักกีฬาบรรลุเป้าหมายด้านประสิทธิภาพที่เฉพาะเจาะจง

โปรตีนเป็นส่วนสำคัญของอาหารของคุณ สารอาหารหลักที่จำเป็นนี้ช่วยสร้างกระดูกให้แข็งแรง กล้ามเนื้อไร้ไขมัน และยังช่วยเพิ่มการเผาผลาญอีกด้วย ปริมาณสารอาหารที่แนะนำหรือ RDA สำหรับโปรตีนคือโปรตีน zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม แม้ว่าจะมีอาหารที่มีโปรตีนสูงวางขายตามแผงขายของ เช่น ปลา เนื้อสัตว์ และอาหารมังสวิรัติ บางครั้งแพทย์จะแนะนำให้คุณทานโปรตีนเม็ดถ้าคุณได้รับโปรตีนไม่เพียงพอจากการรับประทานอาหารเพียงอย่างเดียว ไฟเบอร์มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย รวมถึงการรองรับน้ำหนักที่ดีต่อสุขภาพ “การมุ่งเน้นไปที่การกินไฟเบอร์ 30 กรัมต่อวันสามารถช่วยลดน้ำหนักและช่วยปรับปรุงการตอบสนองของร่างกายต่ออินซูลิน” Kitchens อธิบาย “วิธีนี้ได้ผลพอๆ กับอาหารยอดนิยมที่ซับซ้อนซึ่งจำกัดอาหารบางประเภท หรือให้คุณปฏิบัติตามกฎเกณฑ์ที่เข้มงวด” เธอกล่าวเสริม Groves Azzaro แนะนำโปรตีนต่อกิโลกรัมให้มากขึ้น โดยอ้างอิงจากการศึกษาที่ตีพิมพ์ในปี 2024 ใน Calcified Tissue International “ตามหลักการแล้ว เพื่อการสูงวัยอย่างมีสุขภาพที่ดี ผู้หญิงควรบริโภค 1.4 ถึง 1.75 กรัมต่อน้ำหนักตัวในอุดมคติ 1 กิโลกรัม” เธออธิบาย เมื่อใช้ร่วมกับการออกกำลังกายอาจช่วยป้องกันมวลกล้ามเนื้อน้อยหรือสูญเสียมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงได้

คอลลาเจนประกอบด้วยกรดอะมิโนไกลซีน โพรลีน และไฮดรอกซีโพรลีนเป็นส่วนใหญ่ กรดอะมิโนเหล่านี้ก่อตัวเป็นสามเส้นซึ่งประกอบขึ้นเป็นโครงสร้างเกลียวสามลักษณะของคอลลาเจน (3) แม้ว่าการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนและผลิตภัณฑ์คอลลาเจนอื่นๆ จะเพิ่มขึ้น แต่คนส่วนใหญ่ไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วคอลลาเจนคืออะไรหรือทำหน้าที่อะไรในร่างกาย HealthOxide ร้านขายอาหารเสริมออนไลน์ที่ดีที่สุด นำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและผลิตภัณฑ์โภชนาการระดับพรีเมี่ยมเพื่อสนับสนุนการเดินทางด้านสุขภาพและการออกกำลังกายของครอบครัวคุณ ไม่มีโปรตีนประเภทใดที่ “ดีที่สุด” ผงโปรตีนที่แตกต่างกันตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน ดังนั้นแต่ละคนควรประเมินว่าโปรตีนชนิดใดจะช่วยให้บรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพของตนเอง รายงานต่างๆ เช่น รายงานที่ตีพิมพ์ในปี 2020 ในรายงานพิษวิทยา ระบุว่าโลหะหนัก รวมถึงสารหนู แคดเมียม ปรอท และตะกั่ว อาจมีอยู่ในผงโปรตีนบางชนิด การสัมผัสกับโลหะบางชนิดอย่างเรื้อรังมีความเชื่อมโยงกับการเกิดโรคไต การหยุดชะงักของต่อมไทรอยด์ กระดูกอ่อนแอ และความผิดปกติของระบบประสาท

วิตามินดี3 เป็นวิตามินที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติที่ร่างกายสร้างขึ้นระหว่างการสัมผัสกับแสงแดด การสังเคราะห์วิตามินดีจากแสงแดดมีส่วนรับผิดชอบต่อ ‘การบริโภค’ วิตามินดีส่วนใหญ่ในร่างกาย ดังนั้นจึงแนะนำว่าในช่วงฤดูหนาวซึ่งมีแสงแดดจำกัด จำเป็นต้องเสริมเพื่อชดเชยการผลิต D3 จากแสงแดดที่จำกัดและเป็นไปตามระดับที่แนะนำ ผงโปรตีนสามารถเป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่สมดุลเพื่อสุขภาพได้ ตราบใดที่คุณรับประทานในปริมาณที่เหมาะสม คุณกำลังใช้ผงโปรตีนที่เหมาะกับความต้องการของคุณเอง และเลือกแบรนด์ที่ได้รับการรับรองจากบุคคลที่สาม ก็สามารถเป็นส่วนเสริมเชิงบวกของการรับประทานอาหารที่สมดุลได้อย่างแน่นอน . สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มโปรตีนโดยไม่ต้องปรุงสเต็กหรือเคี่ยวถั่วเลนทิล ผงโปรตีนสามารถช่วยชีวิตได้ เพียงเพิ่มผงนี้หนึ่งช้อนลงในสมูทตี้ เครื่องดื่ม หรือสูตรอาหาร คุณจะได้รับประโยชน์จากมาโครที่สำคัญนี้มากถึง 25 กรัมในอาหารของคุณในคราวเดียว (หรือตัก)

ว่ากันว่าเวย์โปรตีนนั้นมีชีวปริมาณ one hundred pc และดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ 100 percent ความสามารถในการใช้ประโยชน์ทางชีวภาพคือปริมาณสิ่งที่คุณรับประทานเข้าไปในร่างกายซึ่งถูกดูดซึมโดยร่างกาย แต่ก็ไม่ได้บอกว่าร่างกาย “นำไปใช้ประโยชน์” ได้มากเพียงใด ข้อความนี้ถูกต้องเกี่ยวกับการดูดซึมได้ 100 percent แต่ปัญหาของข้อความนี้และที่ส่งผลเสียต่อคุณก็คือ มันถูกดูดซึม ประมวลผลผ่านทางไต แล้วขับออกมาเป็นของเสียในร่างกาย เมื่อคุณซื้อสินค้าในระดับปริญญาเอก คุณไม่จำเป็นต้องศึกษารายการส่วนผสม เราจะทำงานแทนคุณ เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรามีรสชาติดีและมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น แม้ว่าการสูญเสียคอลลาเจนที่เกี่ยวข้องกับอายุจะเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่การใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีสามารถช่วยป้องกันการสูญเสียคอลลาเจน ชะลอสัญญาณแห่งวัย และส่งเสริมสุขภาพโดยรวมได้ อาหารที่มีค่า AGE สูงที่สุด ได้แก่ ผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์แปรรูป เช่น ฮอทดอกและเบคอน อาหารทอด เช่น เฟรนช์ฟรายส์ ไก่ทอด และเนื้อย่างและย่าง ตามการวิจัยใหม่และเก่า (33, 34)

ปัจจุบันตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผงทั่วโลกมีมูลค่า 35.9 พันล้านดอลลาร์ และคาดว่าจะเติบโตที่ CAGR 7.7% ไปจนถึง 75.2 พันล้านดอลลาร์ภายในปี 2575 Vitaquest ให้บริการแก่แบรนด์โภชนเภสัชด้วยการผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผงที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน บริการด้านวิศวกรรมผง การออกแบบบรรจุภัณฑ์ และโซลูชั่นเติมเต็มมานานกว่า 45 ปี ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้มาใหม่ในอุตสาหกรรมหรือมีเป้าหมายที่จะกระจายกลุ่มผลิตภัณฑ์ของคุณ Vitaquest มีความเชี่ยวชาญ สิ่งอำนวยความสะดวกที่ล้ำสมัย และโซลูชั่นที่จำเป็นในการเปลี่ยนแนวคิดอาหารเสริมแบบผงของคุณอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพให้กลายเป็นความจริง Vitaquest ยังมีรูปแบบขนาดยาอื่นๆ รวมถึงแคปซูลและยาเม็ด และมีความเชี่ยวชาญในมาตรฐานการกำกับดูแลในประเทศและระหว่างประเทศทั้งหมด โปรตีนเม็ดบางชนิดอาจมีปฏิกิริยากับยาหรืออาหารเสริมบางชนิด หากคุณกำลังใช้ยาใดๆ หรือมีภาวะสุขภาพผิดปกติ จำเป็นต้องปรึกษากับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพก่อนที่จะนำโปรตีนเม็ดไปใช้ในชีวิตประจำวัน อีกหนึ่งทางเลือกในสารอาหารยีสต์ Torula Yeast Powder เป็นวิธีที่อร่อยในการเสริมอาหารประจำวันของคุณด้วยวิตามินบีรวมและโปรตีน รสชาติเผ็ดร้อนทำให้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบในการผสมในซุป ซีเรียล น้ำเกรวี่ และขนมปัง หรือจะนำไปอบในสูตรขนมหวานที่คุณชื่นชอบ หรือผสมลงในน้ำผลไม้ น้ำเชค และพุดดิ้งก็ได้ แน่นอนว่าฟังดูสามารถทำได้โดยสิ้นเชิง แต่เป็นเรื่องง่ายที่จะจมอยู่กับแนวคิดเรื่องศักยภาพในการเติบโตของกล้ามเนื้อ ดังนั้นเราจึงควรพูดถึงประสิทธิภาพของยาเสริมโปรตีนเมื่อใช้ร่วมกับการออกกำลังกายเป็นประจำเท่านั้น มีหลักฐานบางอย่างที่แสดงว่าคาเฟอีนสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการเล่นกีฬาได้ คาเฟอีนอยู่ในผลิตภัณฑ์หลายชนิด รวมถึงเครื่องดื่มชูกำลัง น้ำอัดลม ยาเคี้ยวให้พลังงาน และยาเม็ด

เอกสารข้อเท็จจริงนี้จัดทำโดยสำนักงานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร (ODS) ของสถาบันสุขภาพแห่งชาติ (NIH) ให้ข้อมูลที่ไม่ควรแทนที่คำแนะนำทางการแพทย์ เราขอแนะนำให้คุณพูดคุยกับผู้ให้บริการดูแลสุขภาพของคุณ (แพทย์ นักโภชนาการ เภสัชกร ฯลฯ) เกี่ยวกับความสนใจ คำถามเกี่ยวกับ หรือการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และสิ่งที่ดีที่สุดต่อสุขภาพโดยรวมของคุณ การกล่าวถึงผลิตภัณฑ์หรือบริการเฉพาะใดๆ ในสิ่งพิมพ์นี้ หรือคำแนะนำจากองค์กรหรือสมาคมวิชาชีพ ไม่ได้แสดงถึงการรับรองผลิตภัณฑ์ บริการ หรือคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญโดย ODS Tribulus terrestris (ชื่อสามัญ ได้แก่ bindii, หัวแพะ, หัวกระทิง และวัชพืช) เป็นพืชที่ให้ผลซึ่งพบมากที่สุดในแอฟริกา เอเชีย ออสเตรเลีย และยุโรป มีการใช้มาตั้งแต่สมัยโบราณในกรีซ จีน และเอเชีย เพื่อรักษาความใคร่ต่ำและภาวะมีบุตรยาก [190] สารสกัด Tribulus terrestris มีสารประกอบหลายชนิด รวมถึงซาโปนินสเตียรอยด์ [191] นักการตลาดบางคนอ้างว่า Tribulus terrestris ช่วยเพิ่มสมรรถภาพในการออกกำลังกายและกีฬาโดยการเพิ่มความเข้มข้นของฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนและฮอร์โมนลูทีไนซ์ในซีรั่ม แต่การศึกษายังไม่ได้ระบุกลไกการออกฤทธิ์ที่เป็นไปได้อย่างเพียงพอ [192] นักกีฬาจะต้องพิจารณาทั้งคุณภาพและปริมาณโปรตีนให้เพียงพอต่อความต้องการสารอาหาร พวกเขาจะต้องได้รับ EAA จากอาหารหรือจากการเสริมเพื่อรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ การบำรุงรักษาและการซ่อมแซม [155] EAA ทั้ง 9 ชนิด ได้แก่ ฮิสทิดีน ไอโซลิวซีน ลิวซีน ไลซีน เมไทโอนีน ฟีนิลอะลานีน ทรีโอนีน ทริปโตเฟน และวาลีน โปรตีนที่สมบูรณ์ส่วนใหญ่ (ที่มี EAA ทั้งหมด) จะประกอบด้วย EAA ประมาณ 40% ดังนั้นอาหารหรือของว่างที่มีโปรตีนทั้งหมด 25 กรัมจึงให้ EAA ประมาณ 10 กรัม นักกีฬาสามารถรับธาตุเหล็กที่แนะนำได้อย่างปลอดภัยโดยรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพที่มีธาตุเหล็กสูง และโดยการรับประทานอาหารเสริมที่มีธาตุเหล็กตามความจำเป็น อาจต้องรับประทานธาตุเหล็กในปริมาณมากเป็นเวลาหลายสัปดาห์หรือหลายเดือนเพื่อรักษาภาวะขาดธาตุเหล็ก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมีภาวะโลหิตจาง การเสริมครีเอทีนดูเหมือนจะมีประโยชน์น้อยสำหรับกีฬาที่ใช้ความอดทน เช่น การวิ่งระยะไกลหรือการว่ายน้ำ ที่ไม่ได้ขึ้นอยู่กับระบบ ATP-ครีเอทีน ฟอสเฟตในระยะสั้นเพื่อให้พลังงานในระยะสั้น และส่งผลให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นซึ่งอาจขัดขวางประสิทธิภาพการทำงาน ในกีฬาประเภทดังกล่าว [113,114]. นอกจากนี้ ในการออกกำลังกายแบบแอโรบิคโดยส่วนใหญ่ใช้เวลานานกว่า a hundred and fifty วินาที ร่างกายอาศัยออกซิเดชันฟอสโฟรีเลชั่นเป็นแหล่งพลังงานหลัก ซึ่งเป็นวิถีทางเมแทบอลิซึมที่ไม่ต้องการครีเอทีน [114]

แอปเปิ้ลมีประโยชน์อย่างมากในการช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด และยังขึ้นชื่อในเรื่องของการลดคอเลสเตอรอล การปกป้องกระดูก และการบรรเทาอาการท้องเสียและท้องผูกอีกด้วย พลังสมองยังได้รับการเสริมด้วยผลไม้มหัศจรรย์นี้ นี่คือเหตุผลที่พวกเขาบอกว่าแอปเปิ้ลวันละผลช่วยให้ห่างไกลหมอ

Protein supplement tablets

เพิ่มคุณประโยชน์จากการเสริมโปรตีนให้สูงสุดโดยผสมผสานเข้ากับอาหารทั้งส่วนที่อุดมด้วยสารอาหารเพื่อแนวทางทางโภชนาการที่ครอบคลุมและเสริมฤทธิ์กัน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวิตามินรวมที่มีคุณประโยชน์ในการปลดปล่อยช้าจะให้การสนับสนุนสารอาหารที่ยั่งยืนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและการฟื้นตัวของนักกีฬา วิตามินรวมซึ่งมีคุณประโยชน์จากการปลดปล่อยอย่างช้าๆ มีส่วนช่วยให้นักกีฬามีความเป็นอยู่ที่ดีโดยรวม โดยเสริมการรับประทานอาหารที่เน้นโปรตีนเป็นศูนย์กลาง การใช้อาหารเสริมเหล่านี้อย่างเหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญในการควบคุมผลประโยชน์ให้สอดคล้องกับการรับประทานอาหารของนักกีฬาและแผนการฝึก 2547 FDA เตือนบริษัทต่างๆ ให้หยุดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีสารแอนโดรสเตเนไดโอน เหตุผลก็คือการขาดข้อมูลเพียงพอที่จะพิสูจน์ได้ว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวสามารถคาดหวังได้อย่างสมเหตุสมผลว่าปลอดภัย และ FDA ไม่เคยอนุมัติแอนโดรสเตเนไดโอนเป็นส่วนผสมอาหารใหม่ที่ได้รับอนุญาตในอาหารเสริม [197] กระทรวงยุติธรรมของสหรัฐอเมริกาจัดประเภทแอนโดรสเตเนไดโอนเป็นสารควบคุมประเภทที่ three (หมายถึงยาที่มีศักยภาพปานกลางถึงต่ำสำหรับการพึ่งพาทางร่างกายและจิตใจ) ในปี 2547 [201] สมาคมกีฬาวิทยาลัยแห่งชาติ คณะกรรมการโอลิมปิกสากล และหน่วยงานต่อต้านการใช้สารกระตุ้นโลก ห้ามใช้ androstenedione [128,197] ในส่วนนี้จะแสดงตัวอย่างส่วนผสมที่ FDA ห้ามในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในปัจจุบัน และที่ผู้บริโภคบางรายเคยใช้ในอดีตเป็นสารช่วยการยศาสตร์ แม้ว่าจะไม่มีหลักฐานสนับสนุนการใช้ก็ตาม การศึกษาไม่ได้ระบุผลข้างเคียงใดๆ ของน้ำทาร์ตเชอร์รี่สดหรือเข้มข้น หรืออาหารเสริมของผงเปลือกทาร์ตเชอร์รี่แห้ง อย่างไรก็ตาม พวกเขายังไม่ได้ประเมินความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทาร์ตเชอร์รี่อย่างเพียงพอ

แม้ว่าจะไม่มีข้อมูลมากนักที่จะบอกว่าคอลลาเจนมีปฏิกิริยากับยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์อื่นๆ แต่อาจมีส่วนผสมอื่นๆ ในผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เช่น สารสกัดจากสมุนไพร ที่อาจโต้ตอบกับยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ทั่วไป พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนรับประทานอาหารเสริม นอกจากนี้ การรับประทานอาหารที่มีโปรตีนและอาหารจากพืชคุณภาพสูง เช่น ผักและผลไม้ซึ่งมีสารอาหารที่สนับสนุนและปกป้องคอลลาเจน อาจช่วยปกป้องร้านค้าคอลลาเจนและป้องกันความเสียหายและการสูญเสียคอลลาเจน (33) อาหารเสริมคอลลาเจนอาจให้ประโยชน์ต่อสุขภาพอื่นๆ เช่นกัน เช่น การปรับปรุงองค์ประกอบของร่างกายในประชากรบางกลุ่มเมื่อรวมกับการฝึกความต้านทาน (28) นอกจากกรดอะมิโนแล้ว ร่างกายของคุณยังต้องการส่วนประกอบอาหารอื่นๆ เพื่อการผลิตและบำรุงรักษาคอลลาเจนอีกด้วย

เราประเมินผลิตภัณฑ์และบริการที่แนะนำทั้งหมดอย่างอิสระ หากคุณคลิกลิงก์ที่เราให้ เราอาจได้รับค่าตอบแทน เรียนรู้เพิ่มเติม. Animal Creatine Chews ให้พลังของครีเอทีน โมโนไฮเดรตในเม็ดเคี้ยวแสนอร่อย แต่ละมื้อประกอบด้วยครีเอทีนโมโนไฮเดรต 5 กรัมและเกลือทะเลสำหรับการดูดซึมและปั๊ม นักวิทยาศาสตร์ที่พูดภาษาเดนมาร์กซึ่งแยกและอธิบายวิตามินเค (นอกเหนือจากการตั้งชื่อเช่นนี้) ทำเช่นนั้นเนื่องจากวิตามินมีส่วนเกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดในการแข็งตัวของเลือดหลังการบาดเจ็บ (จากคำภาษาเดนมาร์ก Koagulation) ในเวลานั้น ตัวอักษรส่วนใหญ่ (แต่ไม่ใช่ทั้งหมด) ตั้งแต่ F ถึง J ถูกกำหนดไว้แล้ว ดังนั้น การใช้ตัวอักษร K จึงถือว่าค่อนข้างสมเหตุสมผล ตารางการตั้งชื่อวิตามินที่จัดประเภทใหม่จะแสดงรายชื่อสารเคมีที่เคยจัดอยู่ในประเภทวิตามิน เช่นเดียวกับชื่อวิตามินเดิมที่ต่อมากลายเป็นส่วนหนึ่งของบีคอมเพล็กซ์ ในฐานะแบรนด์ไลฟ์สไตล์ BodyHealth มุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายเพื่อสุขภาพในแต่ละวัน ซึ่งหลายผลิตภัณฑ์ได้รับการปรับปรุงด้วย PerfectAmino เพื่อให้คุณได้รับประโยชน์พิเศษจากกรดอะมิโนที่จำเป็น เพื่อที่คุณจะได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น

Creatine ไม่ได้ถูกห้ามโดย National Collegiate Athletic Association (NCAA) หรือคณะกรรมการโอลิมปิกสากล แต่การใช้ Creatine เพื่อการแสดงกีฬายังคงเป็นที่ถกเถียงกันอยู่ NCAA ห้ามไม่ให้โรงเรียนสมาชิกให้ครีเอทีนและอาหารเสริมสร้างกล้ามเนื้ออื่นๆ แก่นักกีฬา แม้ว่าจะไม่ได้ห้ามนักกีฬาก็ตาม อาจต้องใช้เวลาสองถึงสี่สัปดาห์กว่าที่บุคคลจะได้รับประโยชน์จากการเสริมครีเอทีน เช่น ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อที่เพิ่มขึ้น การทบทวนอย่างเป็นระบบตั้งแต่ปี 2021 พบว่าการเสริมสาหร่ายเกลียวทองในปริมาณตั้งแต่ 0.8-8 กรัมต่อวันสามารถปรับปรุงระดับน้ำตาลในเลือดขณะอดอาหารได้ รวมถึงระดับไขมันในผู้ป่วยเบาหวานประเภท 2 ยังจำเป็นต้องมีการศึกษาเพิ่มเติมเพื่อสรุปผลการวิจัย

แม้ว่าอาหารเสริมโปรตีนสำหรับนักกีฬาสามารถช่วยในการบรรลุเป้าหมายโปรตีนได้ แต่ผลกระทบโดยตรงต่อประสิทธิภาพการทำงานนั้นขึ้นอยู่กับการบริโภคอาหารโดยรวมและความต้องการของแต่ละบุคคล เมื่อเป็นส่วนหนึ่งของแผนโภชนาการที่สมดุล อาหารเสริมโปรตีนสามารถช่วยฟื้นฟูและบำรุงรักษากล้ามเนื้อได้ดีขึ้น เวย์โปรตีนเสริมสำหรับนักกีฬามีการดูดซึมที่รวดเร็ว ทำให้เหมาะสำหรับการฟื้นตัวหลังออกกำลังกาย ประโยชน์ของการจัดส่งสารอาหารอย่างรวดเร็วมีส่วนช่วยในการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้ออย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้นักกีฬาเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้อย่างเหมาะสม เบทาอีนหรือที่รู้จักกันในชื่อไตรเมทิลไกลซีนพบได้ในอาหาร เช่น บีทรูท ผักโขม และขนมปังโฮลเกรน ปริมาณเบทาอีนที่บริโภคต่อวันโดยเฉลี่ยอยู่ในช่วง one hundred ถึง 300 มก./วัน [67] กลไกที่เบทาอีนอาจเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายและสมรรถภาพทางกีฬายังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด แต่มีการตั้งสมมติฐานหลายประการ ตัวอย่างเช่น เบทาอีนอาจเพิ่มการสังเคราะห์ครีเอทีน ระดับกรดไนตริกในเลือด และ/หรือการกักเก็บน้ำของเซลล์ [68] การศึกษาส่วนใหญ่ใช้น้ำบีทรูท 500 มล./วัน (ประมาณ 2 ถ้วย) รับประทานครั้งเดียว (ประมาณ 2.5 ถึง 3 ชั่วโมงก่อนออกกำลังกาย) หรือทุกวันเป็นเวลาสูงสุด 15 วัน [40] น้ำผลไม้ปริมาณนี้ให้ไนเตรตประมาณ 5–11 มิลลิโมล (หรือ 310–682 มก.) ขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์ [41] ประโยชน์ที่เป็นไปได้จะคงอยู่ได้นานถึง 24 ชั่วโมงหลังจากการกลืนกิน [40] ฉลากบนน้ำบีทรูทและน้ำบีทรูทเข้มข้นมักระบุว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นอาหารไม่ใช่อาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบางชนิดมีผงบีทรูทในปริมาณที่แตกต่างกัน แต่การศึกษายังไม่ได้ประเมินว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นทางเลือกทดแทนน้ำบีทรูทหรือน้ำบีทรูทเข้มข้นได้หรือไม่ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ได้แก่ สูตรให้อาหารเหลว ชนิดผง เม็ด หรือส่วนผสมของวิตามิน แร่ธาตุ หรือธาตุเสริมรวมกัน ได้รับการออกแบบมาเพื่อแก้ไขภาวะขาดสารอาหาร ตอบสนองความต้องการด้านการเผาผลาญของผู้ป่วยที่มีบาดแผลหรือผู้ที่มีความเสี่ยงต่อการสลายตัวของผิวหนัง หรือเพื่อส่งเสริมให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นหลังการลดน้ำหนัก Ammo Labz เป็นพอร์ทัลที่ดีที่สุดในการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารออนไลน์ สำหรับหลายๆ คน ผงโปรตีนอาจเป็นอาหารเสริมที่มีประโยชน์ โดยเฉพาะสำหรับนักกีฬา ผู้สูงอายุ ผู้ที่เป็นมังสวิรัติ และผู้ที่รับประทานเจ Ammo Labz อัดแน่นไปด้วยความดีของส่วนผสมสำคัญที่ทำให้ได้รับโปรตีนครบถ้วนอย่างง่ายดาย มีสารอาหารเพิ่มเติมเป็นครั้งคราว ไม่ใช่ทุกคนที่ต้องการโปรตีนเพิ่มเติม

Superfood Plant Protein เป็นส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยให้กระดูก กล้ามเนื้อ ผิวหนัง ผม เล็บ ระบบเผาผลาญ ระบบภูมิคุ้มกัน ฯลฯ ของคุณได้รับสารอาหารที่สมควรจะสร้างและซ่อมแซมร่างกายของคุณใหม่ โปรตีนสมุนไพรวีแก้นที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อใช้ทดแทนแหล่งโปรตีนจากสัตว์ในอาหารของคุณ และจัดทำขึ้นเพื่อให้ร่างกายดูดซึมได้ง่ายและเป็นธรรมชาติ มีการปฏิบัติตามข้อกำหนดสูงเช่น 92% และ 90% ในกลุ่มเสริมโปรตีนและกลุ่มยาหลอกตามลำดับ มีผู้ออกจากการศึกษาทั้งหมด 5 ราย 1 รายมาจากกลุ่มที่ได้รับยาหลอก และ 4 รายจากกลุ่มที่ได้รับยาหลอก ตามลำดับ เหตุผลในการออกจากการศึกษาคือการย้ายที่ตั้งและไม่มีความเป็นไปได้ที่จะเยี่ยมชมศูนย์การศึกษาเนื่องจากเหตุผลส่วนตัวและไม่ปฏิบัติตาม เพื่อให้เข้าใจถึงการตอบสนองต่อการปรับปรุงระดับพลังงาน เราได้พิจารณาการเปรียบเทียบคะแนนการตรวจสอบพลังงานระหว่างวันที่ 30 และวันที่ 60 ระหว่างกลุ่ม มีผู้ตอบแบบสอบถาม one hundred pc กล่าวคือ บุคคลที่มีเหตุการณ์พลังงานต่ำลดลงอย่างน้อย 25% ในกลุ่มบำบัด ในขณะที่กลุ่มที่ได้รับยาหลอกมีเพียง four คน (13.33%) การทานคอลลาเจนอาจเพิ่มความแข็งแรงให้กับเล็บของคุณได้ แม้ว่าจำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมเพื่อสนับสนุนผลกระทบของคอลลาเจนต่อเส้นผม ผู้คนรายงานว่าการทานคอลลาเจนอาจช่วยให้เส้นผมของคุณไม่แตกหักง่าย การทบทวนการศึกษาในผู้ที่เป็นโรคข้อเข่าเสื่อมพบว่าการรับประทานคอลลาเจนทำให้ข้อต่อแข็งขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ แต่ไม่มีความเจ็บปวดหรือข้อจำกัดในการทำงาน

Protein supplement tablets

อาหารเสริมกรดอะมิโนบางชนิดอาจทำให้เกิดผลข้างเคียงที่รุนแรง ยังมีการศึกษาระยะยาวไม่เพียงพอที่จะทราบว่าอาหารเสริมกรดอะมิโนปลอดภัยสำหรับวัยรุ่นหรือไม่ กรดอะมิโนซึ่งเป็นส่วนประกอบของโปรตีนช่วยสร้างกล้ามเนื้อ กรดอะมิโนที่ใช้เป็นอาหารเสริม ได้แก่ กลูตาไธโอน ซิสเทอีน อาร์จินีน ลิวซีน กลูตามีน และซิทรูลีน โดยปกติจะขายเป็นยาเม็ดหรือผง อาหารเสริมสำหรับการกีฬา ได้แก่ ยาเม็ด ผง หรือเครื่องดื่มที่ใช้ในการสร้างกล้ามเนื้อ ลดน้ำหนัก หรือเพิ่มความทนทาน

เราได้ลองใช้ Wholesome Wellness Multi Collagen Pills เป็นการส่วนตัวแล้ว และได้เห็นผลลัพธ์ที่น่าอัศจรรย์จากคอลลาเจนทั้ง 5 ชนิด ผิวของเราดูเรียบเนียนและอ่อนเยาว์ขึ้น ระบบย่อยอาหารดีขึ้น และเราได้รับพลังงานที่ยืนยาวขึ้น อาหารเสริมตัวนี้เป็นการลงทุนที่ดีสำหรับผู้หญิงที่ต้องการปรับปรุงสุขภาพโดยรวมและความเป็นอยู่ที่ดี โดยสรุป หากคุณต้องการปรับปรุงเส้นผม ผิว เล็บ และข้อต่อ Physician’s CHOICE Collagen Peptides Powder เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับคุณ เป็นผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนจากธรรมชาติทั้งหมด ที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ และผลิตขึ้นอย่างมีจริยธรรมซึ่งสนับสนุนสุขภาพโดยรวมของคุณ อาหารเสริมกรดอะมิโนอาจมีปฏิกิริยากับยาอื่นๆ ที่คุณรับประทาน รวมถึงโรคเบาหวานและยาไทรอยด์ ควรตรวจสอบกับแพทย์ก่อนเสริมกรดอะมิโนเสมอ คุณผู้หญิงและคุณแม่ได้ทานเวย์โปรตีนชนิดผง (Milk Masala) ของคุณแล้ว และนี่เป็นครั้งแรกที่เราลองรับประทานอาหารเสริมโปรตีน รสชาติเป็นธรรมชาติมาก (แน่นอนว่าไม่มีการเติมสารให้ความหวานเทียม) และไม่ทำให้ท้องอืดใดๆ โดยส่วนตัวฉันมีปัญหาทางเดินอาหาร และหลังจากออกกำลังกายในระดับปานกลาง ฉันมักจะกินมันในตอนเย็น อยากลองรสมะม่วงแน่นอน

เซลล์เนื้อเยื่อเกี่ยวพันที่เรียกว่าไฟโบรบลาสต์ผลิตและรักษาคอลลาเจน เมื่อคนเราอายุมากขึ้น คอลลาเจนจะกระจัดกระจาย การทำงานของไฟโบรบลาสต์จะบกพร่อง และการผลิตคอลลาเจนจะช้าลง (3, 7) D3 เป็นสารอาหารรองที่จำเป็น ซึ่งหมายความว่าร่างกายไม่สามารถสร้างขึ้นโดยลำพังได้ ข้อบกพร่องส่งผลให้กระดูกเปราะและปัญหาสุขภาพอื่นๆ คุณสามารถใช้ผงโปรตีนได้หลายวิธี ตั้งแต่สมูทตี้ไปจนถึงข้าวโอ๊ตข้ามคืน หรือแม้แต่สูตรขนมอบที่คุณชื่นชอบ มีตัวเลือกมากมายไม่มีที่สิ้นสุดอย่างแท้จริง ลองเติมผงโปรตีนลงในกาแฟเพื่อเริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วยโปรตีนปริมาณหนึ่ง หรือเพิ่มลงในซุปครีมเพื่อให้มีโปรตีนมากขึ้น

[108] ซิทรูลีนในร่างกายประมาณ 80% จะถูกเปลี่ยนในไตเป็นอาร์จินีน ซึ่งเป็นกรดอะมิโนอีกชนิดหนึ่ง (ดูหัวข้ออาร์จินีน) [30] การเปลี่ยนอาร์จินีนไปเป็นไนตริกออกไซด์ในเวลาต่อมา ซึ่งเป็นตัวขยายหลอดเลือดที่มีศักยภาพ อาจเป็นกลไกที่ทำให้ซิทรูลีนสามารถทำหน้าที่เป็นตัวช่วยในการยศาสตร์ได้ ที่จริงแล้ว การบริโภคซิทรูลีนอาจเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการเพิ่มระดับอาร์จินีนในเลือดมากกว่าการบริโภคอาร์จินีน เนื่องจากซิทรูลีนถูกดูดซึมจากลำไส้มากกว่าอาร์จินีน คาเฟอีนสามารถดูดซึมได้ง่ายและรวดเร็ว แม้กระทั่งจากเยื่อแก้มในปาก และกระจายไปทั่วร่างกายและสมอง ถึงระดับความเข้มข้นสูงสุดในเลือดภายใน forty five นาทีหลังการบริโภค และมีครึ่งชีวิตประมาณ 4-5 ชั่วโมง [83] เพื่อประโยชน์ที่เป็นไปได้ต่อสมรรถภาพทางกีฬา ผู้ใช้ควรบริโภคคาเฟอีน 15 ถึง 60 นาทีก่อนออกกำลังกาย [13,85] การบริโภคคาเฟอีนร่วมกับของเหลวระหว่างออกกำลังกายเป็นเวลานานอาจช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้ [85] คาเฟอีนชนิดผงบริสุทธิ์มีจำหน่ายในรูปแบบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและมีศักยภาพมาก ช้อนโต๊ะเดียวประกอบด้วยคาเฟอีน 10 กรัม และคาเฟอีนขนาด 10 ถึง 14 กรัมทางปากแบบเฉียบพลัน (ประมาณ 150–200 มก./กก.) อาจถึงแก่ชีวิตได้ [91] นอกจากนี้ การรวมคาเฟอีนเข้ากับสารกระตุ้นอื่น ๆ อาจเพิ่มโอกาสในการเกิดผลข้างเคียง [94] ชายหนุ่มอย่างน้อยสองคนเสียชีวิตอันเป็นผลมาจากการบริโภคคาเฟอีนผงบริสุทธิ์ไม่ทราบจำนวน [102] นอกจากนี้ สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ไม่ได้ควบคุมผงโปรตีน ซึ่งหมายความว่า FDA ไม่ได้ทดสอบผลิตภัณฑ์เหล่านี้เพื่อดูว่ามีสิ่งที่ผู้ผลิตกล่าวอ้างหรือไม่ หากคนเราพยายามสร้างมวลกล้ามเนื้อ พวกเขาอาจรับประทานโปรตีนในรูปแบบอาหารเสริมเพื่อช่วยสร้างเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกาย อาหารที่อุดมด้วยผัก ผลไม้ ไขมันที่ดีต่อสุขภาพ และอาหารที่มีโปรตีนสูง ตลอดจนอาหารแปรรูปพิเศษและน้ำตาลที่เติมในปริมาณน้อยสามารถช่วยปรับปรุงสุขภาพผิวของคุณและชะลอสัญญาณแห่งวัยได้

เราขอแนะนำผงโปรตีนจากพืช KOS เป็นอย่างยิ่ง สำหรับผู้หญิงที่กำลังมองหาอาหารเสริมโปรตีนระดับพรีเมียมที่จะช่วยปรับปรุงความชุ่มชื้นของผิวและการเคลื่อนไหวของข้อต่อ ความเสี่ยงสามประการของการเสริมกรดอะมิโนในระยะยาวที่กล่าวถึงบ่อยที่สุด ได้แก่ อาการคลื่นไส้ ปวดศีรษะ และปวด ระเบิดพลังงานไร้น้ำตาลนี้จะเตรียมคุณให้พร้อมสำหรับการออกกำลังกายที่ยากที่สุด ดื่มให้เต็มที่ 30 นาทีก่อนออกกำลังกายและใช้ประโยชน์จากคาเฟอีน อาร์จินีน AKG เบต้าอะลานีน รวมถึงวิตามินบี 6 และบี 12 เพียงยิง 1 ครั้ง คุณก็จะพร้อมที่จะก้าวไปสู่เป้าหมายในระดับต่อไป สัมผัสประสบการณ์รสชาติใหม่ที่ระเบิดได้ของเราเพื่อเพิ่มขีดจำกัดของคุณด้วยเอฟเฟกต์ชอตช็อตก่อนออกกำลังกาย PULS ที่คุ้นเคย! ระเบิดพลังงานไร้น้ำตาลนี้จะเตรียมคุณให้พร้อมสำหรับการออกกำลังกายที่ยากที่สุด ดื่มให้เต็มที่ 30 นาทีก่อนออกกำลังกายและใช้ประโยชน์จากคาเฟอีน อาร์จินีน AKG เบต้าอะลานีน รวมถึงวิตามินบี 6 และบี 12

หญิงสาวที่รับประทานอาหารเสริมกรดอะมิโนอาจช่วยให้สภาพผิวโดยรวมและระดับความชุ่มชื้นดีขึ้น พวกเขายังสามารถปรับปรุงมวลกล้ามเนื้อได้อีกด้วย กรดอะมิโนแสดงให้เห็นว่ามีประโยชน์ต่อระดับน้ำตาลในเลือด ผู้ที่เป็นเบาหวานชนิดที่ 2 บางคนที่รับประทานกรดอะมิโนสามารถลดน้ำตาลในเลือดได้โดยไม่ส่งผลต่อระดับอินซูลิน ยังไม่ชัดเจนว่าผลกระทบระยะยาวของการเสริมกรดอะมิโนต่อน้ำตาลในเลือดอาจเป็นอย่างไร เช่นเดียวกับยาหรืออาหารเสริมอื่นๆ มีความเสี่ยงและผลประโยชน์ พูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพของคุณเพื่อดูว่าการเสริมกรดอะมิโนที่จำเป็นจะช่วยให้สุขภาพโดยรวมของคุณดีขึ้นหรือไม่ โดยทั่วไปแล้วกรดอะมิโนที่จำเป็นจะได้รับจากการรับประทานอาหารและโภชนาการที่เหมาะสม บางครั้งแนะนำให้เสริมกรดอะมิโน ผงโปรตีนคาร์โบไฮเดรตรสวานิลลาสำหรับการสร้างมวลอย่างจริงจัง ส่วนผสมนี้ออกแบบมาเพื่อให้แคลอรี่พิเศษและเพิ่มมวลกาย ยังสนับสนุนการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกายโดยการเตรียมร่างกายสำหรับประสิทธิภาพครั้งต่อไป ใช้หลังออกกำลังกายหรือระหว่างมื้ออาหาร ผงโปรตีนคาร์โบไฮเดรตรสช็อกโกแลตสำหรับการสร้างมวลอย่างจริงจัง ส่วนผสมนี้ออกแบบมาเพื่อให้แคลอรี่พิเศษและเพิ่มมวลกาย ยังสนับสนุนการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกายโดยการเตรียมร่างกายสำหรับประสิทธิภาพครั้งต่อไป ใช้หลังออกกำลังกายหรือระหว่างมื้ออาหาร

ตัวอย่างเช่น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ผลิตของคุณได้รับการรับรองจาก NSF ตามมาตรฐานการปฏิบัติตาม ANSI 455 สำหรับ Good Manufacturing Practices (GMP) หากพวกเขายังได้รับการรับรอง FSSC ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลกในเรื่องความปลอดภัยของอาหาร นั่นก็ถือเป็นข้อดีเนื่องจากพบได้ค่อนข้างน้อยในอุตสาหกรรมอาหารเสริม ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารต้องปฏิบัติตามพระราชบัญญัติอาหาร ยาและเครื่องสำอาง พระราชบัญญัติอาหารเสริมสุขภาพและการศึกษา (DSHEA) และกฎระเบียบอื่นๆ ทำงานร่วมกับผู้ผลิตอาหารเสริมชนิดผงที่ปฏิบัติตาม Good Manufacturing Practices (cGMPs) ในปัจจุบันเท่านั้น อย่างน้อยที่สุด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้จำหน่ายของคุณได้รับการขึ้นทะเบียนและได้รับการตรวจสอบจาก FDA อย่างสม่ำเสมอ เพื่อความสะดวกสบายในระดับที่สูงขึ้น ให้มองหาผู้ผลิตตามสัญญาที่มีใบรับรอง GMP จากบุคคลที่สาม สายการบรรจุและการบรรจุอัตโนมัติช่วยให้มั่นใจได้ว่าปริมาณผงที่ถูกต้องจะถูกกระจายไปยังบรรจุภัณฑ์ที่คุณเลือก เมื่อบรรจุภัณฑ์เลื่อนไปตามบรรทัด จะมีการใช้ซีลนิรภัย ฝาปิด และการติดฉลาก เช่นเดียวกับการประทับตราวันหมดอายุหรือวันหมดอายุ จากนั้นสินค้าที่เสร็จแล้วจะถูกใส่ลงในกล่องและปิดผนึก จากนั้นจะมีการติดฉลากบนกล่องซึ่งระบุถึงสิ่งที่บรรจุอยู่ในนั้น

กรดอะมิโนอาจช่วยในช่วงฟื้นตัวของการออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม ยังไม่ชัดเจนว่ามีความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญระหว่างการเสริมกรดอะมิโนกับการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงหรือไม่ ท้ายที่สุดแล้ว การตัดสินใจเลือกยาเม็ดโปรตีนหรืออาหารเสริมโปรตีนรูปแบบอื่นๆ ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัว ไลฟ์สไตล์ และเป้าหมายของแต่ละบุคคล ขอแนะนำให้ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหรือนักโภชนาการก่อนที่จะรวมอาหารเสริมใหม่ๆ เข้ากับกิจวัตรประจำวันของคุณ นอกจากนี้ เม็ดโปรตีนยังเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับบุคคลที่มีปัญหาในการบริโภคโปรตีนให้เพียงพอผ่านการรับประทานอาหารตามปกติ ไม่ว่าจะเนื่องมาจากข้อจำกัดด้านอาหาร ตารางงานที่ยุ่ง หรือความชอบส่วนตัว บางคนประสบปัญหาเพื่อให้ได้โปรตีนที่ต้องการในแต่ละวัน เม็ดโปรตีนเป็นวิธีที่สะดวกและมีประสิทธิภาพในการเสริมปริมาณโปรตีนที่ได้รับ แน่นอนว่ายาเม็ดโปรตีนสามารถช่วยในการออกกำลังกายได้ และใช่ ยาเม็ดโปรตีนสามารถให้พลังงานเพิ่มเติมแก่ร่างกายที่จำเป็นในการออกกำลังกายให้หนักขึ้น แต่ไม่ได้เกิดขึ้นพร้อมกันกับการลดน้ำหนัก เนื่องจากในขณะที่ทั้งสองสามารถย่อยและดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ง่ายเพียงพอ แต่เวย์จะปรากฏในกระแสเลือดของคุณเร็วขึ้น เวย์ยังดูเหมือนจะมีผลแอนโบลิกที่แข็งแกร่งต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เนื่องจากมีลิวซีนของกรดอะมิโนที่จำเป็นมากกว่า

วิตามินรวมนี้มีสารอาหารเจ็ดชนิดที่มักมีในอาหารมังสวิรัติต่ำ แทนที่จะรวมวิตามินจำนวนมากที่คุณอาจต้องการหรือไม่จำเป็น พวกเขามุ่งเน้นไปที่การรวมวิตามินบี 12 วิตามินดี ธาตุเหล็ก ไอโอดีน สังกะสี ในปริมาณรายวัน (หรือมากกว่า) 100% (หรือมากกว่า) และโอเมก้ามังสวิรัติ 500 มิลลิกรัม (มก.) 3 ไขมัน Vegan Complete Multivitamin โดย Hippo7 เป็นตัวเลือกวิตามินรวมมังสวิรัติที่ดีที่สุดของเรา เนื่องจากมีสูตรพิเศษเพื่อเติมเต็มช่องว่างทางสารอาหารทั่วไปสำหรับผู้หมิ่นประมาท การรับประทานวิตามินรวมที่มีวิตามินและแร่ธาตุหลากหลายชนิดสามารถช่วยให้คุณได้รับสารอาหารที่จำเป็นทั้งหมด และแบ่งเบาภาระในการต้องรับประทานอาหารเสริมที่มีสารอาหารเดี่ยวหลายชนิด อย่างไรก็ตาม หากคุณรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่นๆ คุณควรรับประทานวิตามินรวมอย่างระมัดระวังเพื่อหลีกเลี่ยงการบริโภคสารอาหารบางชนิดมากเกินไป นอกจาก PerfectAmino ในการสร้างโปรตีน กล้ามเนื้อ และคอลลาเจนใหม่แล้ว BodyHealth ยังมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารครบวงจรที่จะช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดีในแต่ละวัน เช่น วิตามินรวมครบถ้วน ผลิตภัณฑ์สำหรับความชุ่มชื้น การนอนหลับ การย่อยอาหาร คอลลาเจนเป็นโปรตีน ร่างกายของคุณสร้างมันขึ้นมา และมันสำคัญต่อสุขภาพข้อต่อ ผิวหนัง กระดูก กล้ามเนื้อ และอื่นๆ อีกมากมาย แต่เมื่อคุณอายุมากขึ้น เมื่อร่างกายสร้างคอลลาเจนได้ยากขึ้น คอลลาเจนที่คุณมีก็เริ่มสลายไป ดังนั้นคุณอาจกำลังพิจารณาอาหารเสริมคอลลาเจนและสงสัยว่ามันช่วยได้มากแค่ไหน เวย์โปรตีนสำหรับผู้เริ่มต้น Advance MuscleMassTM ให้โปรตีน 14.5 กรัมในแต่ละสกู๊ป ซึ่งช่วยในการฟื้นฟูกล้ามเนื้อและปรับปรุงการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ด้วยเหตุนี้จึงเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการช่วยในการสังเคราะห์โปรตีนเพื่อเพิ่มความทนทานและเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ

ในการศึกษาสตรีวัยหมดประจำเดือนเป็นเวลา 12 เดือน บางคนรับประทานอาหารเสริมแคลเซียมและวิตามินดีพร้อมคอลลาเจน 5 กรัม และบางรายเสริมแคลเซียมและวิตามินดีโดยไม่มีคอลลาเจนทุกวัน คุณสามารถรับคอลลาเจนได้จากอาหาร เช่น หนังหมูและน้ำซุปกระดูก แต่อาหารเสริมคอลลาเจนก็ได้รับความนิยมเช่นกัน ส่วนใหญ่จะไฮโดรไลซ์ ซึ่งหมายความว่าคอลลาเจนจะถูกสลายเพื่อให้ดูดซึมได้ง่ายขึ้น เวย์โปรตีนสำหรับผู้เริ่มต้นของ Advance MuscleMass เป็นการผสมผสานที่เหนือกว่าของเวย์โปรตีนเข้มข้นที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อโดยเฉพาะ และยังเพิ่มเอนไซม์ย่อยอาหาร Digezyme ซึ่งแต่ละหน่วยบริโภคจะให้เวย์โปรตีนบริสุทธิ์ที่ออกฤทธิ์เร็วถึง 14.5 กรัม ซึ่งช่วยเพิ่มการสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน เหมาะสำหรับชายและหญิงที่ต้องการโปรตีนรายวัน ทุกวัน และสม่ำเสมอ

เนื่องจากคณะกรรมการอาหารและโภชนาการได้พัฒนา RDA สำหรับโปรตีน ข้อมูลล่าสุดชี้ให้เห็นว่านักกีฬาต้องการปริมาณโปรตีนต่อวันที่ 1.2 ถึง 2.zero กรัม/กก. เพื่อรองรับการปรับตัวทางเมตาบอลิซึม การซ่อมแซมและการเปลี่ยนแปลงของกล้ามเนื้อ และการหมุนเวียนโปรตีน [12,167] นักกีฬาอาจได้รับประโยชน์จากปริมาณที่มากขึ้นในช่วงเวลาสั้น ๆ ของการฝึกซ้อมที่เข้มข้นหรือเมื่อพวกเขาลดการบริโภคพลังงานเพื่อปรับปรุงร่างกายหรือบรรลุน้ำหนักการแข่งขัน [12] การสำรวจการตรวจสุขภาพและโภชนาการแห่งชาติ (NHANES) พ.ศ. 2550-2551 แสดงให้เห็นว่าปริมาณโปรตีนโดยเฉลี่ยต่อวันของผู้ชายที่เป็นผู้ใหญ่คือ a hundred กรัม และผู้หญิงคือ sixty nine กรัม [168] นักกีฬาที่ต้องการโปรตีนเพิ่มเติมสามารถรับโปรตีนได้โดยการบริโภคอาหารที่มีโปรตีนมากขึ้น และอาจรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีน และผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มที่เสริมโปรตีน หากจำเป็น ปริมาณโปรตีนที่นักคริกเก็ตต้องการขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น น้ำหนัก ความเข้มข้นในการฝึก และปริมาณการบริโภคอาหารโดยรวม โดยทั่วไป นักคริกเก็ตอาจได้รับประโยชน์จากการบริโภคโปรตีน 1.2 ถึง 2.2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน เพื่อสนับสนุนการฟื้นฟูและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ และการเสริมโปรตีนก็สามารถช่วยตอบสนองความต้องการเหล่านี้ได้ ผงโปรตีนอาจเป็นอาหารเสริมโปรตีนรูปแบบหนึ่งที่ใช้กันทั่วไปและหลากหลายที่สุด โดยทั่วไปจะมาจากแหล่งต่างๆ เช่น เวย์ เคซีน ถั่วเหลือง หรือโปรตีนถั่ว ผงเหล่านี้สามารถผสมกับน้ำหรือของเหลวอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย ทำให้สะดวกสำหรับการบริโภคระหว่างเดินทาง นอกเหนือจากความสะดวกแล้ว ผงโปรตีนยังมีปริมาณโปรตีนสูงต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ทำให้เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการเพิ่มปริมาณโปรตีน เมื่อรวมเวย์โปรตีนเสริมสำหรับนักกีฬา จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องบริโภคหลังออกกำลังกายเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุด การปฏิบัติตามแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดช่วยให้มั่นใจได้ถึงการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มผลกระทบโดยรวมต่อการฟื้นฟูกล้ามเนื้อและสมรรถภาพทางกีฬา

อย่าลืมพูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพของคุณก่อนที่คุณจะแนะนำอาหารเสริมตัวใหม่ให้กับกิจวัตรประจำวันของคุณ พูดคุยกับผู้ให้บริการดูแลสุขภาพของคุณหากคุณกำลังรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมุนไพร โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำตาลในเลือดต่ำหรือทำให้เลือดแข็งตัวช้า เนื่องจากผลิตภัณฑ์เหล่านี้อาจเป็นอันตรายต่อการผสมกับสาหร่ายสไปรูลินา สาหร่ายเกลียวทองมีวิตามินเคประมาณ 0.26 ไมโครกรัม (mcg) ในแต่ละกรัม และอะไรที่มากกว่านั้นอาจช่วยเพิ่มผลการทำให้เลือดบางของยาบางชนิดดีขึ้นได้ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารได้รับการควบคุมขั้นต่ำโดย FDA และอาจเหมาะกับคุณหรือไม่ก็ได้ ผลของอาหารเสริมจะแตกต่างกันไปในแต่ละคนและขึ้นอยู่กับตัวแปรหลายอย่าง รวมถึงชนิด ปริมาณ ความถี่ในการใช้ และการโต้ตอบกับยาที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน โปรดพูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพหรือเภสัชกรของคุณก่อนเริ่มอาหารเสริม สาหร่ายเกลียวทองเป็นสาหร่ายสีเขียวแกมน้ำเงินที่เติบโตตามธรรมชาติในทะเลสาบน้ำเค็มและมหาสมุทร และอุดมไปด้วยโปรตีน วิตามิน แร่ธาตุ แคโรทีนอยด์ และสารต้านอนุมูลอิสระที่สามารถช่วยปกป้องเซลล์จากความเสียหาย ชาวแอซเท็กในเม็กซิโกและผู้คนในพื้นที่ทะเลสาบชาดของแอฟริกาใช้สาหร่ายเกลียวทองมานานหลายศตวรรษ แต่สาหร่ายเกลียวทองไม่ได้รับความนิยมในสหรัฐอเมริกาจนกระทั่งช่วงปี 1970 วันนี้คุณสามารถซื้อสาหร่ายสไปรูลิน่าในรูปแบบเม็ดหรือแบบผงได้

ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการรับประทานอาหารเสริมเพียงชนิดเดียวที่มีสารอาหารหลายชนิดที่มักมีในอาหารมังสวิรัติต่ำ วิตามินมีหน้าที่ทางชีวเคมีที่หลากหลาย วิตามินเอทำหน้าที่เป็นตัวควบคุมการเจริญเติบโตและการสร้างความแตกต่างของเซลล์และเนื้อเยื่อ วิตามินดีมีหน้าที่คล้ายฮอร์โมน ควบคุมการเผาผลาญแร่ธาตุสำหรับกระดูกและอวัยวะอื่นๆ วิตามินบีรวมทำหน้าที่เป็นโคแฟกเตอร์ของเอนไซม์ (โคเอ็นไซม์) หรือสารตั้งต้นของวิตามินเหล่านี้ วิตามินซีและอีทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ[7] การบริโภควิตามินที่ไม่เพียงพอและมากเกินไปอาจทำให้เกิดการเจ็บป่วยที่สำคัญทางคลินิก แม้ว่าการบริโภควิตามินที่ละลายในน้ำมากเกินไปจะมีโอกาสน้อยที่จะทำเช่นนั้นก็ตาม เราผลิตอาหารเสริมทั้งหมดของเราที่นี่ในสหราชอาณาจักร รับประกันว่าผลิตภัณฑ์ที่เราทำนั้นมีคุณภาพสูงสุดสำหรับคุณและครอบครัว การอดอาหารเป็นระยะ (IF) ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การรับประทานอาหารที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการลดน้ำหนัก การอดอาหารเป็นช่วงไม่เหมือนกับอาหารอื่นๆ ส่วนใหญ่ไม่ได้ขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณกิน แต่ขึ้นอยู่กับเมื่อคุณกินด้วย การอดอาหารเป็นระยะคืออะไร? ข้อมูลบนเว็บไซต์นี้จัดทำขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น ไม่ได้มีไว้เพื่อทดแทนคำแนะนำทางการแพทย์จากแพทย์ของคุณหรือผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์อื่นๆ คุณไม่ควรใช้ข้อมูลที่มีอยู่ในที่นี้เพื่อวินิจฉัยหรือรักษาโรคหรือปัญหาสุขภาพหรือสั่งยาใด ๆ อ่านเอกสารประกอบผลิตภัณฑ์ทั้งหมดอย่างละเอียด หากคุณมีหรือสงสัยว่าคุณมีปัญหาทางการแพทย์ โปรดติดต่อผู้ให้บริการดูแลสุขภาพประจำของคุณทันที สำรวจคอลลาเจน โปรตีน โปรไบโอติก และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งหมดได้รับการออกแบบอย่างเชี่ยวชาญเพื่อช่วยคุณเปลี่ยนแปลงสุขภาพของคุณ

คอลลาเจนไฮโดรไลซ์เป็นคอลลาเจนประเภททั่วไปที่ใช้ในอาหารเสริมที่สร้างขึ้นโดยใช้กระบวนการที่เรียกว่าไฮโดรไลซิส กระบวนการนี้แบ่งโปรตีนออกเป็นชิ้นเล็ก ๆ ทำให้ร่างกายดูดซึมได้ง่ายขึ้น (20) การสูญเสียคอลลาเจนที่เกี่ยวข้องกับอายุเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ปัจจัยด้านโภชนาการและการดำเนินชีวิต เช่น การสูบบุหรี่และปริมาณแอลกอฮอล์ที่มากเกินไป สามารถเร่งกระบวนการนี้ให้เร็วขึ้นได้ เม็ดโปรตีน Protein Works วิตามิน D3 มี 2,500iu ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้รับปริมาณที่แนะนำในแต่ละวันได้อย่างง่ายดาย ส่วนเกินของ D3 ที่ร่างกายไม่ต้องการจะถูกขับออกตามธรรมชาติและปลอดภัย วิตามินดี3 ชนิดเม็ดของเราเป็นสิ่งจำเป็นในการช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดีตลอดช่วงเดือนที่อากาศหนาวเย็น นอกจากนี้ การประเมินว่าส่วนผสมบางอย่างที่พบในผงโปรตีนของคุณเหมาะสมกับความต้องการของคุณหรือไม่เป็นสิ่งสำคัญ ผงบางชนิดอาจมีการเติมน้ำตาล สารตัวเติม สารก่อภูมิแพ้ และสารละลายสมุนไพรที่อาจไม่เหมาะสมสำหรับแต่ละคน

ผงโปรตีนเป็นรูปแบบอาหารเสริมโปรตีนที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยปกติแล้วจะผสมกับน้ำหรือนมเพื่อสร้างโปรตีนเชค ซึ่งสามารถบริโภคก่อนหรือหลังการออกกำลังกาย ทดแทนมื้ออาหาร หรือเป็นของว่างตลอดทั้งวัน ในทางกลับกัน โปรตีนบาร์เป็นทางเลือกที่สะดวกสบายสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มโปรตีนอย่างรวดเร็ว โปรตีนชนิดเคี้ยวได้หลากหลายชนิดเหมาะกับความชอบและวัตถุประสงค์ด้านสุขภาพที่แตกต่างกัน เวย์โปรตีนแบบเคี้ยวแบบเคี้ยวได้รับความนิยมในหมู่ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายเนื่องจากมีอัตราการดูดซึมที่รวดเร็ว ในขณะที่ผู้ที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนโดยไม่ต้องกินอาหารปริมาณมาก เวย์โปรตีนชนิดเคี้ยวที่มีโปรตีนสูงเป็นที่ต้องการ สูตรพิเศษ เช่น โปรตีนเม็ดเคี้ยวที่ผสมผสานจากธรรมชาติ ผสมผสานคุณประโยชน์ของโปรตีนเข้ากับส่วนผสมจากธรรมชาติเพื่อสุขภาพที่ดีแบบองค์รวม ตลาดนำเสนอเวย์โปรตีนหลากหลายชนิด เพื่อตอบสนองความต้องการและความชอบด้านโภชนาการที่แตกต่างกัน รวมถึงตัวเลือกที่เหมาะสมกับกลุ่มอายุและความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย จึงมั่นใจได้ว่ามีผลิตภัณฑ์สำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นสำหรับใช้ส่วนตัวหรือเป็นส่วนหนึ่งของสินค้าคงคลังทางธุรกิจ อาหารเสริมเหล่านี้มีความหลากหลายในการใช้งาน จากข้อมูลของสำนักงานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพแห่งชาติ มีหลักฐานเพียงเล็กน้อยที่แสดงว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดน้ำหนักใช้งานได้จริง ให้พิจารณารับประทานวิตามินรวมหรืออาหารเสริมที่มีสารอาหารเช่น แมกนีเซียม วิตามินบี โปรตีน และไฟเบอร์แทน เพื่อช่วยส่งเสริมและรักษาน้ำหนักให้แข็งแรง ผู้ใหญ่ชาวอเมริกันจำนวนมากไม่ได้รับแมกนีเซียมตามปริมาณที่แนะนำผ่านทางอาหารและเครื่องดื่ม ตามที่สถาบันสุขภาพแห่งชาติระบุ “หากคุณได้รับสารอาหารอย่างใดอย่างหนึ่งต่ำ สิ่งนี้อาจส่งผลต่อสารอาหารอื่นๆ” คิทเชนส์กล่าว “ตัวอย่างเช่น ระดับแมกนีเซียมต่ำอาจขัดขวางความสามารถของวิตามินดีในการทำงานอย่างเหมาะสม” แมกนีเซียมยังจำเป็นสำหรับการสังเคราะห์โปรตีนและการผลิตพลังงาน พูดคุยกับแพทย์ของคุณว่าคุณอาจได้รับประโยชน์จากอาหารเสริมแมกนีเซียมหรือไม่ โปรตีนเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผู้หญิงวัยหมดประจำเดือน แม้ว่าค่า RDA สำหรับผู้หญิงอายุเกิน 50 ปีจะอยู่ที่ 0.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ผู้หญิงในวัยหมดประจำเดือนที่กำลังพยายามลดน้ำหนักหรือเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ควรตั้งเป้าหมายไว้ที่ 1.three กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ตามการศึกษาที่ตีพิมพ์ในปี 2023 วารสารผู้สูงอายุ.

ดังที่กล่าวข้างต้น การรับประทานอาหารและปัจจัยการดำเนินชีวิตอื่น ๆ อาจส่งผลต่อการผลิตคอลลาเจนในร่างกายของคุณอย่างมีนัยสำคัญ สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือการศึกษาพบว่าผลประโยชน์เหล่านี้จากการทานคอลลาเจนในผู้หญิงสูงอายุที่มีความหนาแน่นของกระดูกต่ำเป็นหลัก ตัวอย่างเช่น วิตามินซีเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการสังเคราะห์คอลลาเจน ดังนั้นการมีวิตามินซีในระดับต่ำหรือไม่เพียงพออาจทำให้การผลิตคอลลาเจนบกพร่องได้ (17)

ครีเอทีน โมโนไฮเดรต ซึ่งมีครีเอทีน 88% โดยน้ำหนัก เป็นรูปแบบที่ใช้กันอย่างแพร่หลายและมีการศึกษามากที่สุด [112,114,123] ครีเอทีนรูปแบบอื่นๆ ซึ่งมักจะมีราคาแพงกว่า (เช่น ครีเอทีนเอทิลเอสเทอร์, ครีเอทีนอัลฟา-คีโตกลูตาเรต และครีเอทีนในรูปแบบบัฟเฟอร์) ยังไม่ได้รับการพิสูจน์ว่ามีความสามารถที่เหนือกว่าในครีเอทีนโมโนไฮเดรตในการเพิ่มระดับครีเอทีนของกล้ามเนื้อ การย่อยได้ ความคงตัวของผลิตภัณฑ์ หรือ ความปลอดภัย [73,112,123]. อาหารเสริม BCAA มากถึง 20 กรัม/วันในปริมาณที่แบ่งดูเหมือนจะปลอดภัย [75] สำหรับลิวซีนเพียงอย่างเดียว การศึกษาแนะนำว่าขีดจำกัดบนของการบริโภคที่ปลอดภัยคือ 500 มก./กก. จำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเสริมเบทาอีนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพประเภทต่างๆ โปรโตคอลการฝึกอบรมและการออกกำลังกายในระหว่างการเล่นกีฬาเฉพาะอย่างก่อนที่จะสามารถให้คำแนะนำสำหรับการใช้งานได้ [71] ผลการศึกษาส่วนใหญ่แนะนำว่าอาร์จินีนสูงถึง 9 กรัม/วันเป็นเวลาหลายวันหรือหลายสัปดาห์นั้นปลอดภัยและยอมรับได้ดี ในขนาด 9–30 กรัม/วัน อาการไม่พึงประสงค์ที่รายงานบ่อยที่สุดคืออาการไม่สบายทางเดินอาหาร เช่น ท้องร่วงและคลื่นไส้ และความดันโลหิตลดลงเล็กน้อย [33,36,37] ความปลอดภัยในการรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอาร์จินีนขนาดสูงเป็นเวลานานกว่า three เดือนไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด [33] Ammo Labz มีพื้นที่ที่แตกต่างเมื่อพูดถึงซัพพลายเออร์โปรตีนที่ดีที่สุดในอินเดีย Ammo Labz มีฐานแฟนคลับที่มีเอกลักษณ์และผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้รับการแนะนำอย่างสูงจากผู้ใช้ของเรา ผู้รักการออกกำลังกายที่ต้องการเริ่มต้นหรือกำหนดเส้นทางการออกกำลังกายต้องเพิ่ม Ammo Labz ในชีวิตประจำวันเนื่องจากเป็นอาหารเสริมที่ทรงพลังที่สุดชนิดหนึ่ง นอกจากนี้ การทบทวนในปี 2020 ยังชี้ให้เห็นว่าผู้คนควรเพิ่มโปรตีนจากพืชมากขึ้นในอาหารเพื่อลดความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดหัวใจ

เมื่อเทียบกับแบบผง ข้อเสียที่ใหญ่ที่สุดของยาเม็ดคือ คุณได้รับโปรตีนโดยรวมน้อยลง โดยเฉลี่ยแล้วยาเม็ดจะมีโปรตีนเพียงประมาณ 2 กรัม กรดอะมิโนเป็นสารเคมีอินทรีย์ สารอินทรีย์ประกอบด้วยพันธะคาร์บอน-ไฮโดรเจน กรดอะมิโนทั้งหมดมีโครงสร้างพื้นฐานเหมือนกัน แต่ละโมเลกุลมีอะตอมของคาร์บอนส่วนกลางเชื่อมโยงกันกับหมู่อะมิโนพื้นฐาน, กลุ่มกรดคาร์บอกซิลิก, อะตอมไฮโดรเจนและกลุ่ม R หรือกลุ่มโซ่ข้าง หมู่ R คือสิ่งที่ทำให้กรดอะมิโนแตกต่างออกไป กลุ่ม R เป็นตัวกำหนดลักษณะทางเคมีของกรดอะมิโนแต่ละตัว ธรรมชาติทางเคมีจะควบคุมวิธีที่มันจะทำปฏิกิริยากับกรดอะมิโนอื่นๆ และสภาพแวดล้อมของมัน โปรตีนไม่สามารถบริสุทธิ์ ดีต่อสุขภาพ และรสชาติดีกว่าผงโปรตีน VEGAN Superfood ใหม่ของเราได้ ส่วนผสมนี้ได้มาจากส่วนผสมที่มีสารอาหารหนาแน่นซึ่งมาจากต่างประเทศเพื่อให้มั่นใจในคุณภาพ ความบริสุทธิ์ และความถูกต้องของผลิตภัณฑ์ มันเป็นโซลูชั่นโปรตีนที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคน

หากหลังจากใช้นิสัยการใช้ชีวิตที่ดีต่อสุขภาพแล้ว คุณยังไม่เห็นผลลัพธ์การลดน้ำหนักที่คุณหวังไว้ ให้ปรึกษาแพทย์หรือนักโภชนาการก่อนที่จะสั่งโปรแกรมลดน้ำหนัก แผนหรือควบคุมอาหารใดๆ พวกเขาสามารถช่วยพัฒนาแผนการรักษาที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสำหรับคุณ โปรดจำไว้ว่าอาหารเสริมลดน้ำหนักที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์นั้นไม่เหมือนกับยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ซึ่งออกแบบมาเพื่อรักษาผู้ที่เป็นโรคอ้วน หรือที่เรียกว่ายาลดความอ้วน ยาเหล่านี้สามารถเป็นส่วนหนึ่งของแผนการรักษาโรคอ้วนได้ สมาคมแพทยศาสตร์โรคอ้วน กล่าว และความปลอดภัยและประสิทธิภาพของยาเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากการทดลองทางคลินิกแบบสุ่ม เนื่องจากสตรีวัยหมดประจำเดือนมีความเสี่ยงสูงต่อการเกิดโรคหลอดเลือดหัวใจ การลดความเสี่ยงต่อการเกิดลิ่มเลือดจึงเป็นสิ่งสำคัญ การศึกษาชิ้นหนึ่งตีพิมพ์ในปี 2022 ใน Clinical and Translational Science พบว่าการเสริมกรดไขมันโอเมก้า 3 ในสตรีวัยหมดประจำเดือนสามารถช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดลิ่มเลือดอุดตันได้ ตามแนวทางการบริโภคอาหารของสหรัฐอเมริกาในปัจจุบัน ผู้หญิงอายุ 51 ปีขึ้นไปต้องการไฟเบอร์ 22 กรัมต่อวัน ผักและผลไม้ ธัญพืชไม่ขัดสี ถั่ว ถั่วเลนทิล ถั่วเปลือกแข็ง และเมล็ดพืช ให้ใยอาหาร

คอลลาเจนเป็นโปรตีนที่มีมากที่สุดในร่างกายของคุณ คุณสามารถเพิ่มปริมาณคอลลาเจนได้ด้วยการรับประทานอาหารเสริมหรือรับประทานอาหารจากสัตว์และน้ำซุปกระดูก อย่างไรก็ตามการดูดซึมจากอาหารอาจไม่มีประสิทธิภาพเท่ากับจากอาหารเสริม หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของเราคือ REGO Rapid Recovery Powder ซึ่งคิดค้นสูตรโดยใช้ส่วนผสมคุณภาพสูงที่มุ่งสู่การฟื้นตัวอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ด้วยคาร์โบไฮเดรต 22 กรัมและโปรตีน 20 กรัมเพื่อกระตุ้นการฟื้นตัว ผงฟื้นฟูนี้จึงเหมาะที่สุดที่จะบริโภคทันทีหลังการออกกำลังกาย เพื่อช่วยเติมไกลโคเจนที่สะสมไว้ และเตรียมร่างกายให้พร้อมลุยเต็มที่ในระหว่างออกกำลังกายครั้งถัดไป บริษัทนี้ก่อตั้งโดยนักโภชนาการ Ricky Mehta ในปี 2549 เป็นบริษัทวีแกนเต็มรูปแบบและนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อการออกกำลังกายที่หลากหลาย กลุ่มผลิตภัณฑ์ Ergogenics Protein and Greens มีจำหน่ายในรสช็อกโกแลต วานิลลา และมิกซ์เบอร์รี่ และมีส่วนผสมที่อุดมด้วยโปรตีน 12 ชนิด รวมถึงกัญชา สาหร่ายสไปรูลินา และต้นข้าวสาลี เครื่องดื่มโปรตีนดิบหนึ่งแก้วให้โปรตีน 20 กรัม โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่ประกอบด้วยกรดอะมิโนไนโตรเจน กรดแต่ละชนิดเหล่านี้ก่อตัวเป็นโซ่ โซ่เหล่านี้เป็นโปรตีน องค์ประกอบและลำดับของกรดอะมิโนเหล่านี้จะเป็นตัวกำหนดโปรตีนชนิดใดชนิดหนึ่ง

ขวดเชคเกอร์ที่สะดวกสบายของ Science in Sport เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเขย่าเพื่อการฟื้นฟูหลังการออกกำลังกายที่จำเป็นมาก ขวดของเรามีช่องตาข่ายที่ได้รับการจดสิทธิบัตรซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วว่าผสมผงได้อย่างง่ายดายโดยไม่ทิ้งของเหลวที่เป็นก้อน พร้อมด้วยสเกลวัดในตัวที่ใช้งานสะดวกที่ด้านข้างขวด กลุ่มผลิตภัณฑ์ขวดเชคเกอร์ของเราตอนนี้มีขวดเชคเกอร์สแตนเลสระดับพรีเมียม ซึ่งมีจำหน่ายในสีดำด้านมีสไตล์ ปริมาณโปรตีนที่ควรได้รับต่อวันที่แนะนำคือ zero.36 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์ หากต้องการหาโปรตีน RDA ของคุณเอง เพียงคูณน้ำหนักเป็นปอนด์ด้วย 0.36 เพื่อสุขภาพโดยรวมและการลดการอักเสบ อาหารเสริมโอเมก้า 3 ช่วยให้นักกีฬามีความเป็นอยู่ที่ดี การพิจารณาความต้องการเฉพาะของเป้าหมายด้านกีฬาและการออกกำลังกายต่างๆ เป็นสิ่งสำคัญเมื่อรวมโอเมก้า 3 ไว้ในอาหาร สำหรับการเก็บรักษากล้ามเนื้อและเพิ่มความทนทาน BCCA เป็นอาหารเสริมที่มีคุณค่า การทำความเข้าใจบทบาทของตนและบูรณาการอย่างมีกลยุทธ์จะเป็นประโยชน์ต่อนักกีฬาในกีฬาประเภทต่างๆ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โภชนาการของเรา หากคุณมีคำถามหรือต้องการสอบถามจากตัวแทนของ Abbott โปรดคลิกปุ่มเพื่อติดต่อเรา