ทั้งนี้ ภาพชุดดังกล่าวพบว่าทั้ง พล.อ.ประยุทธ์ และ นางนราพร อยู่ในอิริยาบถสบายๆ ถ่ายภาพคู่แสนหวาน รวมถึงทานไอศกรีม ขณะท่องเที่ยวในประเทศญี่ปุ่น โดย นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติ เคยเปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ เดินทางไปเที่ยวตั้งแต่วันที่ sixteen ตุลาคม และเดินทางกลับมาถึงประเทศไทยในวันที่ 21 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา. เราพักเบรคทานอาหารกลางวันกันระหว่างเดินทางต่อไปยังโตเกียว ที่ภัตตาคารอาหาร มื้อนี้ ของเราจัดมาเป็นเซตซาซิมิชุดใหญ่ เสิร์ฟด้วยเรือไม้ลำใหญ่อลังการมาก แถมปลาดิบยังสดมาก สมชื่อ “ญี่ปุ่นแดนปลาดิบ” ฟินๆ (อิ่ม)จุกๆ อีกแล้วมื้อนี้ สถานีต่อไป ลุยต่อ โตเกียวค่าาา.. หลังจากเครมไอศกรีมกันเรียบร้อยก็กลับไปย่าน Ueno กันอีกรอบไปซื้อของฝากที่ตึกม่วง ถึงเวลานั้นค่อนข้างต้องทำเวลาแล้ววววเพราะเที่ยวเพลินไปหน่อย ฮ่าๆ ซื้อของฝากเสร็จก็ไม่วายที่จะหลงสถานีกันอี๊กกกก… ขอดอกจัน ถึงเทคนิคการใช้ Subway ซึ่งหากใครไปครั้งแรกคงกังวลแน่นอน เคยมีคนขู่แบบเรามั้ย? ว่าหลงแน่นอน ยังไงก็หลง แต่จะบอกว่า เราภูมิใจมากกก ที่ไม่หลงสักครั้ง และไม่ยากแบบที่คิดเลย แค่…

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่จังหวัด Yamanashi ยามานาชิ ตั้งอยู่ภาคชูบุของประเทศญี่ปุ่น ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ three ชั่วโมง 15 นาที ระยะทาง 200 กม. Sim2Fly คือ ซิมโรมมิ่ง แบบเติมเงิน ที่ออกแบบมาสำหรับคนที่ชื่นชอบการไปเที่ยวตปท. ทั้งหมดนี้เป็นคำคมแคปชั่นยอดฮิตที่มาแรงในปี 2024 หากลงรูปรอบหน้าไม่รู้จะเขียนคำบรรยายใดๆ ก็ลองเลือกไปใช้กันดูได้. เราสั่งบะหมี่ กับของทานเล่นอีกอย่าง หมดไป 1,500 เยนค่ะ ทานเสร็จยังพอมีเวลาเหลือ เลยเดินถ่ายรูปเล่น รอขึ้นรถรอบ 16.40 น.

เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเองครั้งแรก

จากนั้นยื่นใบที่เราซื้อผ่าน H.I.S. ที่ไทย เจ้าหน้าที่จะให้ตั๋ว keisei และตั๋ว subway สีเขียวอ่อนแบบ 72 hrs. นาคาเมะกุโระ (Nakameguro) ประดับไฟเป็นถ้ำสีฟ้าตลอดสองข้างทางของแม่น้ำ Meguro เป็นระยะทางกว่า 1 กม . รับ 500 AirAsia points ทุกเดือน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตแอร์เอเชีย ธนาคารกรุงเทพขั้นต่ำ 500 บาท/เด…

เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเองครั้งแรก

ต่อให้ไปไหนก็ตามบนโลกนี้จะเดินทางภายในประเทศหรือต่างประเทศ ที่พักและตั๋วเครื่องบินต้องจัดการเป็นอันดับต้นๆ ถ้าเรามีสถานที่เที่ยวหรือเมืองที่อยากไปเที่ยวในญี่ปุ่น เราก็ต้องอยากพักไม่ไกลจากสถานที่นั้นๆใช่มั้ยล่ะ ก็ต้องรีบหารีบจองก่อน และทุกการจองไม่ว่าจะที่พักหรือตั๋ว แนะนำให้เช็คให้ละเอียดทั้ง ไฟท์บิน วันไป วันกลับ หลักฐานยืนยันวันเข้าพัก และควรเตรียมเอกสารที่ยืนยันการจองไปด้วยนะคะ เพราะต้องเอาไปยืนยันตอนเข้าประเทศ เผื่อติด ตม. “ซึ่งจริงๆอาจจะเป็นความผิดของตัวผม ที่ยังเข้าไม่ถึงพวกท่านทุกคน แต่หากมีโอกาสหรือมีช่องทางที่เหมาะสมคุยก็อยากให้เสนอเรื่องเข้ามาเพื่อที่จะได้มีการพูดคุยกับทีมงานของเรา จะได้ทำงานกันช่วยเหลือประชาชนได้เป็นอย่างดี”นายเศรษฐา กล่าวและว่า ปีนี้เป็นปีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาครบ seventy two พรรษา ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ขอให้ทุกภาคส่วนเข้ามามีส่วนร่วม ตามแนวทาง 10ข้อที่รัฐบาลวางไว้ พร้อมขอให้ทุกคนทำงานเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันให้เป็นที่ประจักษ์ว่าเราทำอย่างเต็มที่. และอีกวิธีที่ประหยัดงบได้มากเลยก็คือพกอาหารจากเมืองไทยไปด้วย เช่นบะหมี่สำเร็จรูปหรืออาหารซองทั้งหลายซึ่งช่วยได้มากในมื้อที่เบื่ออาหารญี่ปุ่นแถมประหยัดแบบสุดๆเหลือเงินไว้ชอปปิ้งได้เยอะเลย . ที่สำคัญอีกอย่างก็คือ ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มีภัยทางธรรมชาติค่อนข้างรุนแรงอย่าง พายุไต้ฝุ่นหรือสึนามิ ดังนั้นควรเช็คสภาพอากาศที่ญี่ปุ่นก่อนเดินทางเพื่อความปลอดภัยของตัวเราเองนะครับ เช็คสภาพอากาศได้ที่ Accuweather.com  ค่อนข้างแม่นยำและเช็คล่วงหน้าได้ 25 วัน. แต่ไม่ว่าอนาคตข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้น ณ ตอนนี้ ถ้าเรายังมีเวลาและมีโอกาสได้เดินทางท่องเที่ยว ได้ชีวิตที่เกือบเป็นปกติกลับคืนมา แบบที่อยากไปเที่ยวที่ไหนก็ได้อย่างสบายใจ อย่าทิ้งโอกาสนี้นะคะ ออกมาเดินทาง มาใช้ชีวิตกันเถอะ.. หลังจากเที่ยวในโตเกียว ไปหาญาติเป็นที่เรียบร้อย ก็ถึงเวลาตื่นเต้นอีกครั้ง เพราะคราวนี้จะต้องไปทำวูฟที่ฟุกุโอกะ เรานั่งรถไฟด่วนพิเศษจากโตเกียวแถวย่าน Koganei ซื้อตั๋วได้ตามสถานีรถไฟ ตู้เขียวๆ ตามรูปนะคะ ถ้าอ่านไม่เข้าใจบอกนายสถานีได้ค่ะ ให้เขามาช่วยกดให้ ไปลงที่สนามบินนาริตะได้เลย ประมาณ 2 ชม.