ดังนั้น เราไม่ลังเลที่จะบอกให้คุณข้ามขั้นตอนนี้หากคุณแพ้แลคโตส โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่มีปฏิกิริยารุนแรง ในกรณีนี้ คุณควรใช้เวย์โปรตีนไอโซเลทแบบผงจะดีกว่า รสชาติธรรมชาติที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ของเราได้มาจากแหล่งธรรมชาติ เช่น พืช ผลไม้ หรือเครื่องเทศ เพื่อเพิ่มรสชาติให้กับผลิตภัณฑ์ของเรา ตัวอย่างเช่น สารประกอบอินทรีย์ไอโซบิวทิลอะซิเตตพบได้ในราสเบอร์รี่ ลูกแพร์ และสับปะรด และใช้ในเชิงพาณิชย์เพื่อให้รสชาติผลไม้ตามธรรมชาติ รสชาติธรรมชาติที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ของเราได้มาจากแหล่งธรรมชาติ เช่น พืช ผลไม้ หรือเครื่องเทศเพื่อเพิ่มรสชาติให้กับผลิตภัณฑ์ของเรา ตัวอย่างเช่น สารประกอบอินทรีย์ไอโซบิวทิลอะซิเตตพบได้ในราสเบอร์รี่ ลูกแพร์ และสับปะรด และใช้ในเชิงพาณิชย์เพื่อให้รสชาติผลไม้ตามธรรมชาติ โปรตีนขึ้นชื่อในเรื่องความอิ่มและผลกระทบทางอุณหพลศาสตร์ ซึ่งสามารถช่วยลดความหิวและเพิ่มค่าใช้จ่ายแคลอรี่ การรวมเวย์โปรตีนไอโซเลทเข้ากับอาหารของคุณสามารถช่วยควบคุมน้ำหนักได้โดยส่งเสริมความอิ่มและการขาดพลังงาน ได้รับความไว้วางใจจากผู้ที่ดีที่สุดให้เป็นผู้ที่ดีที่สุด ด้วยคะแนนรวม ninety eight จาก a hundred โดย Labdoor และได้รับการสนับสนุนจากนักกีฬาเช่น Paul Sklar

เราคิดว่าอันนี้ใช้เวลานานกว่าเล็กน้อยในการละลายและมีการจับตัวเป็นก้อนบ้าง แต่ก็ไม่ได้มากจนเกินไป นอกจากนี้ รสชาติของวานิลลายังเข้มข้นแต่น่าดึงดูดและไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคอแม้จะไม่มีน้ำตาลและปรุงด้วยพระภิกษุก็ตาม โดยรวมแล้ว เราชอบตัวเลือก Informed Sport Certified นี้สำหรับใครก็ตามที่ต้องการตัวเลือกโปรตีนจากพืช Mass Gainers คือเครื่องดื่มทดแทนมื้ออาหารประเภทหนึ่งที่ใช้โดยนักยกน้ำหนักหรือนักเพาะกายที่พยายามเพิ่มน้ำหนักให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และส่งผลให้มีแคลอรี่นับพันแคลอรี ผลิตภัณฑ์เพิ่มน้ำหนักบางชนิดมีแคลอรี่และโปรตีนในหนึ่งช้อนมากกว่าที่บางคนดื่มตลอดทั้งวัน และควรใช้ภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการเท่านั้น เครื่องดื่มทดแทนมื้ออาหารมักจะมีแคลอรี่และโปรตีนมากกว่า (รวมถึงคาร์โบไฮเดรตและไขมันเพิ่มเติม) มากกว่าผงโปรตีนมาตรฐานของคุณ เนื่องจากพวกมันถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเลียนแบบมูลค่าเชื้อเพลิงของมื้ออาหารทั้งหมด สิ่งเหล่านี้ถูกใช้โดยผู้ที่พยายามลดน้ำหนักหรือผู้ที่ไม่มีเวลาเพียงพอที่จะกินอาหารให้ครบจาน ผงโปรตีนที่ดีที่สุดบางชนิดมีโปรไฟล์กรดอะมิโนเต็มอยู่บนฉลาก ดังนั้นหากคุณเป็นนักกีฬายกกระชับจากพืช อย่าลืมมองหาข้อมูลนี้ในอ่างหรือเว็บไซต์ของบริษัท เคซีนเป็นผลพลอยได้จากกระบวนการผลิตชีสอีกชนิดหนึ่ง และถึงแม้จะไม่ได้รับความนิยมเกือบเท่าเวย์โปรตีน แต่ก็มีโปรตีนและสารอาหารรองในปริมาณที่พอๆ กัน ทำโดยการเติมสารทำให้เป็นก้อนลงในนม ซึ่งจะกลายเป็นก้อน จากนั้นนำเคอร์เดิลเหล่านั้นไปทำเป็นชีสหรือผงโปรตีนเคซีน (แน่นอนว่าหลังจากผ่านกระบวนการอบแห้งและแปรรูปแล้ว)

คำตัดสิน นี่อาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่พยายามรับไฟเบอร์จากการเชคโดยไม่มีคาร์โบไฮเดรตมากนัก การวิจัยพบว่าใยอาหารร่วมกับการจำกัดแคลอรี่จะช่วยลดน้ำหนักได้ดีกว่าการจำกัดแคลอรี่เพียงอย่างเดียว นอกจากนี้ สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าการเพิ่มโปรตีนผงมากขึ้นก็ไม่ได้ดีเสมอไป การกินมากเกินไปอาจทำให้เกิดผลข้างเคียงของผงโปรตีน เช่น น้ำหนักเพิ่มขึ้น การสูญเสียมวลกระดูก ไตถูกทำลาย และปัญหาเกี่ยวกับตับ ด้านล่างนี้ ฉันจะพูดถึงผงโปรตีนยี่ห้อโปรดบางยี่ห้อ แต่เราจะหารือด้วยว่าผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับโรคเบาหวานควรมีลักษณะอย่างไร มีผงโปรตีนมากมายในท้องตลาด และไม่มีวิธีใดที่จะตรวจสอบทั้งหมดได้ในโพสต์เดียว ด้วยประสบการณ์การต่อสู้กว่า 30 ปี ความเชี่ยวชาญในการฝึกสอนโภชนาการสำหรับนักกีฬา และความเชี่ยวชาญด้านสุขภาพเมตาบอลิซึมและกลยุทธ์การบริโภคอาหาร Jacek นำเสนอแนวทางที่ครอบคลุมในการเพิ่มประสิทธิภาพประสิทธิภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของคุณ Jacek ได้รับการสนับสนุนจากปริญญาวิทยาศาสตรมหาบัณฑิตสาขาเทคโนโลยีชีวภาพ โดยยังคงเป็นผู้นำในด้านความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ เพื่อให้แน่ใจว่าการฝึกสอนของเขาจะอิงหลักฐานเชิงประจักษ์และทันสมัยอยู่เสมอ

“ผงโปรตีนนี้เป็นส่วนผสมของเวย์โปรตีนและไฮโดรไลซ์ไอโซเลท ซึ่งหมายความว่าไม่เพียงแต่ย่อยได้อย่างรวดเร็วเท่านั้น แต่ยังมีปริมาณโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภคที่สูงกว่าเวย์โปรตีนปกติอีกด้วย” นักโภชนาการ Jonathan Valdez, RDN กล่าว “วิธีนี้เหมาะสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน เขาบอกเราว่ามันมีไขมันต่ำและมีคาร์โบไฮเดรตเพียง 1 กรัมสำหรับทุกคนที่รับชมปริมาณคาร์โบไฮเดรตของพวกเขา คำตอบขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณ โปรตีนก่อนออกกำลังกายมีประโยชน์สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มความทนทานและความแข็งแรง การวิจัยชี้ให้เห็นว่ามันช่วยเตรียมกล้ามเนื้อของคุณเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด สำหรับการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ โปรตีนเชคหลังการออกกำลังกายช่วยในการส่งกรดอะมิโนไปยังเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อของคุณอย่างรวดเร็ว เว้นแต่ว่าคุณเป็นนักกีฬาที่จริงจัง คุณก็อาจไม่ต้องการเช่นกัน (เช่น ไม่จำเป็นต้องรับประทานอาหารเสริมโปรตีน หากคุณเพิ่งรับประทานอาหารก่อนออกกำลังกาย) และมีแนวโน้มว่าจะไม่ต้องการทั้งสองอย่าง หากคุณทราบว่าแพ้อาหารหรือแพ้อาหาร คุณจะต้องหลีกเลี่ยงผงโปรตีนที่มีส่วนผสมเหล่านั้น ตัวอย่างเช่น หากคุณแพ้ไข่และผลิตภัณฑ์นม ควรใช้ผงโปรตีนจากพืชจะดีกว่า คุณควรใช้ผงโปรตีนทุกวันหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น อาหาร อายุ ระดับกิจกรรม และเป้าหมายการออกกำลังกาย ผู้ใหญ่สูงวัยและนักกีฬาที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อมีความต้องการโปรตีนสูงกว่า และอาจได้รับประโยชน์จากการเสริมโปรตีนทุกวันเพื่อช่วยตอบสนองความต้องการการบริโภคในแต่ละวัน การรับประทานผงโปรตีนทุกวันไม่จำเป็นหากคุณรับประทานโปรตีนจำนวนมากผ่านทางอาหารอยู่แล้ว

“ผงโปรตีนจำเป็นต่อการสร้างกล้ามเนื้อหรือสนับสนุนกิจวัตรการออกกำลังกายหรือไม่ ไม่” Goodson กล่าว “เป็นวิธีที่สะดวกในการช่วยให้ผู้คนตอบสนองความต้องการโปรตีนทั้งหลังออกกำลังกายและตลอดทั้งวันได้หรือไม่? แม้ว่าจะมีอาหารที่มีโปรตีนหนักอยู่มากมายที่คุณสามารถเพลิดเพลินเพื่อเพิ่มระดับสารอาหารนี้ได้ แต่โปรตีนผงและเครื่องดื่มเชคก็เป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณกำลังดิ้นรนเพื่อให้ได้ปริมาณที่แนะนำจากอาหารที่คุณบริโภค เราเพิ่งทดสอบ Ka’Chava Superfood ซึ่งเป็นโปรตีนผงยอดนิยมที่มีทั้งวิตามินและแร่ธาตุ ดูผลลัพธ์ได้ในรีวิวโปรตีนผงและเชคของเรา ดูตัวเลือกยอดนิยมของเราในกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีน ตัวอย่างเช่น โปรตีนถั่วมี EAA methionine ต่ำ แต่คุณยังสามารถตอบสนองความต้องการโปรตีนโดยรวมได้ตราบใดที่คุณกินแหล่งโปรตีนจากพืชอื่นๆ ที่หลากหลายตลอดทั้งวัน ตัวอย่างเช่น เต้าหู้ ถั่วบราซิล และถั่วขาว ล้วนเป็นแหล่งเมไทโอนีนที่ดี นอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโนจำเป็นตามเงื่อนไขอีกสี่ชนิด ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่ร่างกายสร้างได้แต่ไม่เสมอไป ตัวอย่างเช่น ร่างกายของคุณอาจมีเวลาที่ยากลำบากในการจัดเตรียมให้เพียงพอเมื่อคุณป่วยหรือหลังการฝึกกีฬาอย่างหนัก Thorne Whey Protein Isolate ออกแบบมาเพื่อรองรับการบำรุงรักษาและฟื้นฟูกล้ามเนื้อด้วยเวย์ไอโซเลทคุณภาพสูง 21 กรัมที่ดูดซึมได้รวดเร็ว ทำให้เป็นตัวเลือกในอุดมคติสำหรับผู้หญิงและผู้ชายที่ออกกำลังกายเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งหรือออกกำลังกายเป็นประจำ

ผงนี้ทำจากเวย์โปรตีนเข้มข้นและโปรตีนนมเข้มข้น โปรดทราบว่าผู้ที่แพ้แลคโตสอาจพบผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์จากผลิตภัณฑ์นี้ ผงโปรตีนคุณภาพสูงนี้ใช้ส่วนผสมพิเศษของกรดคอนจูเกตเต็ดไลโนเลอิก (CLA) และชาเขียว ซึ่งทั้งสองอย่างนี้เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติที่ช่วยในการลดน้ำหนัก ไม่ว่าคุณจะมองหาผงโปรตีนเพื่อเพิ่มน้ำหนักหรือตัวเลือกอาหารมังสวิรัติ โปรดอ่านต่อเนื่องจากเราได้รวบรวมผงโปรตีนที่ดีที่สุดในไอร์แลนด์ไว้แล้ว คำแนะนำของรัฐบาล (เรียกว่า ค่าเผื่ออาหารที่แนะนำ) คือ 46 กรัมสำหรับผู้หญิงอายุเกิน 14 ปี และ 56 กรัมสำหรับผู้ชายอายุมากกว่า 19 ปี แนวทางทั่วไปอีกประการหนึ่งคือการรับประทานโปรตีน 0.eight กรัมต่อน้ำหนักตัวหนึ่งกิโลกรัม (หากต้องการกำหนดน้ำหนักเป็นกิโลกรัม ให้หารน้ำหนักเป็นปอนด์ด้วย 2.2 เช่น คนหนัก 200 ปอนด์หนัก 90.9 กิโลกรัม) หลักเกณฑ์ดังกล่าวอิงจากผู้ที่มีสุขภาพแข็งแรงโดยทั่วไปซึ่งไม่ได้ออกกำลังกายมากนัก คนที่ออกแรงน้อยที่สุด ออกกำลังปานกลาง และออกฤทธิ์มาก อาจเพิ่มเป็น 1, 1.three หรือ 1.6 กรัมต่อกิโลกรัม ตามลำดับ ผงโปรตีนเป็นสิ่งที่ชื่อของมันสื่อถึง—โปรตีนในรูปแบบผงที่มาจากพืชและ/หรือสัตว์ โดยทั่วไปจะรวมอยู่ในแผนการลดน้ำหนักหรือเพาะกายเพราะโปรตีนเป็นสารอาหารที่ช่วยขจัดความหิว ซึ่งสามารถช่วยให้คุณบริโภคแคลอรี่น้อยลง การศึกษาในวารสารโภชนาการในปี 2015 ระบุว่าผู้หญิงที่รับประทานอาหารเช้าที่มีโปรตีนสูง (โปรตีนอย่างน้อย 30 กรัม) มีความพึงพอใจมากขึ้นหลังมื้ออาหาร และรับประทานแคลอรี่น้อยลงในมื้อกลางวัน เมื่อเทียบกับผู้หญิงที่รับประทานอาหารเช้าที่มีโปรตีนต่ำ (เพียง 3 กรัม) เพิ่มพลังให้กับเชคของคุณด้วยผงที่ปราศจากคาร์โบไฮเดรตและผลิตภัณฑ์จากนมที่ทำจากเนื้อวัวและไข่ไม่ติดมันที่เลี้ยงด้วยหญ้า ซึ่งทั้งสองอย่างนี้มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด

บางครั้งอาจทำได้ยากเนื่องจากการอักเสบทำให้เกิดอาการคลื่นไส้ ความอยากอาหารลดลง และความเจ็บปวด/ไม่สบายที่ผู้ป่วย IBD สามารถประสบได้ โชคดีที่มีวิธีที่เราสามารถตอบสนองความต้องการทางโภชนาการของเราได้โดยไม่ต้องกระทบต่อระบบทางเดินอาหารและปรับปรุงการดูดซึมสารอาหาร อาจต้องใช้เวลาลองผิดลองถูกเพื่อค้นหาอาหารเสริมโปรตีนที่เหมาะกับคุณ อย่าท้อแท้หากคุณต้องลองยี่ห้อสักสองสามยี่ห้อก่อนที่คุณจะพบยี่ห้อที่เหมาะกับระบบย่อยอาหารของคุณ โปรตีนบางยี่ห้อตระหนักว่าการเพิ่มการดูดซึมของโปรตีนนั้น การเติมเอนไซม์ย่อยอาหารเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง ควรเลือกอาหารเสริมโปรตีนที่มีเอนไซม์ย่อยอาหารหรือไฮโดรไลซ์เสมอ เพื่อหลีกเลี่ยงความรู้สึกเละเทะหลังออกกำลังกาย อย่าลืมเติมพลังด้วยอาหารดีๆ ก่อนออกกำลังกาย 1-2 ชั่วโมงก่อนออกกำลังกาย คุณเขย่าแล้วบีบมันลง เพียงเพื่อจะรู้สึกปวดท้องและไม่สบายตัวหลังจากนั้นไม่นาน โปรตีนเชคของคุณอาจทะลุผ่านคุณไปจนหมด ทำให้คุณไม่พอใจและท้อแท้

เราไม่เคยใช้ “การเพิ่มไนโตรเจน” หรือ “การเพิ่มปริมาณอะมิโน” เพื่อเพิ่มการเรียกร้องโปรตีนของเรา PI นำเสนอสูตรที่ซื่อสัตย์และการกล่าวอ้างฉลากที่ซื่อสัตย์ เราไม่เคยใช้สารเติมแต่งหรือสารตัวเติมสังเคราะห์ มีเพียงส่วนผสมคุณภาพที่คุณเชื่อถือได้เท่านั้น ประเภทโปรตีนจะขึ้นอยู่กับอาหารและไลฟ์สไตล์ของคุณ สำหรับนักกีฬาส่วนใหญ่ อาหารเสริมคอลลาเจนไฮโดรไลซ์เป็นทางเลือกที่ดี เนื่องจากร่างกายใช้คอลลาเจนโดยเฉพาะเพื่อสร้างเนื้อเยื่อเกี่ยวพันขึ้นมาใหม่ เช่น เอ็น ผิวหนัง และกล้ามเนื้อ อ่านบทความของเราเกี่ยวกับโปรตีนคอลลาเจนเทียบกับเวย์โปรตีน เพื่อดูว่าเหตุใดเราจึงแนะนำคอลลาเจนไฮโดรไลซ์แทนเวย์สำหรับนักกีฬา หากคุณมีวัยรุ่นที่มักจะงดมื้ออาหาร โปรตีนเชคอาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับพวกเขา วัยรุ่นที่ต้องการโปรตีนประมาณ 46-52 กรัมต่อวัน หรือต้องการโปรตีนมากกว่านั้นหากมีกิจกรรมทางกีฬาสูง เมื่อมองหาเครื่องดื่มโปรตีนสำหรับวัยรุ่น ฉันมักจะแนะนำให้รับประทานกรัมโปรตีนต่อมื้อ (ประมาณ ⅓ ความต้องการรายวัน) เพื่อช่วยให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์มีความปลอดภัย บริษัทอาหารเสริมจึงต้องปฏิบัติตามระเบียบการเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัย สำหรับอาหารเสริมใดๆ ที่คุณซื้อ (รวมถึงผงโปรตีน) ฉันแนะนำให้มองหาผลิตภัณฑ์ที่มีฉลากแนวทางปฏิบัติในการผลิตที่ดี (GMP) นอกจากนี้ยังถือเป็นโบนัสหากได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามที่มีชื่อเสียง (เช่น NSF) ข้อกล่าวอ้างเกี่ยวกับการเสริมสร้างข้อต่อและการช่วยสร้างกล้ามเนื้อยังไม่ได้รับการพิสูจน์ สาเหตุหลักมาจากการสร้างคอลลาเจนผงและสารอาหารที่จำเป็นในการสร้างกล้ามเนื้อและเสริมสร้างข้อต่อ เพื่อให้สองสิ่งนี้เกิดขึ้น ร่างกายต้องการกรดอะมิโนทั้งหมด 20 ชนิดอย่างเพียงพอ ในขณะที่คอลลาเจนผงมีเพียง three ตัวเท่านั้น เด็ก ๆ ต้องการโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอซึ่งประกอบด้วยกรดอะมิโนทั้ง 20 ตัว หากไม่มีสิ่งเหล่านี้ การเติบโตและการพัฒนาอาจถูกจำกัด Healthkart มีเวย์โปรตีนหลายประเภทในตลาด มันแยกออกจากนม พวกมันให้กรดอะมิโนพื้นฐานที่ร่างกายของคุณไม่สามารถรวมเข้าด้วยกันได้ และพยายามสร้างความไวต่อความรู้สึก ความแข็งแกร่ง และความเป็นอยู่ที่ดีในผู้คน แต่ละมื้อให้โปรตีน 24 กรัม ซึ่งจะช่วยให้คุณมีกล้ามเนื้อและแข็งแรงขึ้น

หากคุณกำลังพยายามเพิ่มปริมาณโอเมก้า 3 และ 6 ในอาหารของคุณ เช่นเดียวกับปริมาณใยอาหารของคุณ โปรตีนจากกัญชาอาจเป็นทางเลือกสำหรับคุณ เนื่องจากมีปริมาณไขมัน คุณจะต้องแช่เย็นผงนี้ ตั้งแต่นักกีฬาระดับฮาร์ดคอร์และมืออาชีพไปจนถึงนักกีฬาในชีวิตประจำวันที่เพิ่งเริ่มต้นการเดินทางเพื่อสุขภาพและผู้ที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่สะอาดและมีคุณภาพที่เขา/เธอเชื่อถือได้ ทุกคนจะรักผลิตภัณฑ์ของเรา เจ้าของ Mark Wahlberg และ Tom Dowd ไม่เคยยอมเป็นคนธรรมดาๆ นั่นเป็นเหตุผลที่พวกเขาสร้าง PI ซึ่งเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพที่มีความมุ่งมั่นในการช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อื่นมีสุขภาพที่ดีและกระตือรือร้นมากขึ้น และตอบแทนการกุศลผ่านผลกำไรอย่างภาคภูมิใจ คุณมักจะพบโปรตีนไฮโดรไลซ์ในอาหารเสริมคอลลาเจนบ่อยที่สุด เมื่อโมเลกุลโปรตีนถูกไฮโดรไลซ์ ก็หมายความว่ามันจะถูกแบ่งออกเป็นชิ้นเล็ก ๆ เพื่อให้ระบบย่อยอาหารของคุณมีงานน้อยลงก่อนที่จะดูดซึมและส่งออกไปสร้างใหม่โดยเซลล์ทั่วร่างกายของคุณ อย่างไรก็ตาม โปรตีนทั้งหมดจะต้องถูกทำลายโดยระบบย่อยอาหาร ดังนั้นการดื่มโปรตีนไฮโดรไลซ์จึงช่วยให้ระบบย่อยอาหารนำไปใช้ประโยชน์ได้เร็วยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตาม ไม่ควรใช้ผงโปรตีนทดแทนโปรตีนจากแหล่งอาหารทั้งหมด อาหารที่มีโปรตีนสูง เช่น เนื้อสัตว์ ปลา ไข่ และพืชตระกูลถั่วไม่เพียงแต่ให้โปรตีนในปริมาณที่ดีในแต่ละมื้อเท่านั้น แต่ยังอัดแน่นไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุสำคัญอื่นๆ มากมายที่ร่างกายต้องการเพื่อการเจริญเติบโต ผงโปรตีนที่ทำจากน้ำซุปกระดูกเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการปรับปรุงสุขภาพของตนเอง เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และต่อสู้กับสัญญาณแห่งวัย ในขณะเดียวกันก็เพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวันด้วย น้ำซุปกระดูกทำโดยการเคี่ยวส่วนต่างๆ ของสัตว์ รวมถึงกระดูกและเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน ลงในน้ำซุปที่อุดมด้วยสารอาหาร ซึ่งสามารถนำไปทำให้แห้งและทำให้เข้มข้นเป็นผงโปรตีน ผงโปรตีนที่ทำจากน้ำซุปกระดูกไม่เพียงแต่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงเท่านั้น แต่ยังมีให้เลือกหลายรสชาติด้วย จึงมักได้รับการขนานนามว่าเป็นผงโปรตีนที่มีรสชาติดีที่สุดสำหรับขนมอบและสูตรอาหารต่างๆ และนอกเหนือจากการได้รับโปรตีนเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อยในการรับประทานอาหารประจำวันของคุณแล้ว ผงโปรตีนยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพด้านอื่นๆ อีกมากอีกด้วย ในความเป็นจริง หลายประเภทมีเส้นใย วิตามิน และแร่ธาตุสูง และเชื่อมโยงกับประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย เช่น ระดับคอเลสเตอรอลที่ลดลง การควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดที่ดีขึ้น และสุขภาพผิวที่ดีขึ้น

แต่ในตอนท้ายของวัน ไม่มีผงโปรตีนที่ “ดีต่อสุขภาพ” สักชนิดเดียว Mohr กล่าว แทนที่จะไปสนใจรายละเอียดของแบรนด์และประเภท ให้เลือกสิ่งที่มีรสชาติดีที่สุด สิ่งที่อาจอร่อยสำหรับคนหนึ่งอาจมีรสชอล์กสำหรับอีกคนหนึ่ง บางคนชอบรสชาติที่สนุกสนาน เช่น แป้งคุกกี้หรือสตรอเบอร์รี่ ในขณะที่บางคนต้องการผงธรรมดาเพื่อใช้ในสมูทตี้หรือขนมอบ สำหรับมือใหม่ คุณสามารถลองใช้ผงโปรตีนใดก็ได้ที่ต้องการ แต่ควรใช้เวลาอ่านฉลากก่อนเพื่อตรวจหาสารก่อภูมิแพ้หรือส่วนผสมที่ไม่ต้องการ แนะนำให้เลือกผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามเสมอ โดยไม่คำนึงถึงระดับสมรรถภาพของคุณ งานวิจัยบางชิ้นยังแสดงให้เห็นว่าอาหารเสริมคอลลาเจนอาจส่งเสริมการฟื้นตัว ลดความเจ็บปวด และเพิ่มความแข็งแรงเมื่อรวมกับการฝึกแบบใช้แรงต้านทาน นอกจากนี้คอลลาเจนยังอาจปรับปรุงองค์ประกอบของร่างกายด้วยการเพิ่มกล้ามเนื้อ

การจับคู่ผงโปรตีนกับคาร์โบไฮเดรตเป็นของว่างหลังการรักษาสามารถช่วยให้คุณได้รับผลลัพธ์สูงสุด หากคุณใช้ผงโปรตีนคาร์โบไฮเดรตต่ำ ให้ผสมกับอัลมอนด์หรือนมข้าวแล้วรับประทานผลไม้สักชิ้น ถ้าทำด้วยน้ำ ให้กินแครกเกอร์โฮลวีตสักสองสามกำมือหรือขนมปังโฮลเกรนสักแผ่นพร้อมกล้วยหั่นบางๆ วางอยู่ด้านบน นี่จะเป็นของว่างหลังออกกำลังกายคุณภาพสูง ข้อมูลทางโภชนาการจะแสดงอัตราส่วนสารอาหารหลักต่อส่วนด้วย หากคุณกำลังมองหาการสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ในขณะที่กำจัดไขมันในร่างกายหรือรักษาน้ำหนักให้แข็งแรง คุณควรเลือกแบบที่มีปริมาณคาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลต่ำกว่า และมีปริมาณโปรตีนสูง โดยหลักการแล้วควรอยู่ที่ประมาณ 20 กรัมต่อมื้อ การศึกษาพบว่าสารอาหารที่จำเป็นเหล่านี้อาจเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายของคุณ ส่งเสริมการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย และแม้แต่ปรับปรุงองค์ประกอบของร่างกาย ตามการทบทวนในปี 2022 ที่ตีพิมพ์ในวารสาร Nutrients อย่างไรก็ตาม อาหารจากพืชมักจะขาด BCAAs ที่เพียงพอ ทำให้ผู้หญิงที่เป็นมังสวิรัติมีแนวโน้มที่จะเพิ่มกล้ามเนื้อและปวดได้ช้าลง หากคุณกังวลว่าการเพิ่มผงโปรตีนในอาหารจะทำให้คุณ “อ้วน” The Lean Protein ของ Innermost อาจเป็นตัวเลือกที่ดีในการทำให้จิตใจของคุณผ่อนคลาย ผลิตภัณฑ์นี้จัดทำขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักและมีส่วนผสมเพื่อรองรับการเผาผลาญไขมัน นอกจากนี้ยังจัดทำขึ้นเพื่อลดความอยากและรักษาระดับพลังงานอีกด้วย บรรจุภัณฑ์ที่มีฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนไหลออกมาและสูตรที่มีคาร์โบไฮเดรตสูงอาจขายได้ยากสำหรับผู้ออกกำลังกายหญิง อย่างไรก็ตาม หายไปนานแล้วที่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับกีฬาเป็นตลาดที่มีผู้ชายเป็นใหญ่ ปัจจุบันหลายแบรนด์นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับความต้องการและความชอบของผู้หญิงมากขึ้น

ผงโปรตีนไข่ขาวผลิตจากไข่ขาวอบแห้งเป็นอาหารเสริมแคลอรี่ต่ำที่ให้แหล่งโปรตีนที่ย่อยง่ายและสมบูรณ์ยิ่งขึ้น นอกเหนือจากการช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อแล้ว การวิจัยยังชี้ให้เห็นว่าผงโปรตีนไข่ขาวยังมีประโยชน์อื่นๆ มากมาย รวมถึงการช่วยลดคอเลสเตอรอล และปรับปรุงความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อและการทำงานของตับ นี่คือสิ่งที่เราสามารถช่วยได้ ไม่มีผงโปรตีนที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคน ดังนั้นตัวเลือกที่เหมาะสมควรสอดคล้องกับความต้องการด้านอาหาร เป้าหมายด้านฟิตเนสและสุขภาพ และงบประมาณของคุณ Michelle Caslin, RD, CSSD, LDN กล่าว ด้วยเหตุนี้ เราจึงทดสอบโปรตีนและคอลลาเจนชนิดผง 25 ชนิดในห้องปฏิบัติการในนิวยอร์กซิตี้ ทดสอบรสชาติ เนื้อสัมผัส รสที่ค้างอยู่ในคอ และกลิ่น นักโภชนาการของเรายังประเมินส่วนผสม สารเติมแต่ง การทดสอบโดยบุคคลที่สาม และคุณค่าของตนเพื่อมอบผงโปรตีนที่เราแนะนำสูงสุดแก่คุณ Premier’s Café Latte หนึ่งหน่วยบริโภคมีโปรตีน 30 กรัม และมีคาเฟอีนเท่ากับกาแฟหนึ่งแก้ว การผสมผสานของเวย์ที่แยกและมีสมาธิ คุณไม่เพียงแต่ได้รับความกระปรี้กระเปร่าในขั้นตอนของคุณเท่านั้น แต่ยังเป็นผงเพื่อสุขภาพที่มีน้ำตาลหนึ่งกรัมและมีแคลอรี่เพียง one hundred fifty เท่านั้น แน่นอนว่ามันง่ายที่จะเขย่าสิ่งนี้ในขวดเครื่องปั่น แต่แฟนๆ ระดับพรีเมียร์ก็ชอบสิ่งนี้ในสมูทตี้ ข้าวโอ๊ต และของขบเคี้ยวที่มีโปรตีน OWYN ซึ่งเหมือนกับตัวเลือกอื่นๆ ในรายการนี้คือ ปราศจากกลูเตน ปราศจากนม และปราศจากถั่วเหลือง ย่อมาจาก Only What You Need หากสิ่งที่คุณต้องการคือเครื่องดื่มคล้ายครีมไข่แสนอร่อยที่มีแคลอรี่ one hundred forty แคลอรี่ และถั่ว ฟักทอง และโปรตีนเจีย 20 กรัม คุณก็เห็นด้วย คุณสามารถพูดเล่นเกี่ยวกับน้ำตาลอ้อย four กรัมได้ แต่บางทีมันอาจถูกยกเลิกโดย “Superfood”

น้ำซุปกระดูกมีคุณค่าทางโภชนาการสูง นำมาตากแห้งและใช้เป็นผงได้ คนที่ย่อยโปรตีนจากพืชที่มีเส้นใยสูงได้ยากอาจรับประทานน้ำซุปกระดูกที่ย่อยง่ายได้ดีกว่า ผงน้ำซุปกระดูกยังมีประโยชน์ต่อข้อต่อและเป็นมิตรกับอาหาร Paleo และเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกเลี่ยงโปรตีนจากไข่ สำหรับผู้ที่ต้องการหลีกเลี่ยงทั้งนมและถั่วเหลือง โปรตีนถั่วกลายเป็นทางเลือกวีแกนที่ดี โปรตีนถั่วมีรสหญ้าเล็กน้อย ซึ่งบางคนไม่ชอบ แม้ว่าจะไม่มีแหล่งโปรตีนประเภทใดที่ดีกว่าแหล่งอื่นสำหรับผู้ที่เป็นโรคโครห์นหรือโรคลำไส้ใหญ่บวมเป็นแผล แต่สิ่งสำคัญคือต้องจัดให้มีแหล่งโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพจากพืชหลากหลายชนิดและแผนโภชนาการที่ดีต่อสุขภาพของระบบทางเดินอาหาร ใช้ได้กับผู้ที่เป็นโรค IBD แหล่งโปรตีนประเภทหนึ่งที่พบได้บ่อยที่สุดซึ่งโดยทั่วไปสามารถทนต่อผู้ป่วย IBD ที่เป็นโรคร้ายแรงได้นั้นคือสารอาหารแบบสั่น เนื่องจากโปรตีนคอลลาเจนเป็นโมเลกุลขนาดใหญ่ตั้งแต่เริ่มต้น (ประกอบด้วยกรดอะมิโนมากกว่า 1,000 ตัว) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนที่มีประสิทธิภาพสูงสุดจึงมาในรูปแบบไฮโดรไลซ์เสมอ

จากนั้น คุณต้องการค้นหาส่วนผสมเพิ่มเติม (โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีอาการแพ้อาหารหรือสภาวะสุขภาพอื่นๆ) และดูว่าผงโปรตีนนั้นผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามหรือไม่ สุดท้ายนี้ เนื่องจากคุณบริโภคมัน คุณจึงต้องการสิ่งที่มีรสชาติดีด้วย คุณควรมองหาปริมาณน้ำตาลที่น้อยที่สุดในผงของคุณเสมอ แต่ต้องคำนึงถึงสิ่งที่เติมเข้าไปให้มากขึ้น ผงโปรตีนส่วนใหญ่เติมน้ำตาลเพื่อให้คุณได้รสชาติที่สนุกสนาน มันไม่เหมือนกับมอคค่าลาเต้ ชูการ์คุกกี้ และแพนเค้กบลูเบอร์รี่ที่มีอยู่ในธรรมชาติ แม้ว่าจะมีผลในการสร้างกล้ามเนื้อโดยตรงหรืออะนาโบลิกต่ำกว่า แต่เมื่อเปรียบเทียบกับเวย์ เคซีนก็เป็นแหล่งที่ดีของ BCAAs เช่นเดียวกับกลูตามีน ซึ่งช่วยลดการสลายโปรตีนของกล้ามเนื้อ โปรดจำไว้ว่าการเพิ่มโปรตีนของกล้ามเนื้อสุทธิสะท้อนถึงความไม่สมดุลระหว่างการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ (อะนาโบลิก) และการสลาย (แคทาบอลิก) ดังนั้นกลูตามีนจึงให้การสนับสนุนด้านแอนติแคตาบอลิกมากขึ้น มีโปรตีนหลายประเภทให้เลือก โดยแต่ละประเภทมีลักษณะเฉพาะและคุณประโยชน์ที่แตกต่างกันไป เมื่อพูดถึงโปรตีนผง โปรตีนจากนม ไข่ และถั่วเป็นโปรตีนที่ต้องการมากที่สุด บทความนี้จะกล่าวถึงสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับประโยชน์ต่อสุขภาพของผงโปรตีนและข้อเสียที่อาจเกิดขึ้น อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เหตุผลดีๆ สี่ประการในการใช้อาหารเสริมผงโปรตีน ส่วนผสมของผงโปรตีนที่อาจไม่ดี วิธีรับประทานอย่างปลอดภัยทุกวัน และอื่นๆ อีกมากมาย

เครื่องดื่มเชค Pro Advanced ของ Muscle Milk บรรจุโปรตีนจำนวนมากไว้ในขวดเดียว ซึ่งก็คือ 32 กรัมนั่นเอง และด้วยพลังงานเพียง a hundred and seventy แคลอรี่ ก็ไม่โทรมเกินไป ได้โปรตีนจากเวย์และเคซีน โดยคุณประโยชน์เพิ่มเติมคือน้ำตาลเพียง 1 กรัมและไฟเบอร์ 5 กรัม หากคุณเป็นคนที่มีความสัมพันธ์แบบรัก/เกลียดกับพื้นผิวอาหาร ให้ประเมินเนื้อสัมผัสของผงโปรตีนเมื่อผสมกับของเหลวแล้ว ผงบางชนิดอาจมีเม็ดทรายหรือจับตัวเป็นก้อน ในขณะที่บางชนิดก็ละลายได้อย่างราบรื่น มองหาแป้งที่ผสมให้เข้ากันและสร้างความสม่ำเสมอที่เรียบเนียน ก่อนที่จะเลือกผงโปรตีนใดๆ ในรายการนี้ เราได้ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญที่ใช้ แนะนำ และคุ้นเคยกับส่วนผสมทั่วไปในผงโปรตีน ผงโปรตีนไม่จำเป็นต้องมีรสชาติดีจึงจะได้ผล แต่ถ้าเป็นเช่นนั้น ก็มีโอกาสที่คุณจะรับประทานเป็นประจำมากกว่า และแม้ว่ารสชาติจะเป็นความรู้สึกส่วนตัว แต่รสชาติที่ดีสำหรับฉันอาจรสชาติแย่สำหรับคุณ แต่รสชาติจาก Ghost นั้นง่ายต่อการเพลิดเพลิน ซึ่งรวมถึงบางส่วนที่คุณอาจคุ้นเคย เช่น Oreo, Chips Ahoy! และเนยถั่ว รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ฟังดูเพ้อฝันแต่จริงๆ แล้วค่อนข้างอร่อย เช่น นมซีเรียลเนยถั่วและนมซีเรียลผลไม้ ผงโปรตีนไม่ได้รับการควบคุม ดังนั้นการจัดหาผลิตภัณฑ์จากซัพพลายเออร์ที่มีชื่อเสียง เช่นเดียวกับที่อยู่ในคู่มือนี้จึงเป็นสิ่งสำคัญ Yasi Ansari นักโภชนาการที่ลงทะเบียน แนะนำให้มองหา “ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม เช่น โดย NSF หรือ Informed Choice”

รองจากลิวซีนและไอโซลิวซีน วาลีนเป็นกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่สามและสุดท้าย มีจำหน่ายเป็นอาหารเสริมและจะมีอยู่ในผง BCAA ด้วย ดังนั้นจึงมักใช้เพื่อสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ, เพิ่มประสิทธิภาพการกีฬา และเพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน แม้จะมีชื่อคล้ายกัน แต่ไอโซลิวซีนก็เป็นกรดอะมิโนที่แยกจากลิวซีน และอีกชนิดหนึ่งอยู่ในกลุ่มของกรดอะมิโนจำเป็น 9 ชนิด นอกจากนี้ยังเป็นกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งและสามารถซื้อเป็นอาหารเสริมได้และมีอยู่ในผง BCAA “นมผงเป็นสารเพิ่มปริมาณราคาถูกที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในผงโปรตีน พวกเขามีน้ำตาลแลคโตสสูง ซึ่งแย่มากหากคุณแพ้แลคโตส สิ่งนี้สามารถทำให้เกิดอาการไม่สบายในทางเดินอาหาร รวมถึงอาการท้องอืดและอุจจาระเหลว ผงนี้เสิร์ฟเครื่องดื่มที่นุ่มนวลโดยใช้เวลาผสมน้อยที่สุด ตัวเลือกช็อคโกแลตนั้นไม่น่าดึงดูดเท่ากับคู่แข่งอย่าง Optimum Nutrition และ Grenade แต่นั่นอาจเหมาะกับบางคน ฉันพบว่ารสชาติที่เข้มข้นน้อยกว่านั้นง่ายต่อการดื่ม จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการเขย่าทุกวัน

ตามที่นักโภชนาการ Cara Harbstreet, M.S., RD, LD จาก Street Smart Nutrition กล่าวว่า “การพิจารณาที่สำคัญที่สุดคือคุณภาพ การทดสอบ [บุคคลที่สาม] ต้นทุน และรสชาติ” เราไม่สามารถตกลงกันได้มากกว่านี้ ดังนั้นเราจึงพยายามจัดอันดับผู้แข่งขันชั้นนำ 26 รายในตลาดตามคุณสมบัติเหล่านี้ อ่านต่อไปเพื่อดูว่าผงโปรตีนชนิดใดที่ให้ทั้งคุณค่าทางโภชนาการและรสชาติที่ยอดเยี่ยม ค้นหารสชาติที่คุณชอบ ผงโปรตีนส่วนใหญ่จะมาในรูปแบบของหวาน แม้ว่าปัจจุบันจะมีบริษัทต่างๆ ที่ผลิตรสชาติผลไม้ที่ผสมกับน้ำได้ดีก็ตาม หากคุณสนใจผงโปรตีนที่ให้ความสดชื่นมากกว่านี้ เราขอแนะนำให้ลองดูรสชาติ Blue Razz Freeze ของ SEEQ Clear Whey Isolate ซึ่งเป็นผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลและนักไตรกีฬาที่ได้รับการรับรอง Amanda Capritto บอกว่ามันทำให้เธอนึกถึงขนม อ่านบทวิจารณ์ผงโปรตีน SEEQ ฉบับเต็มของเราเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม การศึกษาจำนวนมาก15 ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาแสดงให้เห็นว่าปริมาณแคลอรี่และโปรตีนโดยรวมควบคู่ไปกับการฝึกความต้านทานที่เหมาะสมมีความสำคัญมากกว่าสิ่งที่เรียกว่าจังหวะสารอาหารหรือการรับประทานอาหารบางมื้อตามเวลาที่คุณออกกำลังกาย ช่วงเวลาของสารอาหารอาจเป็นประโยชน์สำหรับนักเพาะกายหรือนักเพาะกายมืออาชีพ แต่สำหรับนักยกน้ำหนักทั่วไปหรือบุคคลทั่วไป ไม่จำเป็นต้องลดโปรตีนเชคทันทีหลังออกกำลังกาย

หากเลือกใช้โปรตีนผง ปริมาณโปรตีน 1 กรัมต่อวัน (ปกติ 1-2 สกูป) จากผงโปรตีนก็เป็นปริมาณที่เหมาะสม สำหรับคนส่วนใหญ่ eighty กรัมต่อวัน (ประมาณ 3-4 ช้อนตวง) ถือเป็นขีดจำกัดสูงสุดของการบริโภคโปรตีนเสริม Nutricost Organic Pea Protein คือตัวเลือกของเราสำหรับผงโปรตีนถั่วที่ดีที่สุด โดยให้โปรตีนคุณภาพสูง 20 กรัมในราคาต่ำที่ 0.47 ถึง zero.65 เหรียญสหรัฐฯ ต่อมื้อ ขึ้นอยู่กับขนาดภาชนะที่คุณซื้อ สูตรนี้มีส่วนผสมเพียงชนิดเดียว นั่นคือโปรตีนถั่วลันเตาออร์แกนิก ซึ่งหมายความว่าไม่มีรสและปราศจากสารปรุงแต่ง ราคา 2 ดอลลาร์ต่อหนึ่งหน่วยบริโภคนั้นเหมาะสมกับราคาเฉลี่ยของผงโปรตีนที่แสดงไว้ที่นี่ แต่สูงกว่าคู่แข่งบางราย ดังนั้นเราจึงให้คะแนน 3.5 จาก 5 ดาว ลูกค้าบางรายอาจพบว่าเวย์โปรตีนไอโซเลท สูตร และรสชาติที่คุ้มค่ากับการซื้อเพิ่มอีกนิด Spano แนะนำให้ผสมผงโปรตีนกับอาหาร เช่น เนยถั่วที่มีปริมาณไขมันมาก เนื่องจากจะช่วยชดเชยผลการอบแห้งที่บางครั้งผงโปรตีนมี “สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือ [การเสริมโปรตีน] เพียงอย่างเดียวจะไม่นำไปสู่การสร้างกล้ามเนื้อ” Mike Roussell, Ph.D. ผู้เขียน The Metashred Diet บอกกับ Men’s Health ก่อนหน้านี้ “เพื่อสร้างกล้ามเนื้อคุณต้องเป็น ในแคลอรี่ส่วนเกิน (กินแคลอรี่มากกว่าที่คุณเผาผลาญ) และการบริโภคโปรตีนทั้งหมดอย่างเพียงพอ (1 กรัม/ปอนด์ของน้ำหนักตัว)” แต่โปรดทราบด้วยว่าไม่จำเป็นต้อง (และไม่ควร) ทั้งหมดมาจากผงโปรตีน

หากคุณไม่ชอบรสชาติหรือเนื้อสัมผัสคุณจะไม่รับมัน เราขอแนะนำให้เลือกผงโปรตีนที่เหมาะกับรสนิยมและงบประมาณของคุณ ต่อไปนี้เป็นคำแนะนำของเราสำหรับเวย์โปรตีนผงในหกหมวดหมู่หลัก รวมถึงคำแนะนำของเราสำหรับเวย์โปรตีนผงโดยรวมที่ดีที่สุด เลื่อนลงเพื่ออ่านเพิ่มเติมว่าเหตุใดแบรนด์เหล่านี้จึงโดดเด่นสำหรับเรา เพื่อให้คุณสามารถค้นหาเวย์โปรตีนรูปแบบหนึ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ผงโปรตีนที่ดีที่สุดนั้นง่ายต่อการจัดเก็บและใช้งาน และยังช่วยส่งมอบอาหารเสริมที่ร่างกายต้องการสำหรับการดำเนินชีวิตที่มีสุขภาพดี จำเป็นต้องมีความสมดุลของกรดอะมิโนที่ถูกต้องเพื่อการใช้โปรตีนสุทธิในระดับสูง การใช้โปรตีนสุทธิจะวัดอัตราที่กรดอะมิโนถูกแปลงเป็นโปรตีน โดยสัมพันธ์กับปริมาณกรดอะมิโนในอาหาร หากความสมดุลของกรดอะมิโนที่จำเป็นไม่ถูกต้อง ร่างกายอาจเปลี่ยนโปรตีนเป็นไขมันและคาร์โบไฮเดรต ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่นักกีฬาส่วนใหญ่ต้องการ เราเลือก Garden of Life Sport เป็นผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุด เนื่องจากเป็นโปรตีนออร์แกนิกและมีกรดอะมิโนครบถ้วน (ไม่เหมือนกับโปรตีนมังสวิรัติอื่นๆ) นอกจากนี้ยังมีรสชาติที่ดีและเรารู้สึกมั่นใจเกี่ยวกับการรับรองของบุคคลที่สามจาก Informed Choice และ NSF รวมถึงการรับรองออร์แกนิกของ USDa และการตรวจสอบโครงการ Non-GMO หากคุณเป็นนักกีฬาผู้ใหญ่ที่มีน้ำหนัก seventy five กิโลกรัม (165 ปอนด์) และต้องการสร้างมวลกล้ามเนื้อ โปรตีนส่วนใหญ่ที่คุณต้องการต่อวันคือ one hundred fifty กรัม ฟังดูเหมือนมาก แต่แพตตี้แฮมเบอร์เกอร์ขนาด three ออนซ์มีโปรตีน 22 กรัม ปลาทูน่ากระป๋องในน้ำมี forty two กรัม และเชดดาร์ชีส 1 ออนซ์มีโปรตีน 7 กรัม

ข้อเสียประการหนึ่งของผลิตภัณฑ์นี้คือมีกรดอะมิโนที่จำเป็นต่ำกว่า รวมถึง BCAAs ดังนั้นจึงอาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬาที่มุ่งเน้นการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตาม ตราบใดที่คุณบริโภคโปรตีนจากแหล่งอื่นๆ ในอาหารของคุณ—ไม่ว่าจะจากพืชหรือสัตว์— คุณก็สามารถตอบสนองความต้องการกรดอะมิโนและโปรตีนได้ทั้งหมด เมื่อพูดถึงผงโปรตีนคุณภาพสูงที่ไม่มีส่วนประกอบพิเศษใดๆ เลย KLEAN Athlete’s KLEAN Isolate (ไม่มีรสชาติ) ออกมาเป็นผงโปรตีนที่ไม่มีรสชาติและสารพัดประโยชน์ที่ดีที่สุด รายการส่วนผสมง่ายๆ เพียงเวย์โปรตีนไอโซเลทและเลซิตินจากดอกทานตะวัน หมายความว่าคุณได้รับโปรตีนที่ต้องการโดยไม่ต้องเติมน้ำตาล สารให้ความหวานเทียม เส้นใยอาหาร หรือส่วนผสมอื่นๆ ที่คุณอาจต้องการหลีกเลี่ยง โดยทั่วไปแล้วเวย์โปรตีนถือเป็นมาตรฐานทองคำเมื่อพูดถึงโปรตีนผง แต่เรารู้ว่าไม่ใช่ทุกคนที่ใช้โปรตีนต้องการตัวเลือกที่เน้นนมเป็นหลัก ด้วยเหตุนี้ เราจึงรวมผงโปรตีนจากพืช รวมทั้งผงโปรตีนเวย์และเคซีน ซึ่งเป็นโปรตีนนมอีกประเภทหนึ่ง เวย์ไอโซเลทไม่มีแลคโตส ดังนั้นผงโปรตีนนี้จึงเหมาะสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตสซึ่งชอบเวย์มากกว่าโปรตีนผงจากพืช เวย์ไอโซเลทนั้นมาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า 95% และไม่เติมน้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์เข้าไป แต่กลับให้ความหวานด้วยสารสกัดจากหญ้าหวาน Transparent Labs Whey Protein Isolate เป็นทางเลือกที่ง่ายดายสำหรับเวย์โปรตีนผงที่สะอาดดีที่สุด ทำจากเวย์โปรตีนไอโซเลท ซึ่งเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่มาจากนมวัวซึ่งมีประโยชน์มากมาย เช่น การเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ และการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ เคซีนเป็นแหล่งโปรตีนจากนมอีกแหล่งหนึ่งที่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด และมีแคลเซียมมากกว่าเวย์โปรตีน มันถูกย่อยและดูดซึมช้ากว่าเวย์ ซึ่งอาจช่วยส่งเสริมการฟื้นฟูกล้ามเนื้อในชั่วข้ามคืนหากบริโภคหลังออกกำลังกายและ 30 นาทีก่อนนอน

ฉันขอแนะนำให้คุณขอความช่วยเหลือจากนักโภชนาการที่ลงทะเบียน เราคงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะหารือเกี่ยวกับวิธีเพิ่มน้ำหนักอย่างปลอดภัยกับคุณ นักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียนมักเป็นบริการส่งต่อ ดังนั้นจึงง่ายพอๆ กับการขอคำแนะนำจากผู้ให้บริการทางการแพทย์รายใดรายหนึ่ง ฉันอยากให้ Mayo Clinic อุทิศเวลา ศึกษา และรายงานผลกระทบของการสูญเสียน้ำหนักโดยไม่ได้ตั้งใจต่อผู้ป่วยมากขึ้น pcp ของฉันเองพูดติดตลกตั้งแต่เนิ่นๆ ว่าเธออยากให้เธอ “มีปัญหาของฉัน” ฉันพบว่าฉันทามตินี้บ่อยเกินไป และไม่ได้ช่วยแก้ไขปัญหาด้านสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับการมีน้ำหนักน้อยเกินไปสำหรับพวกเราหลายพันคนที่ต้องรับมือกับปัญหานี้ Mayo อยู่ในระดับแนวหน้าของการวิจัยที่ยอดเยี่ยมและการรักษาและการดูแลปัญหาสุขภาพเรื้อรัง กรุณาส่ง “up the road” นี้เพื่อการพิจารณาเพิ่มเติม ขอบคุณ @taraschmidt เช่นเดียวกับ @kaylyon ฉันขอขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเพิ่มน้ำหนักเป็นอย่างมาก เนื่องจากอาการคลื่นไส้และเบื่ออาหาร ฉันจึงลดน้ำหนักได้ 30 ปอนด์หลังจากเริ่มใช้ยาตัวใหม่เมื่อกว่าปีที่แล้ว แม้ว่าส่วนใหญ่จะเขียนเกี่ยวกับการลดน้ำหนัก แต่ก็มีข้อมูลที่เชื่อถือได้น้อยมากเกี่ยวกับวิธีเพิ่มน้ำหนักอย่างปลอดภัย

สิ่งสำคัญคือต้องเลือกผงโปรตีนที่คุณน่าจะบริโภคอย่างสม่ำเสมอ การเพลิดเพลินกับรสชาติเป็นวิธีหนึ่งที่ช่วยให้มั่นใจได้ แน่นอนว่าตัวเลือกผงโปรตีนที่มีรสชาติดีที่สุดนั้นแตกต่างกันไปในแต่ละคน ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ผลิตมักจะรวมอาหารเสริมเพิ่มเติมเหล่านี้ในปริมาณที่ไม่เพียงพอ โดยทั่วไปแล้ว คุณควรหาอาหารเสริมเพิ่มเติมแทนที่จะมองหามันในผงโปรตีนของคุณ สารเพิ่มความข้นและส่วนผสมป้องกันการจับตัวเป็นก้อนบางชนิดยังทำหน้าที่เป็นสารกันบูดได้อีกด้วยเพื่อช่วยให้ผงโปรตีนคงตัวในการเก็บรักษา ปลอดภัยในปริมาณเล็กน้อย ดังนั้นแม้ว่าบางคนอาจชอบผงโปรตีนที่ไม่มีผงเหล่านี้ แต่การเห็นสารเพิ่มความข้นบนฉลากส่วนผสมก็ไม่น่าทำให้เกิดความกังวล เรื่องนี้ค่อนข้างน่าขันเพราะจนถึงต้นปี 2010 คอลลาเจนถือเป็นโปรตีน “ขยะ” ส่วนหนึ่งเป็นเพราะคอลลาเจนไม่ใช่แหล่งของโปรตีนที่สมบูรณ์12 นอกจากนี้ยังไม่ได้รับการศึกษาอย่างดีว่าเป็นอาหารเสริมโปรตีน

เพื่อย้ำอีกครั้ง มีหลายสถานการณ์ที่รับประกันการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีน นอกจากนี้ หลายคนเลือกที่จะใช้ผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนเนื่องจากความชอบ ความสะดวก และหลายคนรายงานว่ารู้สึกอิ่มเมื่อรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีน อาหารที่แท้จริงควรเป็นรากฐานสำคัญของการรับประทานอาหารของมนุษย์ หากคุณกำลังจะเสริม คุณควรเสริมด้วยอาหารจริงๆ มากขึ้น ไม่ใช่สิ่งที่แยกจากกันแบบแปรรูปพิเศษ ส่วนผสมที่ไม่มีรสชาตินี้สามารถเติมเกลือเพิ่มเติมเล็กน้อยลงในน้ำซุปกระดูกเพื่อเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการจากสัตว์ของคุณ ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะสำหรับนักกีฬาที่ต้องการเพิ่มโปรตีนในขณะที่ยังคงได้รับสารอาหารหลักและ BCAA ครั้งล่าสุดที่เราตรวจสอบมีการขายจำนวนมาก แต่ถึงแม้จะไม่มีโปรโมชั่น ราคาก็ยังสมเหตุสมผลมาก ยาลดน้ำหนัก GLP-1 มีค่าใช้จ่ายสูงกว่ากระบวนการลดน้ำหนักที่ค่อนข้างใหม่ที่เรียกว่าการผ่าตัดกระเพาะอาหารแบบส่องกล้อง (endoscopic sleeve gastroplasty) พบการศึกษาใหม่

Which brand of protein supplement is good?

เวย์โปรตีนผง 100% Optimum Nutrition Gold Standard ให้ความหวานจากน้ำตาลเล็กน้อย (1 กรัมต่อมื้อ) และโพแทสเซียมอะเซซัลเฟม ซึ่งเป็นสารให้ความหวานเทียมที่รู้จักกันในชื่อ Ace-K มองหาผลิตภัณฑ์ที่มีใบรับรอง เช่น Informed Sport และ NSF ซึ่งจะตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์นั้นมีสิ่งที่โฆษณาและปราศจากสารต้องห้าม (ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬา) งานวิจัยบางชิ้นยังชี้ให้เห็นว่าการบริโภคคาร์โบไฮเดรตหรืออาหารที่มีดัชนีน้ำตาลในเลือดสูงในปริมาณมาก ซึ่งเป็นตัวชี้วัดว่าอาหารบางชนิดทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดเพิ่มขึ้น ก็สามารถทำให้เกิดสิวได้เช่นกัน ทั้งได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาและได้รับการรับรองจาก Informed Sport และยังได้รับการรับรองว่าปราศจากกลูเตน มังสวิรัติที่ผ่านการรับรอง และไม่มีน้ำตาลเพิ่ม Ascent Native Fuel Micellar Casein ได้รับการวิจารณ์อย่างสูงทางออนไลน์ โดยลูกค้าชื่นชอบรสชาติและเนื้อสัมผัสของผงช็อกโกแลตเป็นพิเศษ นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวยังได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามโดย Informed Sport เพื่อให้มั่นใจว่าเหมาะสำหรับนักกีฬาและผู้ที่ชอบออกกำลังกายเพื่อสันทนาการ

ผงโปรตีนไข่ทำจากไข่ขาวและเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์โดยไม่ต้องบริโภคผลิตภัณฑ์จากนม Johnson กล่าว เธอเสริมว่าประเภทนี้มีคาร์โบไฮเดรตต่ำ แม้ว่าผงโปรตีนทุกชนิดจะเป็นอาหารเสริมที่ดีต่อสุขภาพ ราคาไม่แพง และสะดวก แต่เวย์โปรตีนซึ่งเป็นผลพลอยได้จากนมเครียดก็มีความโดดเด่น มีลิวซีนของกรดอะมิโนในปริมาณที่เข้มข้นมากกว่าโปรตีนจากพืช เช่น ถั่วเหลือง ลิวซีนช่วยให้เราสร้างกล้ามเนื้อและรักษากล้ามเนื้อไว้ได้นาน Chris Mohr นักโภชนาการที่ลงทะเบียนและเป็นผู้ก่อตั้ง Mohr Results กล่าว เวย์โปรตีนไอโซเลทของ Transparent Labs เป็นการผสมผสานที่ปราศจากสารให้ความหวานเทียม สีย้อมอาหาร หมากฝรั่ง และสารกันบูด ให้โปรตีนที่มีประโยชน์ทางชีวภาพสูงถึง 28 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ซึ่งหมายความว่าคุณจะได้รับโปรตีนปริมาณมากโดยไม่จำเป็นต้องบริโภคผงจำนวนมาก ในการให้บริการโปรตีนเดียวกันนั้น คุณจะพบคาร์โบไฮเดรตเพียง 3 กรัม และไขมันอิ่มตัวหรือไขมันทรานส์ 0 กรัม โดยพื้นฐานแล้ว หากคุณกำลังมองหาผงเวย์โปรตีนที่สะอาดซึ่งง่ายต่อการต่อร่างกาย นี่คือสิ่งที่คุณต้องการ

อีกเหตุผลหนึ่งที่เราผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้ป่วยไอซียูก็คือ เราไม่ใช้โปรตีนจากนม ผงโปรตีนหลายชนิดทำจากเวย์และเคซีนซึ่งเป็นผลพลอยได้จากการผลิตชีสและโยเกิร์ต และเป็นที่รู้กันว่าทำให้เกิดปัญหาทางเดินอาหาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตสและอาการลำไส้แปรปรวน (IBS) ผงเวย์โปรตีนไฮโดรไลซ์เป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงเนื่องจากทำจากเวย์ซึ่งเป็นผลพลอยได้จากกระบวนการผลิตชีส เวย์โปรตีนถือเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งเนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการ เวย์โปรตีนไอโซเลทขึ้นชื่อในเรื่องการดูดซึมที่รวดเร็วและอัตราส่วนในอุดมคติของกรดอะมิโนจำเป็น (EAA) ทั้ง 9 ชนิด ซึ่งรวมถึงกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAA) ซึ่งจำเป็นสำหรับการกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ [1, 2] กล่าวอีกนัยหนึ่ง เวย์โปรตีนไอโซเลทมีประโยชน์พอๆ กับการเริ่มต้นกระบวนการสร้างกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกาย ด้วยการให้สารอาหารที่จำเป็นต่อการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีนไอโซเลทสามารถลดเวลาในการฟื้นตัว ทำให้สามารถฝึกซ้อมได้สม่ำเสมอและเข้มข้นมากขึ้น โดยทั่วไปผงโปรตีนจากพืชประกอบด้วยโปรตีนที่ได้มาจากข้าวสาลี ถั่ว ป่าน หรือผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง โดยทั่วไปโปรตีนจากพืชประกอบด้วยแหล่งโปรตีนต่างๆ รวมกันเพื่อรวมกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นในการสร้างเนื้อเยื่อใหม่ การขาดเมไทโอนีนจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อคุณไม่ได้รับประทานกรดอะมิโนจากแหล่งอื่น ผู้ที่เป็นมังสวิรัติและหมิ่นประมาทหลายคนจงใจรวมโปรตีนจากพืชเข้าด้วยกันเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดอย่างเพียงพอ เนื่องจากโปรตีนถั่วขาดกรดอะมิโนเพียงชนิดเดียว การรับประทานอาหารที่ครบถ้วนนอกเหนือจากอาหารเสริมจะช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุด

ผงโปรตีนมีหลายประเภทให้คนเลือก การรู้ว่าอันไหนดีที่สุดอาจทำให้เกิดความสับสน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมือใหม่ในการเสริมโปรตีน Dymatize ยังประกอบด้วยกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) 5.5 กรัม และลิวซีน 2.7 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค การวิจัยล่าสุดเกี่ยวกับประโยชน์ต่อสุขภาพของ BCAAs นั้นมีจำกัด แต่การศึกษาในปี 2560 แสดงให้เห็นว่าอาจปรับปรุงมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันได้ การศึกษาชิ้นหนึ่งในปี 2021 แสดงให้เห็นว่าในผู้ชาย BCAA อาจลดความเสียหายของกล้ามเนื้อ และปรับปรุงอาการปวดกล้ามเนื้อหลังการฝึกความต้านทาน ผงโปรตีนนี้มีเวย์โปรตีน 25 กรัมในแต่ละมื้อ แต่ละมื้อมี one hundred twenty แคลอรี่เมื่อผสมกับน้ำ ผลิตภัณฑ์นี้ยังปราศจากกลูเตนและเหมาะสำหรับผู้ที่เป็นมังสวิรัติ ขึ้นอยู่กับความต้องการและเป้าหมายโปรตีนของคุณเอง โดยปกติแล้ว รับประทาน 1-2 ช้อนตวงซึ่งสามารถให้โปรตีนได้ประมาณ 20 ถึง 60 กรัมต่อวันเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี เป้าหมายคือการใช้ผงโปรตีนเพื่อเสริมโปรตีนที่คุณได้รับจากอาหาร

และอย่าลืมเกี่ยวกับการได้รับเงินของคุณอย่างคุ้มค่า ผงโปรตีน โดยเฉพาะโปรตีนที่ดีอาจมีราคาสูง ฝูงชนจำนวนมากที่ซื้อโปรตีนเข้าใจถึงความสำคัญของโปรตีน และจะขัดขวางมันเพื่อให้ได้ประโยชน์เพิ่มขึ้น แต่การเลือกสิ่งที่คุณชอบจริงๆ สามารถช่วยให้แน่ใจว่าคุณจะอาบน้ำเสร็จ ได้รับประโยชน์เต็มที่ และไม่เปลืองเงินที่หามาอย่างยากลำบาก เป็นความคิดที่ดีที่จะตรวจสอบฉลากเพื่อหาสารก่อภูมิแพ้ที่อาจเกิดขึ้น เช่น กลูเตน ถั่วเหลือง หรือผลิตภัณฑ์จากนม หากคุณมีอาการแพ้หรือแพ้ง่าย เป็นปริมาณที่เหมาะสมในการเขย่าให้นุ่มนวล เราไม่ได้ทดสอบ แต่บรรจุภัณฑ์แนะนำให้เพิ่มแป้งแพนเค้ก และมันอาจจะเป็นส่วนเสริมที่น่ายินดีสำหรับชามโจ๊กด้วย หากคุณเป็นคนประเภทที่ชอบความเก่งกาจและควบคุมรสชาติได้ ให้ลองใช้แบบไม่มีรสชาติและเพิ่มผลไม้ เครื่องเทศ และสารให้ความหวานของคุณเองลงในสมูทตี้ ข้าวต้ม หรือแม้แต่แพนเค้ก เนื้อหาที่มีลิขสิทธิ์นี้จัดทำโดย Natural Medicines Comprehensive Database Consumer Version ข้อมูลจากแหล่งนี้เป็นไปตามหลักฐานเชิงประจักษ์และมีวัตถุประสงค์ และไม่มีอิทธิพลทางการค้า สำหรับข้อมูลทางการแพทย์ระดับมืออาชีพเกี่ยวกับยาธรรมชาติ โปรดดูที่ ฐานข้อมูลยาธรรมชาติฉบับมืออาชีพ © คณะวิจัยการรักษา 2020.

คุณยังสามารถผสมผงโปรตีนกับโยเกิร์ตหรือน้ำแข็งเพื่อทำสมูทตี้ที่ให้ความสดชื่นได้ เพิ่มผลไม้หรือผักเพื่อให้ได้รับสารอาหารมากยิ่งขึ้น เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกายอันหนักหน่วง เหตุผลหนึ่งก็คือมันถูกดูดซึมอย่างรวดเร็ว อีกประการหนึ่งคือ BCAAs ส่งเสริมการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ ผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบโดยองค์กรเหล่านี้มักจะระบุสิ่งนี้ไว้อย่างชัดเจนบนเว็บไซต์และบ่อยครั้งบนบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ องค์กรเหล่านี้ยังมีฐานข้อมูลอาหารเสริมที่ได้รับอนุมัติให้เลือกอีกด้วย อีกองค์กรหนึ่งคือ LGC Group ดำเนินการห้องปฏิบัติการเฝ้าระวังยาอิสระที่ให้การควบคุมสารต้องห้ามและการทดสอบสารต้องห้ามสำหรับอาหารเสริมผ่านโปรแกรม Informed-Sport และ Informed-Choice สิ่งเหล่านี้มักถูกนักการตลาดมองว่าเป็นการเพิ่มมูลค่า แต่เราไม่ทราบว่าสารอาหารเหล่านี้ทำงานได้ดีแค่ไหนเมื่อผสมรวมกับผงโปรตีน หากคุณมีแนวโน้มที่จะมีปัญหาในการย่อยอาหาร ตัวเลือกที่ผ่านการแปรรูปมากขึ้น เช่น ไอโซเลทและไฮโดรไลเสต มักจะช่วยให้สบายกระเพาะได้ง่ายกว่า

ซาราห์เป็นนักเขียนและบรรณาธิการมากประสบการณ์ มีความกระตือรือร้นในการช่วยให้ผู้อ่านมีชีวิตที่มีสุขภาพดีและมีความสุขที่สุด ก่อนที่จะมาร่วมงานกับ Forbes Health Sarah เคยทำงานเป็นนักเขียนให้กับสิ่งพิมพ์ดิจิทัลต่างๆ รวมถึง LendingTree, theSkimm, CNBC และ Bankrate เมื่อเธอไม่ได้เขียนหรือตัดต่อ คุณสามารถพบ Sarah ดมจมูกของเธอในหนังสือ หรือเพลิดเพลินกับกิจกรรมกลางแจ้งกับ French Bulldog ของเธอ Honey Lizzie Duszynski-Goodman เป็นนักข่าวที่อาศัยอยู่ในมิดเวสต์กับสามีและลูกเล็กๆ สองคน งานของเธอสำรวจจุดตัดของสุขภาพจิต ความสมบูรณ์แข็งแรง และการเลี้ยงดูบุตร เธอเป็นอดีตบรรณาธิการบริหารของนิตยสาร Pregnancy เมื่อไม่ได้อยู่หลังคอมพิวเตอร์ คุณจะพบเธอบนเสื่อโยคะหรืออ่านหนังสือดีๆ สักเล่ม Forbes Health ปฏิบัติตามมาตรฐานความซื่อสัตย์ของบรรณาธิการที่เข้มงวด เท่าที่เราทราบ เนื้อหาทั้งหมดมีความถูกต้อง ณ วันที่โพสต์ แม้ว่าข้อเสนอในที่นี้อาจไม่สามารถใช้ได้อีกต่อไป ความคิดเห็นที่แสดงออกมาเป็นของผู้เขียนเพียงผู้เดียวและไม่ได้รับการจัดเตรียม อนุมัติ หรือรับรองโดยผู้โฆษณาของเรา

เว้นแต่ว่าคุณกำลังมองหาผงโปรตีนที่ผลิตขึ้นโดยเฉพาะเพื่อจัดการกับข้อกังวลหรือเหตุการณ์ในชีวิตของผู้หญิง (เช่น การตั้งครรภ์หรือวัยหมดประจำเดือน) เป็นที่น่าสังเกตว่าผงโปรตีนให้ประโยชน์แบบเดียวกันระหว่างชายและหญิง ด้วยเหตุนี้ หากคุณกำลังมองหาส่วนผสมที่มีโปรตีนคุณภาพสูงพร้อมบทวิจารณ์ที่ยอดเยี่ยมและมีรสชาติให้เลือกมากมาย เวย์โปรตีน Gold Standard ของ ON จะตรวจสอบกล่องต่างๆ มากมาย Thorne Amino Complex ให้กรดอะมิโนที่มีความสมดุลในปริมาณมากในรูปแบบของเครื่องดื่มใสและเบา ไม่มีกลูเตน ผลิตภัณฑ์จากนม ถั่วเหลือง หรือสารก่อภูมิแพ้ที่สำคัญอื่นๆ รวมถึงน้ำตาลหรือสารให้ความหวานและสีสังเคราะห์ เราชอบที่ผงละลายได้ดีมาก และไม่ทิ้งสารตกค้างตามปกติในอาหารเสริม BCAA อื่นๆ มากนัก “สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือเวย์โปรตีนเพียงอย่างเดียวไม่นำไปสู่การสร้างกล้ามเนื้อ” รัสเซลล์กล่าว “เพื่อสร้างกล้ามเนื้อ คุณจะต้องมีแคลอรี่ส่วนเกิน (กินแคลอรี่มากกว่าที่เผาผลาญ) และบริโภคโปรตีนทั้งหมดให้เพียงพอ (น้ำหนักตัว 1 กรัม/ปอนด์)” แต่โปรดทราบด้วยว่าไม่จำเป็นต้อง (และไม่ควร) ทั้งหมดมาจากผงโปรตีน การเสิร์ฟสองสกู๊ปหนึ่งครั้งจะให้โปรตีนมากถึง 25 กรัมที่มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าผ่านเวย์โปรตีนเข้มข้น เราชอบที่สูตรนี้ยกระดับโภชนาการไปอีกขั้นด้วยการรวมพรีไบโอติก โปรไบโอติก แร่ธาตุรอง และเอนไซม์ย่อยอาหาร ซึ่งช่วยเพิ่มการดูดซึมและการดูดซึมโปรตีน ผงโปรตีนจะได้รับคะแนนพิเศษเมื่อมีรายการส่วนผสมสั้นๆ สิ่งต่างๆ เช่น สารให้ความหวานเทียมและสารตัวเติมไม่ได้แย่อย่างที่ผู้มีอิทธิพลด้านสุขภาพบางคนอยากให้คุณเชื่อ แต่เราไม่ต้องการให้สารเหล่านี้จำนวนมากไปเป็นอาหารเสริมโปรตีน ในทางกลับกัน ผงโปรตีนมักมาพร้อมกับส่วนผสมเพิ่มเติมพิเศษ เช่น ครีเอทีน เอนไซม์ย่อยอาหาร หรือโปรไบโอติก เธอยังกล่าวอีกว่า Dymatize ISO a hundred เป็นผงโปรตีนคุณภาพสูงที่ให้โปรตีน 25 กรัมต่อการตัก 32 กรัม โดยมีไขมัน 1 กรัมหรือน้อยกว่า (ขึ้นอยู่กับรสชาติ) และคาร์โบไฮเดรต 2 กรัม

แม้ว่าจะมีราคาแพงกว่าผงโปรตีนอื่น ๆ ในตลาดเล็กน้อย แต่คุณจะต้องจ่ายเพื่อคุณภาพจริงๆ เมื่อพูดถึงเครื่องดื่มเชคสุดหรูนี้ เนื้อมีความหนาและเรียบเนียนและผงผสมกันได้ดีในเชคเกอร์ ให้ความคงตัวเหมือนมิลค์เชค รสชาติของมะม่วงอร่อยและไม่ปรุงแต่งหรือปรุงมากเกินไป สิ่งแรกที่ผู้เริ่มต้นหลายคนทำเมื่อตัดสินใจว่าต้องการเริ่มยกน้ำหนักคือการออกไปซื้อผงโปรตีน สิ่งนี้ไม่จำเป็นเท่าที่คุณคิด และยังเพิ่มการซื้อทางการเงินเมื่อคุณเริ่มต้นการเดินทางเพื่อออกกำลังกาย แม้ว่าผงโปรตีนจะมีประโยชน์สำหรับนักกีฬายกมือใหม่อย่างแน่นอน แต่คุณอาจเลือกที่จะปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการรับประทานอาหารทั้งมื้อแทนการได้รับอาหารเสริมตั้งแต่วันแรก นักเพาะกายจะนึกถึงผู้ภักดีต่อผงโปรตีนอย่างไม่ต้องสงสัย หากคุณเป็นนักออกกำลังกายโดยเฉพาะที่พยายามเพิ่มสัดส่วนร่างกายของคุณ คุณอาจต้องการโปรตีนมากกว่าคนส่วนใหญ่ ดังนั้นการเข้าถึงโปรตีนในอาหารคุณภาพสูงจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบบผงได้อย่างง่ายดายจึงมีคุณค่าอย่างยิ่ง

นอกจากนี้ ผงโปรตีนวีแกนนี้ยังได้รับการรับรองออร์แกนิกและผ่านการทดสอบหาโลหะหนักโดยห้องปฏิบัติการของบุคคลที่สามเพื่อความปลอดภัย อย่างไรก็ตาม ไม่มีการเปิดเผยชื่อของห้องปฏิบัติการทดสอบบุคคลที่สาม ผงโปรตีนวีแกน Ora Organics นี้มีส่วนผสมจากพืชหลากหลายชนิด รวมถึงถั่วลันเตา ข้าว ควินัวงอก ผักโขม และเมล็ดป่าน ไม่ว่าคุณจะพยายามลดน้ำหนัก สร้างกล้ามเนื้อ หรือเพียงแค่เติมช่องว่างในการรับประทานอาหาร ผงโปรตีนอาจเป็นวิธีที่สะดวกในการเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณ หนึ่งในตัวเลือกผงโปรตีนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวคือ Gainful ซึ่งเป็นแบรนด์ที่กำหนดส่วนผสมเฉพาะตามความต้องการเฉพาะของคุณ ซึ่งอาจรวมถึงเป้าหมายด้านน้ำหนักและฟิตเนส ปริมาณที่คุณออกกำลังกายในแต่ละสัปดาห์ หรือหากคุณมีข้อจำกัดด้านอาหาร มันยังให้คุณเลือกตัวเลือกสำหรับการนอนหลับที่ดีขึ้นหรือปรับปรุงสุขภาพลำไส้อีกด้วย แม้ว่าผงโปรตีนจะดีต่อสุขภาพ แต่ก็ไม่ใช่ส่วนประกอบที่จำเป็นสำหรับอาหารของคุณ Mohr กล่าว คนอเมริกันส่วนใหญ่ได้รับโปรตีนเพียงพอต่อการทำงานของร่างกายแล้ว แหล่งโปรตีนในอาหารทั้งหมดจะเพิ่มสารอาหารอื่นๆ ให้กับอาหารของคุณซึ่งโปรตีนที่แยกออกมาจะไม่เพิ่ม ตัวอย่างเช่น การกินไก่ให้โปรตีน วิตามินบี 12 สังกะสี และธาตุเหล็ก รสช็อกโกแลตมีความคงตัวเล็กน้อยคล้ายกับยูฮูและมีรสช็อกโกแลตจาง ๆ แต่น่ารับประทาน เราตั้งข้อสังเกตว่าแม้ว่าเว็บไซต์ของแบรนด์จะอธิบายรสชาติว่าเป็น “ช็อคโกแลตเสื่อมโทรม” แต่จริงๆ แล้วผงโปรตีนนี้มีรสชาติอ่อนมาก และไม่เหมือนกับผงโปรตีนจากพืชอื่นๆ ที่อาจมีลักษณะเป็นผง แต่ผงนี้ให้ความรู้สึกที่นุ่มนวลมากเมื่อลงไป

การบริโภคโปรตีนที่เพียงพอเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ที่ทำกิจกรรมทางกาย นักกีฬา และผู้ที่ต้องการสร้างหรือรักษามวลกล้ามเนื้อ การศึกษาโครงการ Clean Label ได้วิเคราะห์ผงโปรตีนที่มียอดขายสูงสุด 134 รายการ และพบว่ามีการปนเปื้อนด้วยตะกั่ว 70% ปนเปื้อนแคดเมียม 74% และปนเปื้อนด้วย BPA 55% การศึกษารายงานผู้บริโภคยังตรวจพบโลหะหนักในผงโปรตีน รวมถึงสารหนู แคดเมียม ตะกั่ว และ/หรือปรอท ดูเหมือนว่าผงโปรตีนทุกตัวมาในอ่างที่มีขนาดแตกต่างกัน ดังนั้นเราจึงต้องคำนวณตัวเลขเพื่อหาผงโปรตีนที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับคุณ ขั้นแรก เราจะเปรียบเทียบราคาต่อหนึ่งหน่วยบริโภค แต่เนื่องจากผงโปรตีนบางชนิดมีเส้นใย น้ำตาล ฯลฯ มากกว่าชนิดอื่น เราจึงวิเคราะห์ราคาเป็นกรัมของโปรตีนด้วย ดูแผนภูมิเปรียบเทียบราคาของเราด้านบน เราทดสอบผงโปรตีนเคียงข้างกันเพื่อให้เข้าใจได้ดีขึ้นว่าเนื้อสัมผัสและความสามารถในการผสมต่างกันอย่างไร ภาพถ่ายโดยจอห์น คาร์

เวย์โปรตีนถือเป็นตัวเลือกผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับการสนับสนุนการฟื้นฟูการออกกำลังกาย ซึ่งเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ผงนี้ติดอันดับกลุ่มนักกีฬาของเรา เช่นเดียวกับผงโปรตีนปรุงแต่งหลายชนิด มันมีรสหวานด้วยหญ้าหวาน และแม้ว่าเราจะไม่พบรสที่ค้างอยู่ในคออย่างมีนัยสำคัญจากรสชาติหรือสารให้ความหวาน แต่บางคนอาจชอบผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากหญ้าหวาน และแน่นอนว่า ผู้เป็นมังสวิรัติ ผู้ที่รับประทานเจ หรือผู้ที่แพ้ผลิตภัณฑ์จากนม ควรเลือกผงจากพืช โชคดีสำหรับคุณ การวิจัยพบว่าไม่มีความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญระหว่างเวย์โปรตีนกับแหล่งที่มาจากพืช เช่น ถั่วและถั่วเหลือง เมื่อพูดถึงเรื่องกล้ามเนื้อ ความแข็งแรง และองค์ประกอบของร่างกาย (2,3,4) แม้ว่าความต้องการโปรตีนในแต่ละวันจากอาหารจริงๆ จะดีกว่า แต่หากไม่สามารถตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณได้จากการรับประทานอาหารทั้งมื้อ การเสริมด้วยผงโปรตีนก็สามารถดีต่อสุขภาพและดีสำหรับคุณได้ หลีกเลี่ยงผงโปรตีนที่เต็มไปด้วยน้ำตาล (มากกว่า 5 กรัมต่อมื้อ) และมองหาโลหะหนักที่ซ่อนอยู่ สำหรับผู้ที่พยายามเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและออกกำลังกายเป็นประจำ การบริโภคโปรตีนแบบผง 25 ถึง 30 กรัมก่อนหรือหลังการออกกำลังกายจะปลอดภัย ตราบใดที่การบริโภคในแต่ละวันไม่เกินประมาณ 1 กรัมของโปรตีนต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์ 24 ชั่วโมง. เมื่อคำนึงถึงข้อมูลนี้ ฉันเลือกที่จะรวมข้อมูลทางโภชนาการเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์การทดสอบรสชาติของ TODAY.com เนื่องจากการใช้ผงเวย์โปรตีนจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับเป้าหมายการรับประทานอาหารและการออกกำลังกายของแต่ละบุคคล (เช่น ผู้จิบบางคนอาจต้องการโปรตีนที่สูงขึ้น , ไม่มีน้ำตาลหรือคาร์โบไฮเดรตต่ำ) เราขอให้นักโภชนาการที่ลงทะเบียนซึ่งให้คำปรึกษาผู้ป่วยเรื่องการลดน้ำหนักมานานกว่า 30 ปี ทบทวนสิ่งที่ดีที่สุดที่ควรพิจารณา เราจะให้รายละเอียดว่าโปรตีนเชค โปรตีนผง และเครื่องดื่มทดแทนมื้ออาหารแบบใดให้คุณเลือกเพื่อให้บรรลุเป้าหมายการลดน้ำหนักของคุณ

“ผงโปรตีนจากสัตว์ เช่น เวย์โปรตีนและผงโปรตีนเคซีน สามารถดูดซึมได้ดีกว่าโปรตีนจากพืช” Amber Trejo, MS, RDN, CDN, CPT กล่าว แม้ว่าผงโปรตีนจากพืชยังสามารถให้โปรตีนในอาหารของคุณได้ และทั้งโปรตีนจากถั่วเหลืองและถั่วถือเป็นแหล่งโปรตีนที่มีคุณภาพ แต่ทั้งเวย์และเคซีนจะถูกดูดซึมได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากกว่า ไม่ว่าคุณจะรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักหรือไม่สามารถบริโภคผงโปรตีนจากนมได้ด้วยเหตุผลด้านอาหาร ผงโปรตีนจากพืชก็เป็นทางเลือกที่ดี อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญที่ควรทราบก็คือแหล่งโปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ถือเป็นแหล่งโปรตีนที่ “ไม่สมบูรณ์” เนื่องจากไม่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดหรือไม่มีอยู่ในอัตราส่วนที่เหมาะสม หากต้องการใช้ผงโปรตีนจากพืช วิธีที่ดีที่สุดคือเลือกใช้ส่วนผสมที่ประกอบด้วยแหล่งโปรตีนจากพืชผสมกันเพื่อสร้างแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ เวย์โปรตีนถือเป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูง มันได้มาจากนมในระหว่างกระบวนการทำชีส ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ทำให้เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ เวย์ถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้เร็วกว่าแหล่งโปรตีนหลายชนิด ทำให้เวย์เป็นตัวเลือกที่ดีเยี่ยมสำหรับการฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังส่งเสริมการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ สนับสนุนการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน และอาจช่วยควบคุมน้ำหนัก การผสมผสานโปรตีนผสมกรดอะมิโนของ PlantFusion ให้โปรตีนจากพืช 21 กรัมต่อหนึ่งมื้อ และปราศจากสารก่อภูมิแพ้ในอาหารทั่วไป การรวมกันของผัก พืชตระกูลถั่ว และธัญพืชนี้ทำหน้าที่เป็นโปรตีนเสริม โดยให้โปรตีนผงวีแกนที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด นอกจากนี้ยังมีธาตุเหล็ก 22% ต่อวัน เราชอบที่ผงโปรตีนนี้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามสำหรับโลหะหนัก มังสวิรัติที่ผ่านการรับรอง ไม่ใช่จีเอ็มโอ และปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป

หากคุณต้องการโภชนาการเป็นกิจวัตร เราคิดว่า Ritual อาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคุณ เมื่อคุณสั่งซื้อ คุณจะสมัครสมาชิก (ประหยัด 20% ด้วย REALFOOD20) ซึ่งมีวันที่ยืดหยุ่นและสามารถเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ได้ ดังนั้น คุณสามารถกำหนดเวลาเพื่อให้การเติมอาหารเสริมของคุณจะถูกส่งไปให้คุณโดยอัตโนมัติเมื่อคุณกำลังจะหมด – สะดวก! คุณภาพโปรตีนยังเป็นปัจจัยสำคัญในการเลือกผงโปรตีน แหล่งโปรตีนบางชนิดถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ (ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด) และบางชนิดไม่มี ผงโปรตีนสามารถช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อได้เมื่อมีแคลอรี่และโปรตีนเพียงพอ เลือกผงโปรตีนที่มีกรดอะมิโนจำเป็นอย่างน้อย 10 กรัม และลิวซีน 2 ถึง 3 กรัม เพื่อรองรับการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดคือผงโปรตีนจากพืชผสม โปรตีนจากพืชบางชนิดไม่ใช่โปรตีนที่สมบูรณ์ ดังนั้น ควรเลือกใช้โปรตีนผงที่มีส่วนผสมของโปรตีนจากพืชเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้บริโภคกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดในปริมาณที่เหมาะสมที่สุด โปรตีนประกอบด้วยกรดอะมิโนซึ่งจำเป็นต่อชีวิตมนุษย์ โดยรวมแล้วมีกรดอะมิโนอยู่ 20 ชนิด โดย 9 ชนิดในนั้นถือเป็นกรดอะมิโนจำเป็น (EAAs) ซึ่งร่างกายไม่สามารถผลิตได้ และต้องบริโภคผ่านการรับประทานอาหาร โปรตีนที่ “สมบูรณ์” คือโปรตีนที่มีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด และเซตย่อยของกรดอะมิโนที่จำเป็น (EAAs) หรือที่เรียกว่ากรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) จำเป็นต่อการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ ทำให้มีประโยชน์อย่างยิ่งในด้านโปรตีน ผง.

ผงโปรตีนที่เหมาะกับคุณจะขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น อายุและน้ำหนัก รวมถึงเป้าหมายของคุณ บางคนอาจต้องการลดหรือเพิ่มน้ำหนัก และบางคนอาจต้องการสร้างกล้ามเนื้อ โปรตีนผงยี่ห้อที่ดีที่สุดจะขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น ประเภทของโปรตีนที่รวมอยู่ (โปรตีนจากสัตว์เทียบกับโปรตีนจากพืช) ราคา และความชอบส่วนตัว Transparent Labs Whey Protein Isolate ผลิตจากเวย์ที่เลี้ยงตามธรรมชาติและปราศจากฮอร์โมนเพื่อช่วยในการฟื้นฟูและส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ในขณะเดียวกันก็ส่งเสริมสุขภาพโดยรวมและอายุยืนยาว

ยาลดน้ำหนักรุ่นใหม่มอบความหวังให้กับผู้คนนับล้านที่ดิ้นรนเพื่อลดน้ำหนัก แต่ในเรื่องสุขภาพของเรา มีอะไรเป็นเดิมพันมากกว่า… สำรวจตัวเลือกการรักษาโรคอ้วนล่าสุด รวมถึงการผ่าตัดลดความอ้วนและการใช้ยา GLP-1 เรียนรู้การเลือกเส้นทางที่ถูกต้องกับการดูแลสุขภาพของคุณ… ผลลัพธ์ล่าสุดจากการศึกษาระยะเวลา four ปียังแสดงให้เห็นว่า Wegovy (เซมากลูไทด์) ให้ประโยชน์ต่อสุขภาพของหัวใจ ซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องกับการลดน้ำหนัก จากการวิเคราะห์เมตาของการศึกษาและการศึกษาที่ตีพิมพ์ใน European Journal of Clinical Nutrition การเปลี่ยนมื้ออาหารอาจส่งผลให้ลดน้ำหนักได้ดีกว่าวิธีการลดน้ำหนักแบบเดิมๆ เวย์เป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่พบในนม โดยเฉพาะอย่างยิ่งมันเป็นของเหลวที่แยกออกจากนมเปรี้ยวในระหว่างกระบวนการผลิตชีส ส่งผลให้ได้ผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายที่มีโปรตีนสูง เนื่องจากคอลลาเจนเป็นโปรตีนที่มีมากที่สุดในร่างกาย จึงพบได้ในกล้ามเนื้อ ผิวหนัง กระดูก และหลอดเลือด อย่างไรก็ตาม ระดับคอลลาเจนจะเริ่มลดลงอย่างช้าๆ เมื่อคุณอายุมากขึ้น ส่งผลให้เกิดอาการต่างๆ เช่น อาการปวดข้อ ริ้วรอย และผมร่วง

เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหานี้ ให้ตรวจดูฉลากโภชนาการให้ละเอียดยิ่งขึ้นอีกครั้ง มันควรจะตรงไปตรงมาว่ามีอะไรรวมอยู่ในนั้นบ้าง คุณควรเห็นส่วนผสมเพียงไม่กี่อย่างเท่านั้น หลีกเลี่ยงคำอย่างเช่น “โปรตีนผสม” “เมทริกซ์กรดอะมิโน” หรือ “ส่วนผสมของกรดอะมิโน” นอกจากนี้ ให้มองหาแบรนด์ที่เปิดเผยโปรไฟล์กรดอะมิโนของโปรตีนอย่างครบถ้วน ซึ่งช่วยบ่งชี้ว่ามีความโปร่งใสอย่างสมบูรณ์เกี่ยวกับปริมาณกรดอะมิโนจำเพาะของผลิตภัณฑ์ของตน และดังนั้นจึงมีโอกาสน้อยที่จะมีการแทงมัน กับดักถัดไปที่คุณต้องการหลีกเลี่ยงการล้มคือสิ่งที่เรียกว่าการเพิ่มโปรตีน นี่เป็นช่องโหว่ที่ทำให้บริษัทอาหารเสริมใส่โปรตีนน้อยกว่าที่ระบุไว้บนฉลากได้ สิ่งที่คุณควรรู้ก็คือ FDA กำหนดปริมาณโปรตีนในผงโดยการทดสอบปริมาณไนโตรเจนโดยรวม ดังนั้น สิ่งที่บางบริษัทจะทำคือเติมสารประกอบที่มีไนโตรเจนราคาถูกเข้าไปในสูตรของพวกเขา ตัวอย่างเช่น BCAA หรือครีเอทีน และสิ่งนี้จะช่วยเพิ่มปริมาณโปรตีนที่พวกเขาสามารถอ้างสิทธิ์ได้บนฉลากโดยไม่ได้ตั้งใจ ดังนั้นในกรณีนี้ คุณคิดว่าคุณได้รับโปรตีนในปริมาณหนึ่ง แต่จริงๆ แล้วได้รับน้อยกว่ามาก Dymatize โจมตีอีกครั้ง และเมื่อพูดถึงเนยถั่ว ถ้าคุณชอบช็อกโกแลตเพิ่มอีกนิด แป้งนี้ก็ตอบโจทย์ เรากลับไปที่รสชาติถ้วยเนยถั่วช็อกโกแลตครั้งแล้วครั้งเล่าสำหรับรสชาติที่ชวนให้นึกถึงถ้วยเนยถั่วของ Reese รสชาติทำให้เกิดความสมดุลระหว่างความหวานและความละเอียดอ่อน ทำให้ได้รสชาติที่เพลิดเพลินและไม่หวานแต่ก็ไม่จืดจางแม้จะผสมกับน้ำเพียงอย่างเดียวก็ตาม หากคุณเป็นนักยกน้ำหนักตัวยง คุณอาจมีผงโปรตีนที่เหมาะรับประทานเพื่อเติมพลังให้กับร่างกายหลังออกกำลังกาย และหากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนที่มีรสชาติดีที่สุด คุณมาถูกที่แล้ว ดังนั้น หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนที่ท้าทายมาตรฐานและดึงดูดใจต่อมรับรส คุณมาถูกที่แล้ว นี่คือรายการผงโปรตีนรสชาติดีที่สุดที่เราลองในปี 2024

นั่นคือที่มาของผงโปรตีน เนื่องจากเป็นอาหารเสริม จึงเป็นวิธีที่ง่ายและรวดเร็วในการเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณ น่าเสียดายที่โลกของอาหารเสริมอาจเป็นพื้นที่ที่ซับซ้อนและบางครั้งก็มีราคาแพง ทำให้เป็นเรื่องยากที่จะหาอาหารเสริมที่ตรงกับความต้องการทางโภชนาการของคุณและน่ารับประทาน หากคุณติดตามอาหาร คุณอาจพบว่าคุณได้รับโปรตีนไม่เพียงพอ การเสริมด้วยโปรตีนสะอาดเป็นความคิดที่ดี ผงคุณภาพส่วนใหญ่ให้โปรตีน 20 กรัมขึ้นไปต่อหนึ่งมื้อ และหลายๆ คนพบว่าการรับประทานผงเพียง 1-2 หน่วยให้โปรตีนตามที่แนะนำ ผงโปรตีนส่วนใหญ่จะเป็นแบบหวานและมีนมเป็นหลัก เรารู้ว่ารสชาติเป็นเรื่องส่วนตัว ดังนั้นเราจึงให้คนหลายคนลองใช้ตัวเลือกต่างๆ ในรายการของเรา และเรายังปรึกษากับรีวิวจากลูกค้าอีกด้วย

Which brand of protein supplement is good?

ตัวเลือก Dunkin ‘Glazed Donut ใหม่ของ Dymatize แซงหน้า Fruity Pebbles กลายเป็นรสชาติโปรดของฉัน มีความหวานตามแบบฉบับของแบรนด์ และฉันพบว่ามันสร้างรสชาติของน้ำตาลเคลือบในรูปของเหลวได้อย่างน่าประทับใจ รสชาตินี้อาจเสื่อมทรามเกินไปสำหรับบางคน แต่ถ้าคุณต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนและตอบสนองความต้องการของหวานแล้วล่ะก็ นี่เป็นทางออกที่ดี ผงโปรตีนทั้งหมดมีปริมาณโปรตีนที่เหมาะสมเป็นอย่างน้อยซึ่งมาพร้อมกับอาณาเขต แต่อินเนอร์โมสต์มักจะพยายามให้มากขึ้นอีกนิด นอกจากโปรตีน 34 กรัมที่เพียงพอแล้ว แต่ละมื้อยังให้ครีเอทีนที่ช่วยเพิ่มพลังงาน 3 กรัม และกลูตามีน 5 กรัม ซึ่งสัมพันธ์กับอาการปวดกล้ามเนื้อที่ลดลง ในช่วงเวลานั้น ฉันได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมาหลากหลายชนิด และจำนวนดังกล่าวก็เพิ่มขึ้นนับตั้งแต่มาเป็นหัวหน้าผู้ทดสอบโปรตีนชนิดผงของ Coach ดังนั้นถ้ามันเป็นเครื่องดื่มที่อร่อยที่คุณต้องการ ฉันก็เป็นคนของคุณ เนื้อครีมเข้มข้นและเข้มข้น – ผงโปรตีน Grenade นี้อร่อยและผสมได้ง่ายเช่นกัน ซึ่งเป็นโบนัสเสมอ ขนาดเสิร์ฟที่ใหญ่กว่าคือ forty กรัม หมายความว่ามีเพียง 12 เชคต่อซอง แต่แต่ละเชคมีโปรตีนสูงถึง 30 กรัม มีแคลอรี่ 147 แคลอรี่ และมีไขมัน คาร์โบไฮเดรต หรือน้ำตาลน้อยมาก

แต่จำนวนแบรนด์ที่นำเสนอเวย์โปรตีนก็เพิ่มขึ้นตามความนิยม หากคุณลองเลือกเวย์โปรตีนโดยไม่ได้รับความรู้มาก่อน คุณอาจจะสับสนได้ “ร่างกายของคุณใช้โปรตีนเพื่อสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อและกระดูก เพื่อสร้างฮอร์โมนและเอนไซม์ เพื่อสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันของคุณ และเพื่อขนส่งและกักเก็บสารอาหารทั่วร่างกายของคุณ” Alissa Rumsey, MS, RD, CDN, CSCS ผู้ก่อตั้ง Alissa Rumsey Nutrition and Wellness และผู้เขียน “Unapologetic Eating” บอกกับ Verywell แป้งโปรตีนคริกเก็ต ทำโดยการแช่แข็งแห้ง อบ และบดจิ้งหรีดให้เป็นชิ้นละเอียดมากเพื่อทำเป็นแป้งสีน้ำตาล แป้งคริกเก็ตเป็นทางเลือกที่ยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อมมากกว่าโปรตีนจากสัตว์อื่นๆ เนื่องจากสามารถปลูกในบ้าน แนวตั้ง และในเขตเมืองได้ การเลี้ยงจิ้งหรีดยังต้องการน้ำน้อยลง อาหารน้อยลง และปล่อยก๊าซเรือนกระจกน้อยลง28 Muscle Nectar เป็นแบรนด์ที่ดีหรือไม่ นี่คือสิ่งที่ทำให้ Muscle Nectar ไม่ใช่แค่แบรนด์ที่ดี แต่ยังเป็นหนึ่งในฟิตเนสที่ดีที่สุดของอินเดีย ไม่ว่าคุณจะซื้อผลิตภัณฑ์โปรตีน Kinetica Sports ใดก็ตาม คุณสามารถมั่นใจได้ว่าได้รับการทดสอบเป็นชุดเพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานที่เข้มงวดของ WADA (World Anti Doping Agency) และ Informed Sport ได้รับการอนุมัติด้วยเช่นกัน

KOS Vegan Protein Powder ไม่เพียงแต่อัดแน่นไปด้วยโปรตีนจากพืชคุณภาพสูง 20 กรัมเท่านั้น แต่ยังมีคาร์โบไฮเดรต 9 กรัม และไฟเบอร์ three กรัมอีกด้วย อาจฟังดูเหมือนไม่มากนัก แต่เป็นมากกว่าโปรตีนผงวีแกนอื่นๆ ที่เราลองใช้ และสามารถช่วยทำให้ผู้ที่ติดตามไลฟ์สไตล์ที่เน้นพืชเป็นหลักมีพลังในสองวิธีใหญ่ๆ ผงโปรตีนเคซีนเป็นหนึ่งในผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับการลดน้ำหนัก เนื่องจากย่อยได้ช้ากว่าเวย์โปรตีนหรือโปรตีนจากพืชประเภทต่างๆ ซึ่งหมายความว่าช่วยให้คุณอิ่มได้นานขึ้น และช่วยให้คุณได้รับแคลอรี่ที่ไม่เพียงพอ8 ที่จำเป็นต่อการมีน้ำหนักตัวมากขึ้น การสูญเสีย. ใช่ ผงโปรตีนส่วนใหญ่ในรายการนี้เป็นเวย์โปรตีน แต่เวย์โปรตีน Momentous Grass-Fed ใช้โปรตีนชนิดพิเศษที่ย่อยง่ายกว่า แตกต่างจากผงอื่นๆ ที่มีเวย์โปรตีนไอโซเลทเพียงอย่างเดียว Momentous มี ProHydrolase6 สำหรับการดูดซึมโปรตีนที่ดีขึ้นและการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ—และนั่นคือสิ่งที่ผลักดันมันเกินขอบเขต

ผงโปรตีนจากไข่มักจะคลุมเครือมากกว่าตัวเลือกหลักอื่นๆ ไข่ผงยังมีราคาแพงกว่าเวย์ด้วย แต่หากคุณสามารถหาผลิตภัณฑ์จากไข่ได้ ก็อาจเป็นทางเลือกที่เหมาะสมหากคุณแพ้นมหรือเพียงต้องการลองผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อความสนุกสนาน อย่างไรก็ตาม อาจเป็นทางเลือกที่ดีหากคุณแพ้นมหรือมีข้อห้ามด้านอาหารอื่นๆ เมื่อเลือกผงจากพืช คุณจะต้องการแป้งที่มีแหล่งโปรตีนต่างกัน เช่น ถั่วลันเตาและข้าว หรือโปรตีนถั่วเหลืองบริสุทธิ์ซึ่งเป็นหนึ่งในแหล่งพืชที่สมบูรณ์เพียงแหล่งเดียว เราเป็นส่วนหนึ่งของเวย์โปรตีนผงเลี้ยงสัตว์ Puori เนื่องจากความทุ่มเทของบริษัทในเรื่องความโปร่งใสและการทดสอบ และเนื่องจากไม่มีสารให้ความหวานแคลอรี่ต่ำ (เพียงให้ความหวานเล็กน้อยด้วยน้ำตาลมะพร้าวออร์แกนิก) เราจึงชอบรสชาตินี้เช่นกัน .

ตามแนวทางของสำนักงานป้องกันโรคและการส่งเสริมสุขภาพที่ตีพิมพ์ในรายงานการบริโภคอาหารอ้างอิง (DRIs) ผู้ใหญ่ที่ไม่ได้ออกกำลังกายมากนักต้องการโปรตีนขั้นต่ำ zero.36 กรัมต่อน้ำหนักตัวหนึ่งปอนด์ นอกจากนี้ผงโปรตีนบางชนิดยังมีโลหะหนักอีกด้วย ในปี 2018 โครงการ Clean Label รายงานว่าผงโปรตีนที่ขายดีที่สุดจำนวนมากมีโลหะหนัก เช่น สารหนู แคดเมียม ปรอท และตะกั่ว นักวิทยาศาสตร์บางคนตั้งคำถามถึงความถูกต้องทางวิทยาศาสตร์ของการศึกษาและรายงานนี้ อีกหนึ่งเมนูโปรดของ Carmichael’s ตลอดทั้งวันคือชามโยเกิร์ต เธอเริ่มต้นด้วยกรีกโยเกิร์ต 1.5 ถ้วย และผสมผงโปรตีนและผลเบอร์รี่หนึ่งช้อน “มันเป็นของว่างที่อร่อยจริงๆ” เธอกล่าว คุณภาพและปริมาณของโปรตีนมีความสำคัญตามข้อมูลของ Cara Carmichael, CPT โค้ชด้านฟิตเนสและโภชนาการ “เหตุผลที่คุณภาพมีความสำคัญก็ต่อการดูดซึม หรือวิธีที่ร่างกายของคุณสลายและใช้สารอาหาร” เธอกล่าว “หากคุณฝึกฝนอย่างหนักแต่ไม่เห็นผล คุณอาจไม่ได้รับโปรตีนเพียงพอที่จะสร้างกล้ามเนื้อใหม่ คุณเป็นเหมือนหนูแฮมสเตอร์ที่อยู่บนวงล้อ และไปไหนไม่ได้ คิดว่าการรับประทานอาหารของคุณช่วยให้คุณ เผยให้เห็นการทำงานหนักของคุณทั้งหมด” คุณอาจคิดถึงการสร้างกล้ามเนื้อทันที แต่โปรตีนยังทำหน้าที่สำคัญอื่นๆ อีกมากเช่นกัน “กรดอะมิโนเหล่านั้นจะถูกบรรจุใหม่เป็นสิ่งต่างๆ มากมาย เช่น เอนไซม์ ฮอร์โมน และกล้ามเนื้อ” ไวท์กล่าว การทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ค่า pH ในร่างกาย การควบคุมฮอร์โมน และอื่นๆ มาจากการบริโภคโปรตีน แบรนด์นี้ยังมาพร้อมกับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม ดังนั้นคุณจะรู้ว่าไม่มีสารที่น่าสงสัยซ่อนตัวอยู่และเป็นชุดส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพ สิ่งที่คุณจะได้รับคือโปรตีน 20 กรัมพร้อม BCAAs ในทุกมื้อ

ความต้องการโปรตีนขั้นต่ำโดยประมาณคือ 0.eight กรัมต่อกิโลกรัม (กก.) ของน้ำหนักตัว หรือ 0.36 กรัมต่อปอนด์ ดังนั้นอย่างน้อยที่สุด คนที่หนัก 160 ปอนด์ต้องการโปรตีนประมาณ 58 กรัมเพื่อป้องกันการขาดโปรตีน โรเบิร์ต ไวลด์แมน (“ดร. ร็อบ”) เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกาย ฟิตเนส และโภชนาการที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งพูดไปทั่วโลกเกี่ยวกับการออกกำลังกายและโภชนาการการกีฬา และยังคงทำงานร่วมกับนักกีฬามืออาชีพและนักกีฬาชั้นยอดเพื่อให้บรรลุผลการปฏิบัติงานในระดับสูงสุด เช่นเดียวกับ สุขภาพและการออกกำลังกาย. Rob สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอกจากมหาวิทยาลัยแห่งรัฐโอไฮโอ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยแห่งรัฐฟลอริดา และได้รับวิทยาศาสตรบัณฑิตจากมหาวิทยาลัยพิตส์เบิร์ก เขายังเป็นนักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียนและได้รับใบอนุญาตด้วย ทุกรสชาติมีส่วนผสมที่แตกต่างกันเล็กน้อย บางส่วน แต่ไม่ใช่ทั้งหมดมีสารให้ความหวานและรสชาติเทียม ตัวอย่างเช่น Delicious Strawberry ประกอบด้วยรสชาติ สี และสารให้ความหวานเทียม แต่สตรอเบอร์รี่นั้นมีรสชาติ สี และรสหวานตามธรรมชาติ หากคุณต้องการหลีกเลี่ยงส่วนผสมเทียม ให้ตรวจสอบรายการส่วนผสมที่มีรสชาติที่คุณต้องการก่อนซื้อ ด้วยตัวเลือกรสชาติถึงเก้ารสชาติ ต่อมรับรสของคุณจะไม่รู้สึกเบื่ออย่างรวดเร็ว การไม่มีการทดสอบโดยบุคคลที่สามสำหรับ Authentic Iso มีแนวโน้มที่จะมีส่วนทำให้มีราคาที่เอื้อมถึงได้ แต่ก็น่าผิดหวังสำหรับผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญกับความโปร่งใสของแบรนด์ และต้องการการรับประกันว่าเนื้อหาของผลิตภัณฑ์นั้นสอดคล้องกับสิ่งที่ระบุไว้บนฉลากอย่างแม่นยำ

ผงโปรตีนที่สะอาดและโปร่งใสนี้อาศัยถั่วเหลืองออร์แกนิกที่ไม่ใช่จีเอ็มโอในปริมาณโปรตีน 20 กรัม นอกจากนี้ รูปแบบการสมัครสมาชิกยังช่วยให้แน่ใจว่าคุณมีอาหารพร้อมอยู่เสมอเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายทางโภชนาการในแต่ละวัน ในด้านรสนิยม ผู้ทดสอบของเราซึ่งเป็นผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ผ่านการรับรอง พอใจกับตัวเลือกต่างๆ และรู้สึกว่า KOS Organic Plant Protein จะเป็นตัวเลือกมังสวิรัติตัวเดียวที่เธอจะกลับมาหากจำเป็น ความหวานและความสมบูรณ์อยู่ที่นั่น แต่พวกเขาสังเกตเห็นรสที่ค้างอยู่ในคอเล็กน้อย ซึ่งไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับโปรตีนจากพืช ด้วยเหตุผลเหล่านี้ เราจึงให้คะแนนรสชาติที่ three เต็ม 5 แม้ว่าคุณอาจคิดว่าผงโปรตีนที่ “สะอาด” ปราศจากสารต้องห้ามทั้งหมด แต่ก็ไม่ได้เป็นเช่นนั้นเสมอไป น่าเศร้า สิ่งนี้อาจส่งผลเสียอย่างยิ่งต่อนักกีฬาที่ต้องปฏิบัติตามหน่วยงานกำกับดูแลที่เข้มงวดในแง่ของสิ่งที่พวกเขาทำได้และบริโภคไม่ได้ นี่คือเหตุผลที่เราจัดลำดับความสำคัญของโปรตีนที่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อรับประกันว่าฉลากมีความถูกต้อง

โปรตีนที่สมบูรณ์ประกอบด้วย EAA ทั้งเก้าในปริมาณที่เพียงพอ โปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ขาดหรือมี EAA อย่างน้อย 1 รายการ ก่อนที่คุณจะพบผงโปรตีนที่เหมาะกับคุณ (หรือลูกค้าของคุณ) คุณควรทำความเข้าใจก่อนว่าเหตุใดโปรตีนจึงมีความสำคัญมากตั้งแต่แรก ท้ายที่สุดแล้ว แต่ละคนมีเป้าหมาย สรีรวิทยา และความชอบที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นจึงไม่มีผงโปรตีนชนิดเดียวที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน Jessica Coulon เป็นนักเขียนและบรรณาธิการที่เชี่ยวชาญด้านฟิตเนส สุขภาพ โภชนาการ และวิทยาศาสตร์ ก่อนหน้านี้ เธอเป็นบรรณาธิการของ Popular Mechanics and Bicycling ซึ่งเธอพูดถึงข่าวการปั่นจักรยานระดับมืออาชีพ เขียนคำแนะนำวิธีใช้ และทดสอบอุปกรณ์จักรยานใหม่ล่าสุดและยิ่งใหญ่ที่สุดทั้งหมด เธอยังเป็นผู้ทดสอบรองเท้าเป็นประจำและเป็นผู้มีส่วนร่วมใน Runner’s World คุณมักจะพบเธอเล่นสกีหรือขี่จักรยานเสือภูเขา และแข่งกับทีม Enduro หญิง F1RE

แม้ว่าจะอยู่ที่จุดราคาที่สูงกว่าคู่แข่งบางราย แต่คุณจะได้รับคุณค่าทางโภชนาการจากผงนี้ค่อนข้างมาก การผสมผสานนี้ยังรวมถึงครีเอทีน โมโนไฮเดรต เชอร์รี่มอนต์โมเรนซี บิลเบอร์รี่ และแมกนีเซียม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ลดการอักเสบ และเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกาย DRI (การบริโภคอาหารอ้างอิง) คือ 0.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมสำหรับผู้ใหญ่ที่อยู่ประจำโดยเฉลี่ย โดยพิจารณาจากโปรตีนจากอาหารบวกกับโปรตีนจากอาหารเสริม โดยส่วนใหญ่แล้ว เด็กๆ จะได้รับโปรตีนเพียงพอจากการรับประทานอาหารที่สมดุล การให้โปรตีนเสริมเมื่อไม่จำเป็นอาจป้องกันไม่ให้เด็กมีพฤติกรรมการกินเพื่อสุขภาพได้ จำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร BCAA พร้อมคุณประโยชน์ที่ระบุไว้ในการช่วยรักษาและสนับสนุนการเติบโตของมวลกล้ามเนื้อ การศึกษาที่ตีพิมพ์ในวารสาร Nutrients ยังพบว่าการเสริม BCAA เป็นเวลาแปดวัน “ลดการรับรู้ถึงความเจ็บปวดในบุคคลที่ได้รับการฝึกความต้านทานและมีประสบการณ์หลายปี”

ทีมงานของเรายังไม่ได้ลองอาหารเสริมแบบ Bulk เวย์โปรตีนไอโซเลท แต่เราได้ใช้ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของบริษัทมากมาย รวมถึงครีเอทีน BCAA และโปรตีนถั่วเหลืองไอโซเลท เราชอบพวกเขาเพราะผลิตภัณฑ์ของพวกเขามีส่วนผสมน้อยที่สุดเสมอ เป็นมิตรกับงบประมาณ และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อหาสารอันตรายและต้องห้าม เมื่อซื้อผงโปรตีน ผู้คนควรเลือกแบบที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามและมีสารอาหารและกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดเสมอ ผู้คนไม่ควรเปลี่ยนอาหารที่สมดุลด้วยโปรตีนเชค เช่นเดียวกับอาหารทุกประเภท โปรตีนที่มากเกินไปอาจเพิ่มแคลอรี่มากเกินไปให้กับอาหารของบุคคลและทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ ยังมี BCAA ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ 5.5 กรัม และกรดอะมิโนที่จำเป็นที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ eleven กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค เพื่อช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อ

ฉันค้นพบเกี่ยวกับ Beam ผ่านทางผู้มีอิทธิพลด้านสุขภาพของ Instagram และนั่นก็สมเหตุสมผลสำหรับฉันเพราะ Beam คือ “เด็กผู้หญิงคนนั้น” ของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนมังสวิรัติ ด้วยบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัยและรสชาติที่แปลกตา BEAM จึงผลิตผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดในตลาด และมีรสชาติเหมือนเค้กวันเกิด มัฟฟินบลูเบอร์รี่ ซีเรียลผลไม้ และสิ่งอื่นๆ ที่ปกติแล้วไม่ได้ดีสำหรับคุณทั้งหมด ผงนี้ได้รับความหวานจากผลไม้และซูคราโลสร่วมกัน โดยแต่ละหน่วยบริโภคจะมีโปรตีน 20 กรัม ผงโปรตีนวีแกนสามารถผลิตได้จากพืชตระกูลถั่ว เมล็ดพืช หรือเมล็ดพืชแทบทุกชนิด ตั้งแต่เมล็ดป่าน ข้าวกล้อง ไปจนถึงเมล็ดแตงโม ตามที่ Wolfram กล่าว “ผงโปรตีนวีแกนที่มีพืชตระกูลถั่ว เช่น ถั่วเหลืองและผงโปรตีนถั่ว” จะให้โปรตีนคุณภาพสูงที่สามารถดูดซึมได้ทางชีวภาพมากที่สุด เธอเตือนว่า เช่นเดียวกับผงโปรตีนอื่นๆ อาหารมังสวิรัติอาจมีน้ำตาลแอลกอฮอล์ เช่น อิริทริทอลและไซลิทอล ซึ่งอาจทำให้บางคนมีปัญหาในการย่อยอาหารได้ Aloha เชื่อว่าคุณไม่ควรต้องเสียสละรสชาติเพื่อโภชนาการ และนั่นก็เป็นเช่นนั้นจริงกับผงโปรตีนช็อกโกแลตแสนอร่อยนี้ ประกอบด้วยถั่วลันเตาออร์แกนิก ข้าวกล้องออร์แกนิก เมล็ดฟักทองออร์แกนิก และโปรตีนเมล็ดป่านออร์แกนิกเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด สารสกัดจากผลไม้พระให้ความหวานเพียงพอโดยไม่มีสารให้ความหวานเทียมหรือน้ำตาลส่วนเกิน การเลือกอาหารเสริมที่เหมาะสมจะต้องคำนึงถึงปัจจัยเหล่านี้ทั้งหมด การคิดถึงเป้าหมายการจัดองค์ประกอบร่างกายก็เป็นประโยชน์เช่นกัน หากเป้าหมายคือการเติบโตของกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีนหรือเวย์โปรตีนไอโซเลทก็เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด หากเป้าหมายคือการลดน้ำหนัก การใช้อาหารเสริมที่ไม่มีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) สามารถช่วยลดความเสี่ยงในการเพิ่มน้ำหนักได้

วัตถุดิบทั้งหมดของเราได้รับการทดสอบความบริสุทธิ์ก่อนนำไปใช้ในการผลิตของเรา หลังจากการผลิตเสร็จสิ้น จะมีการทดสอบโดยบุคคลที่สามอีกครั้งกับผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปก่อนที่จะออกจำหน่าย SportsMD ให้ข้อมูลการบาดเจ็บและการเล่นกีฬาและการนัดหมายด้านสุขภาพทางไกลกับแพทย์และผู้เชี่ยวชาญเวชศาสตร์การกีฬาชั้นนำ โปรตีนถั่วไม่มีแลคโตสตามธรรมชาติ จึงเป็นตัวเลือกที่ดีเยี่ยมสำหรับบุคคลที่แพ้แลคโตสหรือผู้ที่ต้องการหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากนม จากนั้นส่วนผสมนมเปรี้ยวและเวย์จะถูกแยกออก โดยทั่วไปจะผ่านกระบวนการกรองหรือการหมุนเหวี่ยง การแยกนี้จะทิ้งเวย์เหลวซึ่งประกอบด้วยโปรตีน แร่ธาตุ และแลคโตสไว้

การวิจัยรายงานว่าโปรตีนจากพืชอาจให้ประโยชน์ที่คล้ายคลึงกันกับเวย์โปรตีน และปริมาณโปรตีนมีความสำคัญมากกว่าเวย์โปรตีนชนิดนี้ ก่อนที่จะเริ่มการลดน้ำหนัก ผู้คนควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหรือนักโภชนาการเพื่อให้แน่ใจว่าอาหารที่เลือกนั้นยั่งยืนและสอดคล้องกับสภาวะสุขภาพใดๆ ที่พวกเขาอาจมี ผู้ผลิตแนะนำให้รับประทาน 1 ช้อนตวงกับน้ำ 6-8 ออนซ์หรือเครื่องดื่มที่ต้องการ แล้วคนเป็นเวลา 30 วินาทีจนกระทั่งผงละลาย หรืออีกทางหนึ่ง ผู้คนสามารถเลือกดื่มเชคที่มีรสชาติอ่อนกว่าได้โดยการเติมของเหลว 8–10 ออนซ์ลงในผง นอกจากนี้ บริษัทระบุว่าผงนี้ได้รับการทดสอบกับสารต้องห้ามมากกว่า 200 รายการ โดยทุกชุดจะได้รับการคัดกรองประสิทธิภาพ เอกลักษณ์ และความปลอดภัย และมีโลโก้แนวปฏิบัติที่ดีในการผลิต (CGMP) ในปัจจุบัน ระบบนี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ได้รับการผลิตและควบคุมตามมาตรฐานคุณภาพอย่างสม่ำเสมอ หากคุณลองคำนวณและพบว่าคุณได้รับโปรตีนไม่เพียงพอ การเพิ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เช่น ผงลงในกิจวัตรประจำวันของคุณอาจช่วยได้ คุณยังอาจต้องการปรึกษาแพทย์หรือนักโภชนาการเพื่อทำความเข้าใจความต้องการโปรตีนของแต่ละบุคคลให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ผงโปรตีนอาจมีค่าใช้จ่ายสูง และหากคุณเสริมทุกวัน คุณอาจเปลี่ยนภาชนะทุกเดือน อย่างไรก็ตาม คุณต้องแน่ใจว่าการเลือกโปรตีนของคุณเหมาะสมกับงบประมาณรายเดือนของคุณ

ถึงตอนนี้ คุณควรมีความคิดที่ชัดเจนเกี่ยวกับผงโปรตีนชนิดที่ดีที่สุดที่เหมาะกับความต้องการของคุณ ขั้นตอนต่อไปคือการเรียนรู้วิธีแยกแบรนด์ที่ดีออกจากแบรนด์ที่ไม่ดี เพราะน่าเสียดายที่มี “เคล็ดลับ” มากมายที่บริษัทเสริมสามารถใช้เพื่อหลอกลวงคุณได้ และเพื่อช่วยเราในเรื่องนี้ก็คือ Bill Willis นักวิจัยจาก Examine.com ซึ่งได้ทำการวิจัยและทำงานในหัวข้อนี้มาเป็นจำนวนมาก ต่อไปนี้เป็นรายการสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยงในผงโปรตีนของคุณ โปรตีนเคซีนเข้ามาอย่างรวดเร็ว มีลิวซีนและมีปริมาณโปรตีนโดยรวมน้อยกว่าเล็กน้อย แต่เป็นโปรตีนที่ย่อยได้ช้ากว่าเวย์มาก ตามทฤษฎีแล้ว นี่หมายความว่าเคซีนจะเป็นตัวเลือกที่มีประสิทธิภาพมากกว่าในการรับประทานเป็นอาหารก่อนนอน นั่นเป็นเพราะมันจะทำให้เราสามารถกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนได้ในชั่วข้ามคืน อย่างไรก็ตาม การวิจัยเมื่อเร็วๆ นี้ดูเหมือนจะชี้ให้เห็นว่าโปรตีนคุณภาพสูงใดๆ เช่น เวย์ ก็สามารถทำงานได้ดีเช่นกัน ก่อนอื่น เรามาดูกันว่าผงโปรตีนชนิดใดที่เหมาะกับคุณที่สุด ดังที่คุณคงทราบแล้วว่า มีผงโปรตีนชนิดต่างๆ มากมายในตลาด แต่นี่คือความจริง การวิจัยแสดงให้เห็นชัดเจนว่าเวย์โปรตีนออกมาเหนือกว่า

แม้ว่าจะมีค่าใช้จ่ายสูงกว่าผงโปรตีนอื่นๆ แต่การสมัครสมาชิก Gainful แต่ละครั้งจะรวมคำแนะนำด้านโภชนาการและการออกกำลังกายส่วนบุคคล และการเข้าถึงนักโภชนาการที่ลงทะเบียน ค่าเผื่อการบริโภคอาหารที่แนะนำ (RDA) สำหรับการบริโภคโปรตีนคือประมาณหนึ่งกรัมต่อน้ำหนักตัวทุกๆ three ปอนด์ ดังนั้น หากคุณหนัก one hundred eighty ปอนด์ นั่นก็เท่ากับโปรตีน 60 กรัมต่อวัน ผู้เชี่ยวชาญแนะนำว่าการกินมากถึงสองเท่าก็ยังให้ประโยชน์อยู่ ก่อนที่คุณจะเพิ่มปริมาณโปรตีนอย่างมีนัยสำคัญ ให้ตรวจสอบกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพของคุณ เนื่องจากผู้ที่เป็นโรคบางอย่าง เช่น การขาดแคลเซียมหรือความดันโลหิตต่ำ อาจประสบกับผลข้างเคียงจากเวย์โปรตีนได้ ตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของเราคือเวย์โปรตีนของ Naked ผงนี้ทำจากเวย์โปรตีนส่วนผสมเดียว และไม่มีสารเติมแต่งหรืออาหารเสริมใดๆ สำหรับตัวเลือกที่ปรับแต่งได้ เราขอแนะนำ Gainful Gainful เสนอกระบวนการที่เป็นส่วนตัวสูง ซึ่งให้คุณเลือกสิ่งที่อยู่ในผงโปรตีนของคุณตามระดับความฟิต นิสัยการรับประทานอาหาร และความชอบส่วนบุคคล หากคุณกำลังจะซื้อเครื่องดื่มเชค Mohr แนะนำให้มองหาโปรตีนอย่างน้อย 20 กรัมต่อมื้อ (แต่ถ้าจะให้ดีควรมากกว่า 30 กรัม) และเติมน้ำตาลในปริมาณต่ำ คุณไม่สามารถรับโปรตีนได้ตลอดทั้งวันหากไม่เริ่มในตอนเช้า เราจึงพบว่ารสชาติกาแฟเย็นของ Happy Viking เป็นผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับการผสมกาแฟ เราเพิ่มช้อนตักลงในอาหารเช้าของเราและตีฟองด้วยที่ตีฟองนมแบบใช้มือถือ ซึ่งทำให้กาแฟของเรามีรสชาติและเนื้อครีมที่หรูหรา ผงโปรตีนมีรสหวานเล็กน้อย ดังนั้นเราจึงไม่จำเป็นต้องเติมครีมเทียมตามปกติมากนัก มันกลายเป็นส่วนสำคัญของกิจวัตรตอนเช้าของเรา

โปรดทราบว่าผงนี้มีจำหน่ายในรสชาติเดียวเท่านั้น ดังนั้นจึงอาจไม่อเนกประสงค์เท่าผงโปรตีนอื่นๆ นอกจากนี้ ผู้วิจารณ์หลายคนยังทราบด้วยว่าไม่มีรสชาติที่ดีที่สุด นอกจากนี้เรายังชอบที่มีให้เลือกถึง 14 รสชาติ รวมถึงตัวเลือกไม่มีรสชาติ เพื่อให้เหมาะกับต่อมรับรสที่หลากหลาย โปรดจำไว้ว่าพันธุ์ที่ปรุงแต่งนั้นมีรสหวานด้วยหญ้าหวาน ซึ่งบางคนอาจไม่ชอบรสที่ค้างอยู่ในคอ ประกอบด้วยเวย์เข้มข้นและส่วนผสม เช่น ผงกะทิ ครีเอทีนโมโนไฮเดรต และมอลโตเด็กซ์ตรินมันสำปะหลังออร์แกนิก ซึ่งเป็นคาร์โบไฮเดรตประเภทหนึ่งที่อาจมีประโยชน์ในการเพิ่มน้ำหนัก

โปรตีนเชคจากนม Core Power ของ Fairlife ให้โปรตีนในปริมาณสูง (26 กรัม) โดยมีน้ำตาลเพียง 5 กรัม บริษัทใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่น น้ำผลไม้พระ และสารสกัดจากใบหญ้าหวาน เพื่อเพิ่มความหวาน นมได้รับการกรองเป็นพิเศษ ดังนั้นผู้ที่แพ้แลคโตสจึงสามารถเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มผสมล่วงหน้านี้ได้ “ข้ามแบรนด์ที่ใช้น้ำตาลแอลกอฮอล์ เช่น ไซลิทอล ซึ่งอาจส่งผลเสียต่อระบบทางเดินอาหารของคุณเมื่อคุณกินมากเกินไป” Seaver แนะนำ “ผลิตภัณฑ์จำนวนมากในตลาดใช้สารให้ความหวานเทียมบางประเภท เช่น ผลไม้พระหรือหญ้าหวาน แทนน้ำตาลที่เติมเข้าไป เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคสำหรับสารให้ความหวานที่ไม่มีแคลอรี่” Seaver กล่าว ดังนั้นคุณจะเห็นสารทดแทนน้ำตาลเหล่านี้บางส่วนในตัวเลือก ด้านล่าง. “และเนื่องจากผงและเครื่องดื่มเชคเหล่านี้มีไว้เพื่อเสริมมื้ออาหารมากกว่าทดแทนมื้ออาหาร ฉันจึงแนะนำให้มองหาแบรนด์ที่มีแคลอรี่สูงสุด 250 แคลอรี่และโซเดียม 360 มิลลิกรัมต่อมื้อ ตัวเลขเหล่านี้ตรงกับที่ EatingWell มุ่งหวังไว้ฝ่ายเรา สูตรอาหาร” Seaver กล่าว “สุดท้ายนี้ ให้มองหาแบรนด์ที่มีโปรตีนอย่างน้อย 15 กรัมต่อมื้อ ซึ่งถือว่าเพียงพอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังจับคู่แป้งหรือเชคกับมื้ออาหาร” การอ่านรายการส่วนผสมโดยไม่ถูกหลอกไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงอาหารเสริม เช่น ผงโปรตีน ด้วยเหตุผลดังกล่าว เราขอแนะนำให้คุณขจัดส่วนผสมที่แย่ที่สุดที่ซ่อนอยู่ในผงโปรตีนราคาถูก ก่อนที่จะตรวจสอบรายการส่วนผสมสำหรับสารเติมแต่ง สารตัวเติม รสชาติสังเคราะห์ สารให้ความหวาน หรือสารกันบูด เลือกใช้ผงโปรตีนที่มีส่วนผสมน้อยที่สุดและหลีกเลี่ยงที่มีสารเติมแต่งที่อาจเป็นอันตราย นอกจากโปรตีน 20 กรัมแล้ว แต่ละมื้อของรสชาตินี้ยังให้วิตามินและแร่ธาตุ 12 ชนิดถึง 50% ของมูลค่ารายวันของคุณ แต่ยังเต็มไปด้วยเส้นใยอาหารสำหรับลำไส้ของคุณด้วย และเป็นแหล่งกรดอะมิโนและสารต้านอนุมูลอิสระที่ดี

หากคุณรู้สึกว่าลูกของคุณขาดโปรตีน การเลือกอาหารเสริมที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญ คำนึงถึงความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์โดยการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นโดยบริษัทที่ปฏิบัติตามแนวทางการผลิตที่ดี (GMP) ดูว่าคุณให้โปรตีนแก่บุตรหลานมากน้อยเพียงใด และหลีกเลี่ยงผงโปรตีนสำหรับเด็กในปริมาณผู้ใหญ่ หากคุณมาไกลถึงขนาดนี้ คุณอาจเห็นว่าสำหรับเด็กส่วนใหญ่ การเสริมโปรตีนนั้นไม่จำเป็น อายุ 2 – 14 ปี ความต้องการโปรตีนในแต่ละวันค่อนข้างต่ำ หากคุณเป็นคนจู้จี้จุกจิก การมุ่งเน้นไปที่อาหารที่มีโปรตีนสูงสำหรับผู้ที่จู้จี้จุกจิกสามารถช่วยได้ หากคุณต้องการอาหารเสริมโปรตีน คุณอาจสงสัยว่าจะเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เหมาะกับลูกของคุณได้อย่างไร มีผงโปรตีนมากมายในท้องตลาด และการเลือกสิ่งที่เหมาะสมอาจทำให้รู้สึกลำบาก เครื่องดื่มเสริมหลายชนิด (เครื่องดื่มโปรตีนพร้อมเสิร์ฟ/ของเหลว) ได้เพิ่มวิตามินและแร่ธาตุเข้าไป นี่ไม่ใช่เรื่องเลวร้ายเสมอไป แต่หากบุตรหลานของคุณดื่มอาหารเสริมหลายรายการร่วมกับการรับประทานวิตามินรวมหรือแหล่งวิตามินอื่นๆ เมื่อรวมกันแล้ว พวกเขาก็อาจเกินระดับที่แนะนำในแต่ละวันได้ คำนึงถึงว่าพวกเขาได้รับวิตามินรวมกี่แหล่งในแต่ละวัน ประโยชน์ที่นำเสนอของการเสริมคอลลาเจนผง ได้แก่ การปรับปรุงคุณภาพเส้นผม ผิวหนัง และเล็บ นอกจากนี้ยังมีการกล่าวอ้างว่าอาหารเสริมคอลลาเจนช่วยเสริมสร้างข้อต่อ/กระดูกอ่อนและช่วยสร้างกล้ามเนื้อ การวิจัยเกี่ยวกับคอลลาเจนยังใหม่และได้รับการปรับปรุง แต่ก็มีหลักฐานสนับสนุนข้อกล่าวอ้างบางประการเหล่านี้ เนื่องจากไม่มีหน่วยงานกลางหรือหน่วยงานภาครัฐที่ควบคุมการผลิตผงโปรตีน คุณจึงเสี่ยงโชคกับผงโปรตีนจำนวนมากในตลาด ผงหลายชนิดมีการปนเปื้อนของโลหะหนัก ซึ่งอาจนำไปสู่ความเสียหายร้ายแรงเมื่อเวลาผ่านไป สัญญาณของการเป็นพิษจากโลหะหนักอาจรวมถึงปัญหากระเพาะอาหาร เช่น การอาเจียนและท้องเสีย หายใจลำบาก และอาการคล้ายไข้หวัดใหญ่ เช่น หนาวสั่น

หากคุณกำลังจะใช้โปรตีน คุณต้องการให้โปรตีนมีรสชาติดี (หรืออย่างน้อยก็เหมาะสม) ไม่เช่นนั้นมันอาจจะถูกทิ้งลงถังขยะทันที เราใช้ประสบการณ์การทดสอบของเราเพื่อจำกัดตัวเลือกของเราให้แคบลงให้เหลือเฉพาะสิ่งที่เราคิดว่ารสชาติดี หากเรารวมตัวเลือกที่เราไม่ได้ทดสอบเป็นการส่วนตัว เราจะอาศัยบทวิจารณ์ของลูกค้าเพื่อพิจารณาว่าโปรตีนจะผ่านการทดสอบความอร่อยหรือไม่ แม้แต่ทีมทดสอบการกินเนื้อสัตว์ของเราที่ GGR ก็ไม่รังเกียจโปรตีนจากพืช KOS ซึ่งกำลังพูดอะไรบางอย่าง อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ในการทบทวนโปรตีนมังสวิรัติ KOS ของเรา ผงโปรตีนอาจช่วยให้ผู้คนลดน้ำหนักได้ด้วยวิถีชีวิตที่ดีต่อสุขภาพ เช่น การรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและการออกกำลังกายเป็นประจำ

ตรวจสอบปริมาณโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภคเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับปริมาณที่ต้องการ แม้ว่าผงโปรตีนส่วนใหญ่จะให้โปรตีนประมาณกรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค แต่บางชนิดก็ให้โปรตีนมากกว่า และบางชนิดให้โปรตีนน้อยกว่า ตรวจสอบให้แน่ใจว่าปริมาณโปรตีนเป็นไปตามความต้องการโปรตีนในแต่ละวันและเป้าหมายการออกกำลังกาย นอกเหนือจากโปรไฟล์ที่สะอาดของผงโปรตีนนี้แล้ว มันยังผสมผสานและมีรสชาติที่ดีอย่างน่าประหลาดใจแม้จะมีส่วนผสมเพียงน้อยนิดก็ตาม โดยส่วนตัวแล้วเราชอบรสเนยถั่ววานิลลาเมื่อผสมกับอัลมอนด์หรือนมข้าวโอ๊ต แม้ว่าจะไม่เลวเมื่อใส่ในน้ำก็ตาม เราทดสอบรสชาติวานิลลาชัย ผงค่อนข้างหนาแน่น แต่ก็ไม่น่าแปลกใจเลยที่มันทำจากแหล่งโปรตีนจากพืช เราชอบมากที่ผสมข้าวโอ๊ตลงในชามตอนเช้า แม้ว่ามันจะทำให้ข้นอย่างไม่น่าเชื่อ ดังนั้นจึงควรเพิ่มลงไปก่อนที่ข้าวโอ๊ตของคุณจะข้นมากเกินไปในตัวเอง มันอาจจะดูเป็นผงนิดหน่อยถ้าคุณผสมไม่เข้ากัน ดังนั้นให้แน่ใจว่าคุณมีขวดเชคโปรตีนที่ดีที่สุดติดตัวไว้ถ้าคุณชอบเชคของเหลว แต่นั่นคือสิ่งที่ผงโปรตีนมีประโยชน์ ไม่ว่าชีวิตจะยุ่งแค่ไหน โปรตีนเหล่านี้ก็เป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกในการเติมโปรตีนที่ได้รับ คู่มือนี้แตกต่างจากคำแนะนำทั่วไปเกี่ยวกับผงโปรตีนที่ดีที่สุด คู่มือนี้มีผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ ตั้งแต่ตัวเลือกที่เป็นมิตรกับทางเดินอาหารไปจนถึงส่วนผสมที่สนับสนุนการเผาผลาญ โปรดอ่านข้อมูลสรุปที่ได้รับการทดลองและทดสอบแล้วของเรา แม้ว่าเวย์โปรตีนผงที่ใช้งานง่ายจะช่วยเพิ่มทางเลือกระหว่างเดินทาง เช่น เชค แต่คุณสามารถใช้เวย์โปรตีนเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนในอาหารจริงได้เช่นกัน เมื่อพูดถึงการรวมเวย์โปรตีนเข้ากับมื้ออาหาร Spano แนะนำให้เติมเวย์โปรตีนลงในอาหาร เช่น โยเกิร์ตหรือข้าวโอ๊ต เพราะความชื้นจะทำให้การรวมตัวง่ายขึ้น ถ้าคุณชอบอบหรือทำแพนเค้กหรือวาฟเฟิลเป็นครั้งคราว มันก็ใช้ได้ดีเช่นกัน

แบบผงไม่เพียงแต่สนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ การซ่อมแซม และการฟื้นตัวเท่านั้น แต่ยังมีกรดอะมิโนที่จำเป็น อัตราการดูดซึม และโปรไฟล์ทางโภชนาการที่หลากหลายที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกแบบที่ตรงกับความต้องการส่วนบุคคลมากที่สุด เมื่อเลือกผงโปรตีน ควรพิจารณาแนวคิดที่สำคัญบางประการ Zabka-Belsky อธิบาย ขั้นแรก เธอบอกให้เราตรวจสอบว่ามาจากแหล่งโปรตีนครบถ้วนหรือไม่ เช่น เนื้อสัตว์ ปลา ผลิตภัณฑ์จากนม หรือไข่ “อนุพันธ์ทั่วไปจากแหล่งเหล่านี้คือเคซีนและเวย์ ซึ่งเป็นโปรตีนจากนมทั้งคู่” เธอกล่าว ด้วยผงโปรตีนน้ำซุปกระดูกนี้ คุณจะต้องบริโภคโปรตีน 20 กรัมต่อมื้อ ส่วนผสมประกอบด้วยคอลลาเจนไฮโดรไลซ์ ดังนั้นคุณจะให้การสนับสนุนลำไส้และผิวหนังของคุณเป็นพิเศษเช่นกัน ผู้ตรวจสอบยังชอบที่โปรตีนนี้ทำจากส่วนผสมจากธรรมชาติ แต่โปรดทราบว่าโปรตีนนี้ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นมังสวิรัติเนื่องจากทำจากไก่และเนื้อวัว TBH ผงโปรตีนแสนอร่อยมักหาได้ยาก แต่ Orgain เป็นตัวเลือกที่ดีกว่าตามที่นักโภชนาการ Lisa Moskovitz, RD กล่าว ขัดขวางสิ่งนี้เมื่อคุณต้องการผงโปรตีนที่มีรสชาติดีโดยไม่ต้องใช้ส่วนผสมหรือรสชาติเทียม นอกจากนี้ยังปราศจากน้ำตาลอีกด้วย คุณจึงมั่นใจได้ว่าไม่มีส่วนผสมที่ไม่พึงประสงค์ซ่อนอยู่ในแป้งของคุณ “ได้รับการรับรองโดย Informed Choice มาตรฐานทองคำทำจากเวย์ และแต่ละมื้อให้โปรตีน 24 กรัม รวมถึงกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง 5.5 กรัม” Goodson กล่าว “มันยังให้กลูตามีน four กรัม ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่มีมากที่สุดในร่างกาย และเป็นกรดที่มีบทบาทในการช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันแข็งแรง”

การเขย่าโปรตีน Boost เป็นตัวเลือกที่เป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์ โดยมีราคาประมาณ 1.50 ดอลลาร์ต่อมื้อ โดยให้โปรตีน 20 กรัมและไฟเบอร์ 3 กรัมต่อหนึ่งมื้อ เพิ่มวิตามินซีและดี และธาตุเหล็กเพื่อเพิ่มสารอาหาร เชคมีเนื้อสัมผัสที่หนาและมีรสชาติโปรตีนที่แตกต่างเมื่อเปรียบเทียบกับเชคชนิดอื่น แม้ว่ารสช็อกโกแลตจะไม่เข้มข้นเท่ารสบางอย่าง แต่ก็มีโปรตีนในปริมาณที่พอเหมาะในราคาประหยัด หากคุณต้องการสร้างกล้ามเนื้อ คุณต้องเพิ่มมวล ซึ่งหมายถึงการบริโภคโปรตีนและแคลอรี่มากขึ้น ฉันจะบอกว่าโปรตีน 50 กรัมและ 1,260 แคลอรี่ต่อการเสิร์ฟสองสกู๊ปแต่ละครั้งก็พอดี และนั่นคือสิ่งที่คุณจะได้รับจากผงโปรตีน Serious Mass ของ Optimum Nutrition คุณจะไม่พบรสชอล์กที่ค้างอยู่ในคอซึ่งพบได้ทั่วไปในผงโปรตีน นี่เป็นตัวเลือกที่แพงกว่าเนื่องจากคุณได้รับเพียง 15 เสิร์ฟในแต่ละถุง แต่คุณภาพทำให้คุ้มค่าแก่การพิจารณาหากคุณต้องการเพิ่มผงในอาหารของคุณ โปรตีนไร้ไขมันส่วนในสุดเหมาะสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติ นอกจากนี้ยังปราศจากการตัดแต่งพันธุกรรม ปราศจากกลูเตน ปราศจากถั่วเหลือง ฮาลาล และน้ำตาลต่ำ โดยรวมแล้วนี่เป็นหนึ่งในผงโปรตีนที่ดีที่สุดที่เราเคยลิ้มลอง ไม่มีรสชาติเทียม มันเป็นครีมและผสมผสานกันได้ดีมาก ลีนโปรตีน 1 หน่วยบริโภคประกอบด้วยโปรตีน 29 กรัม และอินนูลิน 1 กรัม (ใยอาหารชนิดหนึ่ง) นอกจากนี้ยังมี Acetyl L-Carnitine 750 มก. ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่ไม่จำเป็นซึ่งจำเป็นสำหรับการขนส่งไขมันไปยังไมโตคอนเดรียที่สร้างพลังงานของร่างกาย หากไม่มีสิ่งนี้ เราจะไม่สามารถใช้ไขมันเป็นแหล่งพลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนผสมอื่นๆ ได้แก่ ทับทิม 500 มก., เยอร์บาเมท 500 มก.

ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวานประเภท 1 จะปฏิบัติตามคำแนะนำที่ระบุไว้ข้างต้น ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับโรคเบาหวานประเภท 2 ก็เช่นกัน ฉันชอบที่ Vital Proteins เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงที่นำเสนอตัวเลือกที่ไม่หวานซึ่งรวมอยู่ในอาหารและสูตรอาหารต่างๆ มากมาย โดยส่วนตัวแล้ว ฉันชอบเติม Vital Proteins ลงในกาแฟในตอนเช้า โปรตีนที่เพิ่มเข้าไปจะช่วยลดโอกาสที่กาแฟจะเพิ่มน้ำตาลในเลือด โดยทั่วไปแล้ว ผู้ที่เป็นโรคเบาหวานไม่ต้องการโปรตีนมากหรือน้อยไปกว่าผู้ที่ไม่เป็นโรคเบาหวาน อย่างไรก็ตาม การเพิ่มโปรตีนอาจช่วยปรับปรุงการจัดการระดับน้ำตาลในเลือดได้ เนื่องจากสามารถลดและปรับสมดุลปริมาณคาร์โบไฮเดรตได้ ในช่วงสองปีที่ผ่านมา ทีมงานของเราได้ทำการประเมิน ชิม และกระทืบตัวเลขและรายการส่วนผสมอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเราจึงสามารถพูดได้อย่างมั่นใจว่าสิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่ดีที่สุดโดยพิจารณาจากคุณภาพและประสิทธิภาพ (หากปริมาณ และประเภทของสารอาหารที่เหมาะสม) ความสามารถในการละลาย (วิธีการละลายผงในของเหลว) และรสชาติ